คลิปโป๊ไทย หนีสามีมาซื้อบริการ

คลิปโป๊ไทย ฉันชื่อมีนาสมรสแล้วแฮปปี้ดีลุ่มๆดอนๆบ้างเป็นปกติอยู่กินกับผัวที่อายุแก่กว่าถึงหกปีมาจนถึงลูกชายผู้เดียวชื่อ เอ เขาเป็นเด็กเฉยๆเป็นระเบียบไม่ค่อยแสดงออกเป็นคนติดบิดาฉันไม่ค่อยมีเวลาให้เขามากสักเท่าไรนักตั้งแต่เขาเล็กๆพี่สาวถูกใจขอเอาไปเลี้ยง เมื่อเขาอายุสิบเอ็ดพวกเราให้เขาเข้า รร.ประจำชั้นยอดเพราะว่าพี่สาวไปยังประเทศต่างๆ สี่ปีที่เข้า รร.ประจำกลับไปอยู่บ้านเพียงแค่วันหยุด พวกเราเอาเขาเข้า รร.ธรรมดามองเขาแปรไปเป็นคนกล้าอ่อนโยนแต่มองว่าลามกก็ตามวัย ฉันอายุยังไม่สี่สิบยังมอง

สาวจัดว่างามรูปร่างดี ระยะสองสามปีข้างหลังมานี่ผัวไม่ค่อยทำการบ้านเรื่องบนเตียงกับฉันเลยบ่อยที่เขาจะเรือล่มปากอ่าวทำให้ฉันเสียอารมณ์ ฉันมีร้านค้าทำผมประจำทำกันมานานช่างสตรีเป็นเจ้าของร้านค้าแก่เท่าๆกับฉันชื่อหญิง ร้านค้าคุณอยู่ที่คอนโดฯแห่งหนึ่ง พวกเราสนิทกันฉันมักคุยเรื่องลามกบันเทิงใจๆกับคุณแบบบันเทิงใจๆพวกเราสนิทกัน จนกระทั่งช่วงหลังฉันพร่ำบ่นระบายอารมณ์กับคุณเรื่องผัวที่ใช้การไม่ได้ให้เธอได้ฟังตอนไม่มีลูกค้าบุคคลอื่นในร้านค้า คุณก็บอกผีปอบหัวใจอยู่สองสามครั้งแล้ววันหนึ่งคุณก็บอกแนะฉันว่า “ผัวคุณทุ่งนาไม่สู้หมดความสามารถก็หาผู้อื่นสิ”ฉันว่าคุณ “อะไรจะให้เลิกกับผัวได้ยังไง”คุณกลับบอก “มิได้ให้เลิกแม้กระนั้นหาชั่วครั้งชั่วคราว”ฉันว่าคุณอีก “บ้าจะทำเป็นยังไงกันมีที่แห่งไหน”คุณบอก “เขาทำกันทั้งหมดมีถมไปจะเอาไหม”ฉันบอก “ฉันมีผัวแล้วประเดี๋ยวมีปัญหาบ้านแตก”คุณกลับบอก “ก็ไอ้ที่หาทำอย่างนี้ก็มีลูกสามีกันแล้วทั้งหมดกลัวบ้านแตกกันทุกคนก็อย่าให้ไอ้มะเขือเผ่าที่บ้านทราบสิก็เพียงแค่นั้นทุกสิ่งเป็นความรับ”ฉันถาม “หญิงเอ็งเป็นเอเย่นหรือไร”คุณกลับบอก “จะเอาแบบไหนชายหนุ่มแก่เล็กใหญ่แค่ไหนบอกมาหาให้ได้”ฉันว่าคุณ “บ้าทำเป็นยังไง”คุณหัวเราะบอก “คุณนาก็ไปคิดเอาตามใจจะปลดปล่อยให้แห้งตายก็ตามใจแม้กระนั้นถ้าหากอยากได้มาบอกจะจัดให้”ฉันรู้สึกเคืองๆที่คุณแนะแต่ว่าไม่โกรธเพราะว่าพวกเราสนิทกันมานาน ฉันกลับไปอยู่ที่บ้านพบผัวก็แบบเดิมทำอะไรมิได้ฉันรำคาญมากมายฉันยังมีไฟละอยากได้มันฉันขบคิดเรื่องที่หญิงกล่าวอยู่สามสี่วันแล้วตกลงใจโทรฯหาคุณ “หญิงเรื่องที่กล่าววันก่อนทำเป็นจริงหรอ”คุณบอก “ถ้าหากตกลงใจจะเอาก็จะจัดแจงให้มีดีด้วย”ฉันบอก “พวกเราไม่เคยคิดจะคบชู้สู่ชายพวกเรากลัว”คุณบอก “อย่ารู้สึกว่าเป็นชู้ นี่เพียงแค่มาใช้บริการเวลาสั้นๆไม่ถึงสองชั่วโมงเสร็จและจากนั้นก็ตัวเบาไม่ตอแยอะไรอีกประเด็นความลับความสะอาดไม่ต้องเป็นห่วงยืนยัน”ฉันเลยตกลงใจบอก “ต้องการทดลองจะไปที่ใด”คุณบอก “มาที่คอนโดฯนี่หละจะนัดหมายให้”ฉันมึนสงสัยถาม “แล้วเขาเป็นคนใด”หญิงบอก “คุณที่นาเพียงแค่โกรธบายความปรารถนาปิดไฟราคะจะรู้จักมากมายไปเพราะเหตุใด”ฉันบอก อย่างไรก็อยากทราบบ้าง”คุณเลยบอก “เป็นนิสิตมาจากชนบทเขาทำเพียงแค่หาเงินพิเศษอายุยี่สิบนิดๆพึงพอใจไหม”ฉันบอกก็ต้องการทดลองๆนัดหมายมองสิ
ถึงวันเวลาก็ไปพบคุณที่ร้านค้าคุณๆบอก”ชายหนุ่มเช่าห้องอยู่ตรงนี้ชั้นหกขึ้นไปได้เลยเขารออยู่ถ้าเกิดเปลี่ยนความคิดเกลียดชังก็ลงมาไม่ต้องเอาทุกๆอย่างก็จบไม่มีตอแย”ฉันทดลองขึ้นไปเคาะประตูห้องที่คุณบอกด้วยใจจริงระทึกเมื่อมีคนเปิดประตูเป็นชายหนุ่มสวยอายุคงจะยี่สิบกว่านิดๆน่าจะเป็นนิสิตอย่างที่หญิงบอก เขายิ้มรับเชิญฉันเข้าห้องฉันแสยะยิ้มอย่างหวาดๆแล้วก็ลังเลคิดจะทำไงดี แต่ว่าคิดอีกครั้งไหนๆมาและจากนั้นก็ทดลองดูถ้าหากไม่ดีก็ไม่เอาฉันตกลงใจก้าวขาเข้าห้องเสียงเขาปิดประตูทำให้ตกใจหัวใจแทบจะหยุดมือไม้สั่นคิดนี่พวกเราจะมานอนเสียเนื้อเสียตัวให้ชายที่ไม่ใช่ผัวใช่หรือแถมเป็นหนุ่มวัยทีนลูกพวกเราด้วย ฉันมองดูให้ทั่วห้องเขาๆสุภาพมีมารยาทเริ่มเสวนาให้ฉันนั่งเก้าอี้บรรเทาเขาถาม “หนแรกใช่ไมขอรับ”ฉันปากแห้งมือสั่นผสานกันก้มศีรษะบอกกุกๆกักๆ “ใช่ขาหญิงชี้แนะมา”เขาบอก “ก็ตื่นเต้นงงเต็กแบบนี้ทุกคนไม่ต้องกลัวนะครับ หากผ่านคราวแรกไปได้แล้วทุกสิ่งก็จะดีเองอยู่ที่คุณพี่ตกลงใจจะทำต่อหรือจะกลับก็ได้ช่างเถิด หรือจะแค่นั่งคุยกันก็ยังได้ผมยินดี”เขาเรียกฉันว่าพี่เขาอ่อนโยนมากมายฉันอายหนีหน้าบอกเขา “ไม่เปลี่ยนใจไหนๆก็มาแล้วจะทำอะไรก็ทำมีเวลาน้อย”ฉันใช้เวลามาเป็นข้อเรียกร้อง เขายิ้มเสมือนรู้ใจจับจับมือฉันลุกไปนั่งที่เตียงฉันกลัวสั่นเทิ้มไปหมดก้มตัวอายตื่นเต้นมากกว่าขึ้นเตียงหนแรกกับผัวเมื่อสิบเจ็ดปีที่ผ่านมา เขาเอามือจับไหล่ลูบคลำข้างหลังฉันๆผวาผละตัวถอยเขายิ้มบอก “ไม่ต้องอายนะครับพวกเรามีกันเพียงแค่สองคนไม่มีผู้ใดทราบเหตุการณ์ผมยืนยัน”ฉันผงกศีรษะเขายื่นหน้ามาหอมแก้มจูบบริเวณใบหน้าและก็ใบหูดิฉันอย่างแผ่วเบามืออีกข้างเขาจับแขนฉัน มันนิ่มนวลแล้วก็เสียวซ่านถึงขั้วหัวใจฉันๆชะงักนิดมองตาเขาๆยิ้มถาม “จะเปลี่ยนความคิดไมครับผม”ฉันตกลงใจสั่นหน้าบอกสั่นค่อยว่า “ไม่เปลี่ยนแปลง”เขายิ้มบอก “ถ้างั้นพวกเราเริ่มเลยค่ะขอรับพี่คงจะมีเวลาน้อย”ฉันใจเต้นปิดปากก้มหัวทำใจจำเป็นต้องเริ่มแล้วหรือนี่เขาบอกต่อ “ขอผมจับนมหน่อยนะ”ฉันผงกศีรษะมือเขาด้ามจับแขนฉันเลื่อนมาที่ทรวงอกจับพยุงเต้านมขนดิฉันบีบนวดเบาๆฉันห่อไหล่อายไม่ดูเขาเนื่องจากอกเต้าฉันไม่โตนักเพียงแค่ ๓๔เขาอาจทราบฉันใจเต้นจนกระทั่งทรวงอกสั่นเขาเข้าจูบไสร้คราวหูไล่ลงที่ไหล่ซอกคอมือไม่ปลดปล่อยจากอกเต้าฉันอย่างมันนุ่มนวลจนกระทั่งฉันเสียวซ่านเสียวถึงจะต้องขยับเขยื้อนตัว เขาผละมือจากอกฉันแล้วลุกยืน เขาถอดเสื้อกางเกงออกเฉพาะหน้าฉันๆอายก้มไม่กล้าดูเขาแตะต้องลูบคลำผมฉันแล้วบอก “แหงนหน้ามองสิขอรับไม่ต้องอาย”ฉันแหงนมองไม่เคยมองเห็นของคนไหนกันแน่เว้นเสียแต่ผัวทำเอาฉันตระหนกตกใจมองมันใหญ่ยาวอีกทั้งมีขนแพทย์ยดำลกมองน่าสะพรึงกลัว เขายืนเอามือจับอวัยวะสืบพันธุ์เขารูดถอกมันเริ่มยืดยาวแข็งเบื้องหน้าฉันเหมือนอย่างที่คิดฉันยังคลุมเคลือจะยอมรับได้หรือไม่ เขาบอกเสมือนอ่านใจฉันออก “ไม่ต้องกลัวขอรับทดลองจับมองสิขอรับพี่” ฉันขวยเขินยื่นมือสั่นๆจับแท่งเดือยเขาแล้วไม่รู้จัก คลิปโป๊ไทย กำเนิดอะไรขึ้นฉันถอกรุดมันเสมือนที่ทำกับผัวมันอีกทั้งแข็งใหญ่ยาวกว่าของผัวฉันๆมองตาเขาก้มตัวอายหน้าแดงแม้กระนั้นมือไม่ปลดปล่อยเขานั่งข้างฉันอีกเขาบอก “ผมแก้ผ้าแล้วพี่มองของผมแล้วผมขอดูของพี่บ้างนะ”ฉันผงกศีรษะก้มเมินหน้าหลบเขาจับหัวเข่าฉันที่นั่งคีบให้กางออกถลกมือโปรงขึ้นใส่มือเข้าลูบไล้โคนขาภายในอย่างนิ่มนวลจนกระทั่งขนลุก มือเขาเจาะลึกเข้าไปจนถึงสัมผัสเป้าในฉันๆผวาเสียวซ่านขยับหันมองดูเขาๆเข้าเกาะติดจูบดูดปากใส่ลิ้นเข้าปากฉันๆสะดุ้งทำอะไรผิดแต่ว่าหลับตาโต้กลับเขาด้วยลิ้นแล้วเอนตัวนอนลงหงายปลดปล่อยให้เขาจูบไสร้ไล่ลงซอกคอมือกดบีบกดเป้าใน เขากระซิบบอกที่หูดิฉันว่า “ให้ผมถอดกางเกงลิงนะพี่”ฉันปิดปากกัดฟันก้มศีรษะเขาดึงรูดกางเกงชั้นในฉันออกแล้วเปิดกระโปรงฉันอายเอามือลงปิดของลับของสงวน แต่ว่าเขาประสานมือฉันแล้วบอก “ไม่ต้องอายนะครับขอผมมองหีพี่หน่อยแล้วพวกเราจะแฮปปี้กัน”ฉันปล่อยมือเขาก้มตัวดูหีฉันสุดอายเพราะว่าฉันเป็นคนขนดกเขากลับบอก “ขนดกยาวเป็นเงางามจังเลย”เขาจับฉันเขยิบขึ้นนอนบนเตียง ฉันตัวอ่อนปลดปล่อยตามเขาๆจะทำอะไรก็ยอม คลิปโป๊ไทยเขาค่อยแกะกระดุมเสื้อครั้งละเม็ดเปิดเผยฉันแล้วก้มหัวคลุกซุกไสร้มือบีบนมมือลูบคลำล้วงหีฉันแล้วปลดขอกระโปรงรูดถอดมันออกท่อนด้านล่างฉันก็แก้ผ้าแก้ผ่อนฉันปล่อยตัวปล่อยใจให้เขาถอดเสื้อออกมาจากนั้นเขาจะปลดเสื้อชั้นในเสื้อในฉันจับห้ามมือเขาๆถาม “เพราะเหตุไรหละ”ฉันบอก “อายนมพี่เล็ก”เขายิ้มอย่างอ่อนน้อมถ่อมตนว่า “ไม่น่าอายไม่เล็กนะพี่กำลังพอดีถอดเหอะเหลือเพียงชิ้นเดียว”ฉันเอียงหน้าหลบปลดปล่อยให้เขาถอดมันออกร่างฉันก็เปลือยหมด เขาก้มตัวจูบไสร้ดูดจุกนมมือคลำล้วงหีไม่ปลดปล่อยฉันถึงกับปากสั่นเทิ้มด้วยความคะนึงครวญครางเสียงสั่นเครือหายใจแรงแรงในการขัด เขาจูบไสร้จนกระทั่งนมเต้าไล่ลงท้องน้อยแล้วกลิ้งเกลือกหน้าลงที่โหนกนูนเนินสามเหลี่ยมใต้ท้องน้อยระหว่างขาดิฉันคลุกหน้ากับขนแพทย์ยที่ดกดำอย่างไม่รังเกียจ เขาจับฉันกางขาออกสองมือเขาปัดคลำขนแพทย์ยแล้วแบะแหกพูกลีบหีเขาซุกหน้าลงจูบฉกลิ้นเลียลงในร่องหี ฉันตระหนกตกใจเสียวกระหายจัดลืมตัวจับกดหัวเขาไว้แอ่นหีกระเด้าใส่หน้าเขาอย่างลืมตัวผัวไม่ทำอย่างงี้กับฉันมาร่วมสิบปี ฉันครางครวญ อือๆหงิงๆลิ้นเขาฉกแยงลงลึกถึงรูหีปากขบดูดแตดแคมเล็กให้ตายน้ำบ้าฉันเกือบจะแตกล้น เขาขยับเขยื้อนตัวเลื่อนขึ้นนอนทับในหว่างขาคร่อมร่างฉันมือจับคลำหีเขาบอก “หีพี่เฉอะแฉะแล้ว”ฉันก้มศีรษะบอกสั่นค่อยสั่นๆ“กระหายจัดจ้ะ”เขายิ้มกล่าวว่า “ให้ผมแก้อยากจัดให้พี่นะ” ฉันลังเลคิดนี่พวกเราจะให้บุคคลอื่นที่ไม่ใช่ผัวปี้เย็ดแล้วหรือ แม้กระนั้นฉันกลับก้มศีรษะรับ เขาจับองคชาติเขากดเช็ดที่ร่องโยนีอย่างแผ่วเบาสร้างความเสียวคะนึงให้ฉันๆตกอกตกใจเสียวอยากจัดคิดทำใจอย่างไรโดนเย็ดแน่ แล้วเขากดมันลงในมดลูกรูสวาทอย่างนิ่มนวลไม่ร้ายแรงไม่ทำให้ฉันเจ็บควยเขาใหญ่คับแน่นอัดเต็มรูหีฉันอึดอัดหายใจขัดเขาเริ่มโยกกระเด้าฉันยั้งใจไม่อยู่ครวญร้องออกมาอีกทั้งแอ่นหีแกว่งโด่ละโมบระกระเด้า เขาจูบดูดปากฉันๆผวากอดรัดเขาแน่นมากกว่ากอดผัวเขาโยกเย็ดซอกซอยแกว่งตูดชนควยอปิ้งชำนิชำนาญอีกทั้งกดบดโคนควบกันโหนกและก็ร่องหีฉันเรียกว่าแพทย์ยพวกเราแทบหลุดล้วงกันไปเลย ฉันเกร็งกระตุกน้ำคลุ้มคลั่งแตกล้นในทันทีทันใดแม้กระนั้นเขายังกระเด้าตรอกเย็ด ฉันหอบแม้กระนั้นมันตลอดยังมีความเสียวกระหายจัดในขณะที่น้ำแตกไปแล้ว เขาดูดนมทั้งยังบีบขย้ำอย่างมันมือควยชักเข้าออกรูหีช้าๆอย่างนิ่มนวลสลับชนแรงบ้างทำให้ฉันตกใจ ฉันไม่กล่าวบ่นว่าอะไรมีแม้กระนั้นครวญร้องปากสั่นเพราะเหตุว่ามันกระหายจัดเสียวสุดๆเขาเย็ดฉันอยู่นานจนกระทั่งฉันเกรงกระตุกขาสั่นไปครั้งลำดับที่สองเขาจูบปากฉันแล้วกระเด้าแรงอีกหลายทีแล้วอยู่นิ่งปลดปล่อยพ้นน้ำอุ่นใส่ด้านในรูหีฉันๆอ่อนเพลียเกือบจะสิ้นใจเขานอนลงเอียงสวมกอดลูบไล้ตัวฉันครู่หนึ่งเขาบอก “พี่เย็ดมันจริงๆจะให้ผมเย็ดแถมอีกไหม”ฉันสั่นหน้าบอก “คุณก็เย็ดเก่งพี่ไม่ไหวแล้วไม่มีแรง”เขายิ้มบอก “พี่น้ำแตกไปสองที่มองสิหีขนหมอนแฉะไปหมด”ฉันลุกนั่งก้มดูหีที่พึ่งพิงถูกเย็ดเขาโอบไหล่มือจับนมฉันๆบอกพี่คงจะจะต้องไปแล้ววันนี้วันหน้าจะมาใหม่”เขาไม่กล่าวอะไรแต่ว่าฉันกลับโผเขาโอบกอดดูดปากเขาๆไม่รอคอยช้าจับฉันเอนตัวนอนลงฉันตระหนกตกใจจ่อหาองเขาๆบอก “พี่นอนเฉยๆนะผมทราบพี่ปรารถนาผม”เขาบอกอย่างรู้ใจฉันนอนนิ่งไม่สนใจหลบให้เขาขึ้นนอนทับ เขาเอามือคลำจับหีที่ชื้นแฉะเชื่อว่าควยเขาแข็งขึ้นมาอีกได้อย่างไรไม่ถึงสิบห้านาทีจากตอนแรกที่เสร็จกันไป เขาสอดใส่เข้าในรูหีฉันอีกฉันไม่ต่อต้านเขากระเด้าตรอกเย็ดอย่างนิ่มนวลฉันดิ้นด้วยความเสียวกระหายจัดแทบจะใจขาดทั้งๆที่หมดแรงเขาเย็ดฉันอยู่พักใหญ่จนกระทั่งฉันน้ำแตกล้นออกมาเขาชนตรอกจนกระทั่งเขาเสร็จ ฉันหน้ามือลายตาบอกเขา “พอๆพี่ไม่ไหวแล้ว”เขายิ้มจูบฉันพวกเรานอนพักฉันมองเวลาแล้วลุกนั่งเอากระดาษชำระเช็ดถูหีแล้วรีบลุกหนียืนเซตาลาย แม้กระนั้นรีบจับเสื้อผ้าใส่กลัวเขาจะปี้อีกเขาลุกนั่งดูดิฉันๆแต่งตัวเสร็จหันเข้าพบสวมกอดจูบจับควยเขาแล้วยิ้มบอก “พี่จะมาใช้บริการอีก”เขาบอก “ยินดีนะครับ”ฉันจะจ่ายค่าสำหรับบริการให้เขาๆบอกเอาไปให้พี่หญิงด้านล่าง ฉันตัวเบาเดินเซๆออกมาจากห้องเขาไม่เคยทราบแม้กระทั้งชื่อเขา จริงอย่างหญิงบอกไม่ต้องทราบจะอะไรให้มากเรื่องเพียงแค่กล่าวโทษสุขที่หายไปไม่เกินชั่วโมงก็ตัวเบาเสมือนจะลอยขึ้นสรวงสวรรค์ ฉันคิดนี่เป็นทางออกที่ดีที่ฉันเลือกฉันถูกใจรวมทั้งรู้สึกว่าคงจะมีคราวถัดมา…

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม