คลิปหลุด น้ำแตกนับว่าเป็นเรื่องที่ดีต่อรอบ 2 ได้ฝึกฝนรวมทั้งยาวนานกว่าเดิม

คลิปหลุด ผมน้ำแตกเนื่องจากคุณนั้น จัดแจงดูดควยให้กับผมจนกระทั่งผมนั้นทนไม่ได้ ถึงแม้ผมจะบอกกับคุณว่าผมนั้นไม่ไหวแล้วคุณก็ไม่ยินยอมหยุดมือรวมทั้งดูดน้ำของผมแตกเต็มปากของคุณจนได้ ผมปลดปล่อยให้คุณจัดแจงเต็มกำลัง เนื่องจากว่าอารมณ์วันนี้ผมยังไม่มีสักเท่าไหร่ แต่ว่าไม่เคยรู้ว่าคุณน่าจะมีอารมณ์มาก่อนถึงได้เล่นเสียวกับผมได้ขนาดนี้ เกมมิได้จบลงกล้วยๆแบบงี้แน่ๆ ในขณะนี้คุณมาขอให้ผมช่วยจัดแจงเลียหีให้กับคุณหน่อย แล้วคุณก็เปิดหนังอาร์มองไปร่วมกัน ผมก็จัดแจงเลียหีให้กับคุณ ทำไปแบบเต็มกำลังทำแบบงี้ที่สุด แม้กระนั้นมันก็ใช้เวลามานานพอควรแล้ว ควยของผมก็ยังไม่แข็งขึ้นสักเท่าไหร่
คลิปหลุด คุณจัดแจงเล่นท่า 69 กับผมในทันทีทันใดเพิ่มความเสียวให้กับตัวผมมากขึ้น ช่วงนี้ทราบแค่เพียงว่าหีของคุณนั้นมีน้ำออกมาเยอะไปหมด ธรรมดาแล้วหากน้ำของคุณมาอย่างนี้มีความหมายว่าคุณนั้นพร้อมหรือเปล่าถึงถ้าอย่างนั้นคุณก็จำต้องเสร็จไปแล้ว แล้วขณะนี้ควยของผมก็เริ่มที่จะแข่งขันตัวพร้อมที่จะสู้กับคุณอีกครั้ง น่าประหลาดใจไม่น้อยตอนที่ผมชักว่าวผมต้องการจะชักว่าว 2 รอบชิดกันมันก็ไม่อาจจะทำเป็น เรียกว่าพักให้หายเหนื่อยไปแล้วโดยประมาณ 15 นาทีหรือ 20 นาที ก็ยังไม่สามารถเล่นได้ต่อให้มองคนงามที่น่ารักน่าเอ็นดู ก็เกิดเรื่องที่ยากพอควร แต่ว่าการที่ผมโดนคุณเล่นท่า 69 กับผมอย่างงี้ มันทำให้ผมนั้นทนไม่ได้รวมทั้งจำเป็นต้องเล่นกับคุณต่อในทันทีทันใด คุณจัดแจงเล่นท่า Body on top ให้กับผม ขึ้นขย่มแบบไม่ยั้ง โชคดีว่าผมเป็นคนสุขภาพแข็งแรงบริหารร่างกายอยู่ตลอด ถึงแม้ยังไม่มีสิกข์แพคที่ท้องกล้ามท้องของผมก็รับแรงชนของคุณได้อย่างดีเยี่ยม
คุณอีกทั้งโยกแล้วก็ยอมทิ้งตัวมาอย่างสุดแรง ความเสียวของคุณในช่วงเวลานี้น่าจะอยู่ในระดับเต็มที่อย่างยิ่งร้อยไปรวมทั้งเป็นไปได้ มองใบหน้าของคุณมันบอกถึงความรู้สึกแฮปปี้เป็นที่สุด มิได้มองเห็นหน้าความเสียวของคุณอย่างงี้มานานแล้ว สิ่งที่เหมาะสมที่สุดปัจจุบันนี้เป็นการที่ผมยังไม่เสร็จ โดยปกติไม่นานนักผมก็จะน้ำแตกเป็นที่เป็นระเบียบ แต่ว่าสำหรับคุณปัจจุบันนี้ผมให้คุณเล่นได้อย่างสุดเสียวโดยที่ไม่มีข้อกังหา คุณควบคุมรวมทั้งยอดผมกระทั่งไม่มีแรงถึงแม้ผมจะช่วยจับบั้นท้ายจับตูดของคุณซอกซอยให้อย่างมากผมก็ไม่มีแววว่าน้ำจะแตก
ผมรีบเปลี่ยนแปลงตัวเองกลับตัวของคุณเล่นในท่าชูล้อจับขาของคุณนั้นไขว่ห้างกันไว้ และจัดแจงแทงเข้าไปที่หี คลิปหลุด ของคุณแบบเต็มๆคุณร้องเสียวร้องครวญด้วยความสำราญคุณกล่าวว่ายอดเยี่ยมที่สุดแล้วในวันนี้ น้ำของคุณแตกแล้วร่องหีของคุณก็ลื่นเป็นอย่างยิ่ง ผมทำให้คุณสุขสบายผมก็สุขสบายไปด้วย แล้วผมก็บอกกับบิดาว่าไม่ไหวแล้วผมจะแตกแล้วคุณบอกให้ผมรีบจัดแจงให้เร็วๆตรอกเร็วๆที่สุดเลยแล้วท้ายที่สุดผมก็น้ำแตกกับคุณแบบเต็มๆห*ของคุณมีจังหวะเต้นราวกับหัวใจ ตุ๊บๆทราบได้เลยว่าคุณนั้นเสร็จแบบเต็มกำลังแล้วตอนนี้ มิได้เล่นเสียวอย่างงี้มายาวนานหลายวัน วันนี้นอนสบายแน่ๆ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม