คลิปหี มีภรรยาดีก็ช่วยทำให้สามีเครียดลดลงได้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง

คลิปหี หยุดพักสักหน่อยก่อนไปนอนก็คว้าโทรศัพท์มือถือมาดูหนังเอวีสักนิดจะได้สมองเตียนๆนั่งมองอยู่เฉยๆกระทั่งลืมตัวภรรยามาดูหนังเอวีด้วยตอนไหนไม่รู้ตัวเอาเสียเลยคุณถามคำถามว่าดูหนังโป๊ผู้เดียวบันเทิงใจหรือ แล้วคุณก็มาจูบที่ซอกคอเบาๆสร้างความบรรเทาเจริญเป็นอย่างมาก อารมณ์อย่างงี้ลืมงานหนักงานเหน็ดเหนื่อยได้อย่างดีเยี่ยมแล้วคุณก็ผ่านเก้าอี้มานั่งกึ่งกลางลอดตัวมาดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่เบื้องหน้ามือคุณก็วุ่นวายคลำจับที่ควยไว้ตลอด เพียงพอมันเริ่มแข็งคุณก็พูดว่าจะอยู่นี้ตลอดเลยหรือ ผมก็ได้แม้กระนั้นยิ้มคุณก็จัดแจงรูดกางเกงผมออกโดยทันที คุณว่าได้เลยเล่นที่ตรงนี้ก็ได้จิตใจเบิกบานเช่นเดียวกัน จัดกันกลางบ้านเปิดไฟสว่างเตียนโล่งมองเห็นทุกสิ่งทุกอย่างชัดดี แล้วคุณก็จับควยเข้าปากดูดอย่างยอดเยี่ยมปากนุ่มๆมือไม่ต้องคุณทำเป็นเก่งยิ่งนัก คุณอาจจะรู้ว่าผมกำลังเครียดแล้วก็เมื่อยล้ามาคุณเลยมาช่วยจัดแจงให้กับผมเต็มกำลัง
ไม่นานนักผมก็ผ่อนคลายอารมณ์ให้คุณจัดต่อ คลิปหี คุณจัดแจงขย่มผมบนโซฟาอย่างช้าๆเบาๆขย่มเบาๆถ้าหากในช่วงเวลานี้คนไหนที่ผ่านไปมาหน้าบ้านได้โอกาสมองเห็นหนังเอ็กซ์ที่พวกเรากำลังเล่นแน่ๆ แต่ว่าดีแล้วหน่อยที่คุณมิได้ถอดเสื้อออกไม่อย่างนั้นเสียวกว่านี้แน่นอนโยกไปครู่หนึ่งคุณก็ขย่มจนกระทั่งเมื่อยล้าขาแน่ๆว่าท่าอย่างงี้ไม่ทำให้ผมเสร็จได้อย่างง่ายดายแน่ๆ ผมรีบจับคุณแทงท่าสุนัขต่อในทันที ความเสียวมันมาเต็มหนังเอวีก็ร้องดัง เย็ดได้ไม่นาน คุณก็ขอแปรไปเย็ดกันตรงบันไดบ้านเนื่องจากบังสายตาคนนิดเดียว นึกว่าจะเสียวกระทั่งลืมไปแล้วว่าหน้าบ้านเปิดอยู่ จับเย็ดที่บันไดเสียวยอดมากๆคุณคลายอารมณ์กระดอนเต็มกำลัง หีรัดแน่นที่สุดไม่ไหวแล้วน้ำจะมาแล้วเร่งเครื่องสุดกำลัง ในเวลานี้ภรรยาก็กัดฟันครางครวญราวกับที่พวกเราได้ดูหนังโป๊ฝรั่งไม่มีไม่ถูกแล้วผมก็พาคุณไปถึงสรวงสวรรค์พร้อมเพียงกันไม่มีแรงติดอยู่ตรงบันไดนั้นเลย
ภายหลังที่เสร็จไปรอบแรกผมก็ทิ้งตัวนั่งที่โซฟาต่อแบบสบายๆไม่คิดอะไรมากมาย ปลดปล่อยให้ผมเย็นๆพัดผ่านควยไปช้าๆแต่ว่า คลิปหี ประหนึ่งว่าคุณจะไม่จบ คุณเบาๆเข้ามารวมทั้งเริ่มดูดควยใหม่ คุณกล่าวว่าหากยังไม่หายเครียดแม้กระทั่งก็ได้นะ แล้วก็ใช้ปากนุ่มๆจัดแจงดูดควยซ้ำให้อีก ภรรยาดีจำต้องแบบงี้สิทำทุกๆอย่างให้สามีจริงๆปลดปล่อยให้คุณดูดได้ครู่หนึ่งก็ต้องยอมรีบจัดแจงปิดบ้านแล้วไปต่อกันบนห้องจะได้พักนอนดีมากยิ่งกว่า พบอย่างงี้มีเสียวอีกชูจัดให้หนักเอาให้โลกลืมกันไปเลย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม