คลิปหลุด ก็เย็ดไปและจากนั้นก็จำเป็นต้องรักให้หมดใจด้วยเหมือนกัน

คลิปหลุด ภายหลังเสร็จธุระรอบแรกเสร็จ ก็มีความรู้สึกว่ามันไม่เท่าไหร่เลย ก็ดันน้ำแตกเร็วไปนิดตรอกไม่ถึงนาทีก็น้ำแตกเสียแล้ว (สารภาพเพราะเหตุว่าเสียวเกินแม้กระนั้นคุณคงจะไม่เคยรู้) เพราะเหตุว่าคุณเมาหลับไปเป็นระเบียบเรียบร้อยผมเอาควยไปเช็ดที่ปากคุณ คุณก็ยังไม่ค่อยเข้าใจมากแค่ไหนได้แม้กระนั้นครวญเบาๆเท่านั้น คลิปหลุด ถอดเสื้อถอดผ้าออกกระทั่งหมดแล้วหลังจากนั้นก็จับขายกรวมทั้งแทงเบาๆน้ำหีมีนิดหน่อยแต่ว่าน้ำควยมันจำนวนมาก ก็ดันไม่เท่าไหร่ก็น้ำแตกแล้ว น้ำแตกเต็มรูแม้กระนั้นราวกับคุณไม่ค่อยรู้สึกตัวคิดเช่นกันว่ามันจะดีหรือไม่ที่พวกเราได้กับคุณอย่างงี้พวกเราเป็นเพื่อนกัน เรื่องจริงมันก็ไม่ควรที่จะทำ แต่ว่าไม่ว่ายังไงผมก็รับผิดถูกใจทั้งหมดทุกอย่าง คอยให้คุณตื่นแล้วคุยกับคุณตามใจ แม้กระนั้นยิ่งดูคุณก็ยิ่งน่ารักน่าเอ็นดู ด้วยเหตุว่าความน่ารักน่าเอ็นดูของคุณอย่างงี้เองที่ผมยั้งใจไม่ไหวเลยจะต้องเย็ดกับคุณ ไม่เคยทราบทำอะไรก็นั่งพักผ่อนโทรศัพท์ข้างคุณไปก่อน และก็หนีไม่พ้นเข้าดูหนังโป๊อีกแล้ว ก็ขณะนี้ติดเสียอย่างยิ่ง คนมันต้องการจะทำให้ได้ราว คลิปหลุด กับที่ตั้งจิตใจไว้ เป็นจะเย็ดให้คุณลืมโลก ทำให้คุณลืมเขานั้นเอง ดูหนังโป๊ไปก็หันไปมองดูคุณที่กำลังหลับอยู่ มองเห็นและจากนั้นก็ลงไปจูบอีกเบาๆคุณเริ่มรู้ตัวแล้ว คุณเริ่มดิ้นไปๆมาๆรวมทั้งกล่าวว่าอย่าไม่เอา มันชักไม่ดีแล้วเอาไงดี ความอยากจัดมันก็เข้มครึ่งหนึ่งไปหมด หนังอาร์ก็ดันมาช่วยทำให้เสียวอีกจริงๆไม่ไหวแล้วควยแข็งแล้วจำต้องทิ่มเพียงแค่นั้นถึงจะหายกระหายจัด
จับคุณเล่นอีกทีคุณก็ดิ้นหนีนิดเดียวแม้กระนั้นพอเพียงควยได้จ่อที่หีเริ่มเช็ดไปๆมาๆคุณก็มีลักษณะเสียวแล้วหลังจากนั้นก็หยุดให้ควยมันเข้าร่องได้ เพียงพอมันเข้าไปได้สักกลางทางผมก็ดันเข้าจนถึงมิด รอบนี้แหละที่จะทำให้คุณลืมทุกๆอย่างให้หมด หนังอาร์คะช่วยผมด้วย เข้าไปจนกระทั่งมิดคุณจิกข้างหลังผมไว้แน่น และก็กล่าวกับผมว่าทำอย่างงี้เพราะอะไร ผมก็กล่าวว่ารัก รักคุณที่สุดต่อแต่นี้ไปผมจะดูแลคุณเอง แล้วคุณก็กอดผมไว้แน่น จะตรอกก็ตรอกมิได้ คุณเสมือนจะร้องไห้ด้วย แล้วคุณก็มองหน้าผม รวมทั้งกล่าวว่าพวกเราถึงกับขนาดนี้แล้วคุณจำต้องดูแลฉันผู้เดียวจริงๆนะ ผมยิ้มและจูบกับคุณ ควยแข็งอยากจัดเต็มแล้วหลังจากนั้นก็ซอกซอยเบาๆผมสัญญาว่าจะดูแลคุณให้ดีเยี่ยมที่สุด แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มซอกซอยให้มันที่สุดด้วยเหมือนกัน คุณมีเกี่ยวตูดแล้วหลังจากนั้นก็ให้ผมตรอกเร็วๆด้วย มีครวญคร่ำรับมีเกี่ยวขา ครบสูตรเลย ดีที่รอบนี้ไม่เสียวจัด ใช้วิชาหนังเอวีเข้าช่วย ยืนยันคุณติดผมตลอดแน่ๆ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม