หนังโป๊ใหม่ แม้กระทั้งคืนเดียวก็พลาดมิได้คนกำลังติดเต็มกำลัง

หนังโป๊ใหม่ เมื่อใดก็ตามก่อนที่จะนอนก็จำเป็นต้องได้มองคลิปโป๊กันตลอด ก็สามีพูดว่าเป็นการลดการใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่คนละเครื่องจะได้ใช้เครื่องเดียวกันมองเรื่องเดียวกันและนอนฝันดี วันแล้ววันเล่าก็จะโดนสามีเลียหีเย็ดกระทั่งหลับไปแม้กระนั้นวันนี้สามีไม่เย็ดแม้กระนั้นพวกเราต้องการทำยังไงดี ก็จะต้องทัดทานสามีสักนิดสักหน่อยว่าวันนี้นอนมองคลิปโป๊ร่วมกันนะเขาก็บอกตกลงไม่มีปัญหาดูเหมือนกับว่าไม่มีอะไรแต่ว่าตามความเป็นจริงมันผิดจากที่คิดไปหน่อย อาบน้ำนานหรือก็ไม่ หรือหีไม่หอมก็ไม่ นอนมองคลิปโป๊ไปร่วมกันไม่นานมากแค่ไหนเขาก็หลับไปเสียแล้ว หนังโป๊ใหม่ มันก็จะอยากจัดข้างนิดๆทำยังไงละคราวนี้ก็บากบั่นที่จะปลุกสามีให้ตื่นเบาๆเขาก็บอกง่วงหงาวหาวนอนแม้กระนั้นพวกเราอยากจัดคลิปโป๊ก็เย็ดกันอปิ้งมันไม่หยุด ยิ่งทำให้พวกเราอยากจัดขึ้นไปเรื่อยทดลองจับที่ควยสามีมองก็ยังอ่อนไม่ทราบสึกอะไรเลย ทำอย่างไรดีหรือพวกเราจะตกปลาและก็จัดแจงตนเองแบบที่เคยทำ หรือจะปลุกสามีให้ตื่นและก็มาเย็ดและหลับฝันดีแบบทุกคืน เมื่อก่อนที่จะปลุกสามีตื่นพวกเราจะต้องทำอะไรสักอย่างและจากนั้นก็ลงไปช่วยปลุกน้องชายสามีสักนิดก็คงไม่แปลกทดลองดูจากนี้ก่อนตามใจ ถ้าหากน้องเขาตื่น สักครู่เขาก็น่าจะตื่นเช่นกัน ดูดอยู่ไม่นานเยอะแค่ไหนก็ดังว่ามันพอใช้ผลอยู่มันเริ่มมีลักษณะแข็งขึ้นมาบ้างแล้ว แม้กระนั้นเขาก็ยังคงงงงวยๆดิ้นไปๆมาๆ แต่ว่ามันไม่ไหวเดี๋ยวนี้ดูดควยแล้วหลังจากนั้นก็ตกปลาไปก่อนก็ตามใจ อย่างงี้พอใช้แน่
จวบจนกระทั่งตอนนี้ควยก็เริ่มแข็ง เขาก็ตื่นมาและจากนั้นก็บอกทำเองได้ไหม มันง่วงนอนจริงๆสามีอยากนอนขนาดนี้พวกเราจะไปบังคับก็มิได้แม้กระนั้นขอให้ควยแข็งสิ่งเดียวก็น่าจะพอแล้ว ควยก็แข็งขึ้นไม่รอคอยแล้วน้ำหีมาพร้อมนิ้วมือที่เต็มไปด้วยน้ำหีพวกเรา หนังโป๊ใหม่ ทดลองลองมองหวานจะตายสุดที่รักไม่เสียดายหรือเขาก็ยิ้มแล้วพวกเราก็จัดเอง มันเบาๆลงไปในควยได้อย่างแน่นรูไปหมด แล้วเขาก็ดันขึ้นมานิดนึง เพียงเท่านี้ก็รับประทานควยได้กระทั่งหมดด้ามแล้ว แต่ว่าดังว่ามันไม่แข็งสุดกำลังแต่ว่ามันทำพวกเราเสียวได้พอแล้ว และก็เริ่มจัดแจงโยกควบม้าเอง จับไหล่เขาไว้บางส่วนและก็ควบ โยกไปก็เสียวไป เขาก็ไม่หลับมาจับตูดพวกเราและจากนั้นก็จัดแจงช่วยโยกไปด้วย แล้วมันก็เร็วขึ้น และเร็วขึ้น จนกระทั่งแทบจะไม่ไหวแล้ว เขาบอกเร็วอีกนิดจะเสร็จแล้ว ก็จัดเต็มเสร็จแล้วพวกเราเขาก็เสร็จพร้อม คืนวันนี้ก็เป็นอีกคืนที่ไม่พลาด จะพลาดได้ยังไงขณะนี้ยิ่งติดหนักด้วย จำเป็นต้องได้เย็ดกันทุกคืน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม