หนังโป๊ ถ้าหากจะยิ้มให้ผมแบบงี้ผมขอเลียหีเลยแล้วกัน

หนังโป๊ ชีวิตการอยู่หอนั้น มีอะไรที่ตื่นเต้นจำนวนมากให้พวกเราได้เล่าเรียนกันทุกๆวัน ผมเข้ามาอยู่ห้องเช่านี้ได้โดยประมาณ 3-4 เดือนแล้ว ใหม่ๆก็มิได้รู้จักคนใดกันอะไรเท่าไรนัก จนถึงได้นั่งล้างรถอยู่ที่ข้างล่างก็มองเห็นสตรีคนหนึ่งน่ารักน่าเอ็นดู ผมไม่เคยคิดเลยว่าที่ห้องเช่าของผมนี้จะมีคนใบหน้าแบบคุณด้วย แล้วผมก็มารู้คราวหน้าว่าคุณนั้นอยู่ห่างจากห้องผมเพียงกำแพงกันแค่นั้น พวกเราอยู่ห้องชิดกัน ผมเริ่มนึกในใจว่าในขณะที่ผมมองคลิปโป๊ผู้เดียว บางเวลาก็ไปฟังในห้องอาบน้ำเอาคลิปโป๊ไปดูในส้วม ไม่ทราบว่าคุณจะได้ยินเสียงจากคลิปโป๊บ้างหรือเปล่า ผมก็เริ่มเขินแบบเดียวกันไม่รู้จักว่าคุณจะมีความรู้สึกว่าผมเป็นคนจัญไรหรือไม่

เนื่องจากว่า หนังโป๊ ภายหลังที่เจอะกันวันนั้นพวกเราก็ยิ้มทักกันทุกเมื่อเชื่อวัน จนกระทั่งวันหนึ่งที่ผมก็กำลังล้างรถรถจักรยานยนต์ของผมธรรมดา แล้วคุณก็เย้าแหย่ผมว่าฝากร้านค้าด้วยอีกคันได้หรือเปล่า ผมไม่คอยช้าเดินเข้าไปหาคุณและขอกุญแจรถยนต์จากคุณและจากนั้นก็ล้างรถให้คุณในทันที คุณมองดูผมจากที่ข้างบน คุณยิ้มสวยให้กับผมตลอดผมก็ล้างรถให้คุณอย่างดีเยี่ยม นึกในใจว่ายิ้มหวานมาขนาดนี้ประเดี๋ยวพบผมจะเลียหีให้หน้าแหย่ แล้วภายหลังจากวันนั้นพวกเราก็รู้จักกันแล้วหลังจากนั้นก็ได้แลกเปลี่ยนไลน์คุยกันอยู่ประจำ

น้องทักกันทุกวี่ทุกวันคุยไลน์กันทุกเย็นคุณก็จะส่งสติ๊กเกอร์สวยมาให้ผมตลอด หนังโป๊ ช่วงนี้จากการที่ผมมองคลิปโป๊แล้วชักว่าวนั้น เพลงเพียงแค่ได้คิดถึงหน้าคุณผมก็มีอารมณ์แล้ว จะทำยังไงดีต้องการจะเลียหีคุณเป็นที่สุด บางคราวคุณสวมกางเกงตัวเล็กเดินไปเดินมาในหอพัก ผมมองเห็นความโหนกนูนแล้วมันยอดเยี่ยมอย่างมาก ผมบากบั่นชักชวนคุณกินมื้อค่ำร่วมกันบ่อยเขายังไม่ตอบตกลงผม จนกระทั่งจนถึงวันที่ค่าจ้างรายเดือนออกผมก็ชักชวนคุณซ้ำ คุณก็พูดว่าวันนี้ค่าจ้างรายเดือนออกแล้วไปร่วมกันก็ได้

พวกเรามิได้รับประทานอะไรหรูหราล้นหลาม พวกเรารับประทานเป็นเพียงแค่ร้านค้าปกติข้างถนนใกล้ๆกับหอ ผมเชิญคุณดื่มคุณก็ดื่มไปร่วมกันพวกเราคุยกันอย่างเบิกบานเวลานี้บรรยากาศเริ่มได้แล้ว ผมเชื้อเชิญคุณไปต่อที่ร้านค้า แต่ว่าคุณพูดว่าไปต่อที่ห้องดียิ่งกว่า มันเป็นจังหวะอันดีที่ผมจะได้เข้าไปในห้องคุณเป็นครั้งแรก คุณยิ้มสวยให้กับผมอยู่เสมอเวลาในใจมีความคิดว่าอ่อยมาขนาดนี้อย่างไรผมจำต้องเอาให้ได้

บิดาถึงที่ห้องลักษณะของคุณเมาหรือจะมากขึ้น คุณพูดว่าคุณเมาแล้วไม่ไหวแล้วเพื่อขอตัวอาบน้ำก่อน นึกในใจในขณะนี้ราวกับที่พวกเรามองคลิปโป๊ไทย คุณคงรูปในตัวคุณอาบน้ำล้างตัวทั้งหมดทุกอย่าง ผิวเป็นคงขาวน่าดู เพียงแค่คิดก็เกือบจะทนไม่ได้แล้ว ถ้าหากออกมาด้วยบริเวณใบหน้าสดมีรอยยิ้มให้อย่างแจ่มแจ้ง คุณอยู่ในชุดใส่สำหรับนอนมาพร้อมแต่งตัวออกมาจากส้วมเป็นระเบียบเรียบร้อย ในขณะนี้ผมไม่ไหวแล้วผมนั่งรับประทานเบียร์สดผู้เดียว ในสมองผมนึกถึงแต่ว่าร่องหีของคุณเพียงแค่นั้น ผมเข้าไปกอดคุณคุณสะดุ้งนิดหน่อยแล้วหลังจากนั้นก็การแลกลิ้นกับคุณ ตอนต้นโทรก็ดูเหมือนจะต่อต้านแม้กระนั้นท้ายที่สุดคุณก็เล่นกับผม ผมเบาๆขอเสื้อผ้าให้กับคุณก็ช่วยถอดเสื้อถอดผ้าให้กับผมผมก็ได้จัดแจงเลียหีของคุณท้ายที่สุด มันขาวนวลเนียนเหมือนอย่างที่คิดไว้จริงๆผมนึกในใจว่ายิ้มให้ผมเสมอๆท้ายที่สุดก็เป็นของผมจนได้ สาวไหนคิดจะยิ้มให้ผู้ใดรักษาตัวไว้ให้ดีนะ ถ้าหากไม่ต้องการที่จะอยากเจ็บจิ๋มอย่ายิ้มให้ผม

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม