หนังโป๊ วันหยุดสุดรื่นเริงแม้กระนั้นออกบ้านมิได้เลยจำเป็นต้องอาศัยเรื่องอย่างนี้แก้เหงาหงอย

หนังโป๊ เมื่อบริษัทรวมทั้งภาครัฐ สั่งให้หยุดอยู่บ้านเพื่อปกป้องโรคภัยที่กำลังเป็นตัวอันตรายอันดับแรกๆของโลก ก็จะกำเนิดการปรากฏนั่งคุยกับตนเอง หรือไม่ก็นั่งคุยกับเสาบ้านแล้วเสาบ้านตอบกลับ หากเป็นอย่างนี้คงจะจะต้องรีบไปขอคำแนะนำหมอก่อนจะมีความรู้สึกว่าตนเองเป็นนกแล้วกระโจนอาคารมีความรู้สึกว่าบินได้ อย่างนั้น ก็ยิ่งอันตรายเกินกว่าที่ทุกคนจะเข้าจิตใจแล้วเมื่อรู้สึกว่าไม่ได้อยากเป็นอย่างนั้น มาหากิจกรรมอะไรทำกันสนุกสนานๆดียิ่งกว่า หลายท่านที่ถูกใจเล่นเกมส์ หนังโป๊ ก็ติดเกมส์กันไป เล่นได้ตลอดวันแม้แต่ในตอนที่เข้าห้องอาบน้ำ แต่ว่าก็ยังมีติดไม้ติดมือเข้าไปเล่นด้วย แม้กระนั้นก็มีอีกแนวทางที่พวกเราสามารถบรรเทาได้แถมยังบางครั้งก็อาจจะเป็นข้ารูในด้านนี้อีกด้วย ก็คือการมาดูหนัง มองให้กำเนิดความรื่นเริงใจรวมทั้งมองให้ลึกไปถึงการผลิตหนัง สร้างหนังลึกถึงว่าถ้าเกิดเป็นตัวละครอื่นหรือเพิ่มนักแสดงเข้าไปจะสนุกสนานแค่ไหน ราวกับหนังบางเรื่องที่มิได้ดังมากมายแต่ว่ารายละเอียดดีตัวดารานำทำให้เรื่องราวมองไม่น่าตื่นเต้น พวกเราก็สามารถมาสปอยหนังพวกนั้นได้ ให้การชี้แนะว่าควรจะดูหนังในหัวข้อนั้นๆให้สนุกสนานแบบไหน เท่านี้ก็ทำให้ผู้ที่จะเข้ามาดูต่อสามารถดูหนังประเด็นนี้ได้อย่างเบิกบานแล้วก็เป็นสุขได้แล้ว
การดูหนังเว้นแต่เรื่องสนุกที่พวกเราจะได้แล้ว ก็ยังรวมถึงการที่พวกเราสามารถที่จะปรับปรุงแก้ไขดัดแปลงรายละเอียดแล้วก็สาระวิชาความรู้จากหนังประเด็นนั้นมาสู่ตัวเราเองได้ด้วย อย่างการที่พวกเราดูหนังเกี่ยวกับความรักแน่ๆว่าคำว่าความรักมันมิได้มีทางเพียงแต่ หนังโป๊ ทางเดียวที่ทำให้พวกเราเป็นสุขได้ แต่ว่าในคำว่าความรัก เป็นนับหมื่นนับแสนความคิดที่จะทำให้พวกเรารู้สึกแฮปปี้ได้เช่นเดียวกัน หรืออย่างหนังที่เอาการจริงมาสร้าง ผู้คนจำนวนมากที่ถูกใจดูหนังจำพวกนี้ก็พอเพียงจะทายใจเรื่องราวออกได้อย่างไม่ยากเย็น โดยยิ่งไปกว่านั้นหนังประเทศญี่ปุ่นที่ นำเอาข้อเท็จจริงมาสร้างกันเสมอๆอย่างความรักของหมากับเจ้าของที่เพียงแค่ดูตัวอย่างหนังก็เสียน้ำตากันเป็นคนโทๆได้แล้ว หากได้ดูหนังจริง มีหวังน้ำตาเป็นสายโลหิตอย่างไม่ต้องสงสัย แม้กระนั้นหนังชนิดนี้มันก็ทำให้พวกเราเข้าใจในเรื่องความรักที่จะเลี้ยงสัตว์ ไม่ใช่รักเพียงแค่ทีแรกๆจำเป็นต้องรักกันจนตายจากกันไปข้างหนึ่ง ก่อนจะเอาเขามาเลี้ยงจะต้องคิดเผืออนาคตไว้เลยว่าพวกเราจะดูแลกันแบบไหน ถ้าเกิดเขาป่วยหนัก เขาเจ็บไข้ก็จะต้องดูแลกัน ไม่ใช่รักเพียงแค่แรกหลงแค่นั้น
กลับมาสู่เรื่องหนังกันเลยดีกว่าไม่ดราม่ากันขนาดนั้น แม้กระนั้นหนังบางเรื่องก็บันเทิงใจให้ความสบายเจริญเป็นอย่างมาก แม้จะเป็นหนังที่ไม่เป็นประโยชน์แม้กระนั้นรายละเอียดของหนังก็ทำให้พวกเราบรรเทาก้าวหน้าเช่นกัน จำคำพูดตลกมาเล่นในสถานที่ทำงานเล่นกับเพื่อนพ้องได้ สร้างสีสันให้กับคนรอบข้างได้อีกด้วย หนัง ละคร ภาพยนตร์ มิได้มีดีเพียงแค่ทำให้พวกเราบรรเทาเพียงแค่นั้น ยังให้แง่คิดแล้วก็อีกหลายเรื่องสำหรับตัวเราด้วย แค่เพียงพวกเราจำรายละเอียดของหนังได้สักนิด ก็เอามาดัดแปลงแก้ไขให้ตรงกับการดำรงอยู่พวกเราได้แล้ว

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม