อ่านการ์ตูนโป๊ ถึงเวลานี้ทุกวี่ทุกวันควยก็จะแข็งวันแล้ววันเล่าแบบเดียวกัน

อ่านการ์ตูนโป๊ เนื่องจากว่าตกเวลาพระอาทิตย์จะตกดินก็กำลังเริ่มจะมีอาการแปลกๆบางครั้งก็อาจจะด้วยเมื่อยาวนานหลายวันก่อนมันตรงเวลาที่สุขสบายเป็นอย่างมากช่วงนี้ผมมีคนรักเป็นตัวตนเป็นระเบียบแล้ว จากที่ล้างลาจากการมีคนรักมานานยาวนานหลายเดือน ตอนนั้นก็ได้แต่ว่าจัดแจงขัดจรวดไปพร้อมทั้งการดูคลิปโป้ แม้กระนั้นก็ไม่ได้อยากจะช่วยกับตนเองว่าผู้ที่ผมไม่เคยพอใจไม่เคยที่จะมองดูเขาเลยในที่สุดก็ได้มาเป็นแฟนกับเขาถึงได้ ถามคำถามว่าผมไปหลงเสน่ห์เขาตอนไหนก็ตอบมิได้เช่นเดียวกัน ทราบแค่เพียงว่าวันที่พวกเราได้กันนั้นผมรู้สึกเขาสวยอย่างมากหรือลักษณะของผมมันออกอย่างแจ่มแจ้งก็ไม่รู้เรื่อง ก็คือมองคลิปโป้อยู่เป็นประจำพอเพียงมันมีลักษณะอาการหื่นมากมายๆก็มองเห็นเขาน่ารักน่าเอ็นดูก็เลยจัดแจงเก็บหัวรวบหางรับประทานกึ่งกลางตลอดตัวหรือไม่ก็ยังคลุมเคลือ

แล้วที่กล่าวว่าพอใช้ได้ในเวลานั้นทุกวี่วันก็จะกำเนิดอาการตื่นมาแต่ละวัน อ่านการ์ตูนโป๊ เมื่อโดยประมาณ 4-5 วันก่อนผมกับคุณตอนเขาเลิกงานแล้วไปร่วมกันพวกเราก็จะเล่นเสียวกันทุกเมื่อเชื่อวันจนกระทั่งติดเป็นนิสัย ตอนนั้นผมก็มองคลิปโป้หน่อยช่วงเวลากลางวันผมจะมองคลิปโป้อยู่เสมอเพียงพอตกเย็นมาเลิกงานไม่ไม่นานเท่าไรพวกเราก็ไปถึงที่พักเป็นระเบียบแล้วผมก็จัดกับคุณตั้งแต่ก่อนที่จะพระอาทิตย์จะตก เป็นแบบงี้ต่อเนื่องกันนับเป็นเวลาหลายวัน จนกระทั่งถึงบัดนี้จะต้องงดเว้นการดูคลิปโป้สักนิดสักหน่อยเพราะเหตุว่ามันเริ่มจะมากเกินความจำเป็นยิ่งมองก็มีความหื่นมากขึ้น แล้วมาวันนี้เพราะเหตุใดผมถึงไม่มีอาการหึงหวงหรอที่จริงแล้วมีอยู่ไม่น้อยเช่นเดียวกัน แต่ว่าเนื่องจากว่าคุณติดไฟแดงก็เลยหาทางออกมิได้จะเอายังไงดี

เป็นคนรักกันมาครู่หนึ่งนึงแล้วคุณก็ยังไม่เคยที่จะดูดควยให้กับผม ขณะนี้คงถึงเวลาแล้วที่คุณจำเป็นที่จะต้องจัดแจงช่วยผมสักนิด พวกเรามองคลิปโป้แล้วหลังจากนั้นก็เล่นเสียวกันแต่ละวันในคลิปโป้ก็มีการดูดโชว์อยู่ในทุกๆคลิป วันนี้ผมก็น่าจะจำต้องทดลองเสี่ยงมองสักนิดสักหน่อยทดลองเสนอตัวให้คุณเล่นมองว่าคุณจะโอเคไหม ผมมองคลิปโป้ตามเดิมและชักชวนคุณมาดูด้วยคุณบอกวันนี้คุณจะไม่อยู่เนื่องจากว่าคุณเล่นเสียวมิได้ แต่ว่าผมก็เปิดคลิปโป้ในจังหวะที่เขากำลังดูดควยกัน คุณมองหน้ายิ้มไปๆมาๆใส่หัวเป็นการบอกนัยว่าวันนี้คุณจะไม่เล่นกับผมแม้กระนั้นผมก็ทนไม่ได้แล้วในวันนี้อาการมันติดมานับเป็นเวลาหลายวันวันนี้จำต้องได้สักนิดสักหน่อย

ผมกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับคุณเล่นอยู่ครู่หนึ่ง อ่านการ์ตูนโป๊ และจากนั้นก็จัดแจงจับควยจ่อปากให้คุณเล่นเสมือนในคลิปโป้ที่ได้มองพวกเราต่างหัวเราะสุขสบายกันจากที่คุณมีความรู้สึกว่าจะไม่เล่นในตอนนี้คุณจะต้องทำให้ผมแล้ว เมื่อคืนมิได้ไปไหนไม่รอด จำเป็นต้องจัดแจง นะครับความสามารถคุณนับว่าเข้าขั้นเลยจริงๆอายุอานามก็ไม่ใช่น้อยแล้วมันก็ควรมีประสบการณ์ประเด็นนี้กันบ้างคือเรื่องปกติ ผมพบคุณดูดคุณเลียไม่จำนวนกี่ครั้งกับคุณขัดจรวดให้กับผมไปด้วย จนกระทั่งสุดท้ายผมก็ทนไม่ได้จับหัวถ้าเกิดกดค้างไว้และปล่อยน้ำแม้กระนั้นเข้าไปเต็มปากคุณ ความสำราญที่มิได้ต่างไปจากการได้เล่นเสียวของแท้อย่างงี้จัดว่ายอดเยี่ยมไม่น้อยด้วยเหมือนกัน แล้วก่อนจะพระอาทิตย์ลับฟ้าไปจนกระทั่งมิดผมก็ได้เสร็จเสมือนในแต่ละวัน อาการอย่างนี้ผมน่าเชื่อเลยว่าผู้ที่เป็นคู่รักกันใหม่ๆได้เสียกันใหม่ๆก็ควรจะเป็นดังผมอย่างแน่แท้หรือคุณเองเป็นมากกว่าผมด้วยก็ยังไม่แน่ใจ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม