การ์ตูนโป๊ ถึงผมจะเป็นเด็กนักเรียนแม้กระนั้นผมก็ทำเป็นเก่งกว่าในคลิปโป๊ 100%

การ์ตูนโป๊ ระยะนี้ผมบางทีอาจจะมองหื่นกว่าธรรมดาสักน้อย เรียกว่าพบสหายผู้ใดกันผมก็ต้องการจะจับมาเย็ดหี ต้องการจะเล่นเสียวให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยผมเคยมีคู่รักมาสุดแท้แต่ในช่วงเวลานี้เลิกกับแฟนไปได้โดยประมาณ 3 เดือนพวกเราอยู่คนละสถานที่เรียนผมจับได้ว่าคุณแอบคบคนอื่นๆด้วยผมเสียอกเศร้าใจกว่าจะทำใจได้ก็นานอยู่ การ์ตูนโป๊ ผมเพียรพยายามหาอะไรมาทำให้เกิดความรู้สึกตัวเองนั้นสุขสบายรวมทั้งความสนุกสนานก็หนีไม่พ้นการดูคลิปโป๊พลอยผมได้ทราบสึกสบายตัวพอใจมาบ้างก็คนมันเคยได้เย็ดหี แม้กระนั้นดูท่าปัจจุบันนี้มันจะมีผลให้ผมนั้นรู้สึกต้องการจะเล่นเสียวมากยิ่งขึ้นในแต่ละวัน
ถ้าเกิดไปสถานศึกษาบางทีผมก็แอบไปชักว่าวในห้องสุขาเพราะเหตุว่ามันทรหดอดทนไม่ไหวช่วงเวลากลางคืนหรือช่วงเวลาเย็นไม่ต้องกล่าวถึงอย่างต่ำวันละ 2 รอบแน่ๆ ในช่วงเวลานี้ผมจำเป็นต้องรีบมีคนรักแล้วไม่งั้นผมจะทุกข์ยากลำบากได้ ผมมองเห็นเพื่อนพ้องต่างห้องถูกใจแอบดูผมเสมอๆและก็มีคนถูกใจบอกว่าเขาคงถูกใจผมปัจจุบันนี้ผมตกลงใจทดลองคบกับเขามองนิดหน่อย มันก็มิได้เสียหายอะไรเขาก็เป็นคนน่ารักน่าเอ็นดูจะว่าไปแล้วถ้าเกิดเทียบกับแฟนผมที่เลิกร้างไปเขาก็มีความน่ารักน่าเอ็นดูผ่องใสที่ดีมากกว่านี้ด้วย
ผมได้สนทนาได้ติดต่อสื่อสารกันเพียงโดยประมาณ 3 วันเห็นจะได้แล้วผมก็ชักชวนเขามาท่องเที่ยวที่บ้านในวันเสาร์อาทิตย์ ทุกคนก็น่าจะรู้ดีว่าผมนึกถึงอะไรก่อนที่จะเขาจะมาหาผมไหมวันนี้ผมทรหดอดทนไม่ไหวก็รีบตื่นมาหามองคลิปโป๊รวมทั้งจัดแจงตนเองน้ำแตกไป 1 รอบเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วนัดหมายกันว่าจะมาราวๆ 09:00 น กระเพาะ 8:30 น ผมก็จำต้องรีบเก็บความรู้สึกรีดอาบน้ำออกไปก่อนรีดน้ำออกไปยังไม่ทันใกล้จะถึง 10 นาทีเสียด้วยซ้ำ คุณก็มาหาผมที่บ้าน การ์ตูนโป๊ โชคดีว่าผมจัดแจงตนเองอาบน้ำอาบหนองตระเตรียมไว้เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วทั้งสิ้น สายตาของคุณกับรอยยิ้มที่คุณมาหาผมในวันนี้ มันเช่นเดียวกับต้นจิตใจผมให้รู้สึกตื่นตัวขึ้นได้เร็วอย่างยิ่งในขณะที่ผมพึ่งจะน้ำแตกไปไม่ถึง 10 นาที ผมประสานมือคุณขึ้นมาบนห้องพวกเราจะได้มีพื้นที่อยู่ร่วมกัน พอเพียงมาถึงในห้องได้ผมไม่คอยช้าด้วยอาการหัวผมผมรีบจูบและก็หอมแก้มคุณในทันทีทันใด
ดูเหมือนกับว่าคุณจะทราบเรื่องราวกลุ่มนี้อย่างดีเยี่ยมทั้งผองแล้วคุณจูบและก็สวนกับผม ช่วงนี้น้องชายของผมก็เริ่มตื่นตัวขึ้นมาอีกแล้วผมรีบใช้มือขวาของผมนั้นจัดแจงถอดเสื้อถอดผ้าของคุณด้วยความรวดเร็วแล้วก็มือซ้ายของผมก็หล่นลงไปที่ร่องหี คนมีประสบการณ์ไม่ต้องรอคอยอะไรมากมายแล้วก็ดูราวกับว่าคุณก็จะจัดแจง ช่วยผมอย่างดีเยี่ยมด้วยอย่างเดียวกันต่างคนต่างมีความหื่นหิวมันถึงเกิดเรื่องที่เข้ากันได้อย่างมากมาย ผมมั่นใจว่าคุณคงจะต้องการจะรับประทานผมมานานแล้ว ด้วยตัวผมเป็นนักกีฬาสูง 175 คุณอาจจะต้องการจะทราบดีว่าผมนั้นก็เป็นเยี่ยงไร ประเดี๋ยวได้ทราบกันมาถึงจุดนี้แล้วอย่างต่ำวันนี้จำเป็นต้องโดนผม 3 รอบ 5 รอบแน่ๆ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม