อ่านการ์ตูนโป๊ แม่ลูกผูกพันธุ์

อ่านการ์ตูนโป๊ เมื่อป๋าเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุนั้น ผมอายุเพียงแค่ 13 ปี แม้ว่าจะเติบโตพอที่จะเข้าใจกล้าการสิ้นไป แต่ว่าเท่าที่นึกออก ผมมิได้เศร้าใจอะไรมากมายก่ายกองนัก ต่างกับแม่ ที่ร้องไห้จนกระทั่งเป็นลมเป็นแล้งไปบ่อย รวมทั้งแม้วันเวลาจะผ่านไปนับเป็นเวลาหลายปี ท่านก็มักจมอยู่ในความคิดความฝัน เหมือนกับไม่บางทีอาจลืมวันเก่าๆของชีวิต ความจริงม่าม้าคนนี้มิได้เป็นแม่ที่จริงจริงของผมหรอกครับผมเป็นแม่เลี้ยงของผม อ่านการ์ตูนโป๊ แม้กระนั้นท่านได้เลี้ยงผมมาตั้งแต่ผมอายุ8ขวบ ภายหลังม่าม้าที่จริงจริงของผมได้เสียชีวิตและก็ป๋าได้มาสมรสใหม่กับม่าม้าเลี้ยงนั่นเอง แม้กระนั้นพวกเราผูกพันกันมากมายท่านรักผมมากมาย รวมทั้งผมก็รักท่านมากมายเช่นกัน หากว่าป๋าจะเสียชีวิตไปตามใจคุณแม่ก็ไม่ยินยอมทิ้งผมไว้โดยลำพังเสมือนแม่เลี้ยงทั่วๆไปยังเลี้ยงดูผมได้ศึกษาต่อและก็รักผมเสมือนลูกท่านอย่างเดิม ตอนป๊ะป๋าเสียชีวิตแม่อายุเพียงแต่ 32 ปีเพียงแค่นั้น เมื่อประกอบกับรูปพรรณสัณฐานระดับอดีตกาลดาวมหาวิทยาลัย และก็ตำแหน่งด้านวิชาการนำหน้าชื่อ ท่านก็เลยเป็นจุดมุ่งหมายปองของเพื่อนผู้ร่วมการทำงานอีกทั้งรุ่นเดียวกันและก็รุ่นน้อง แต่ว่าม่าม้ากลับบอกกับผมในครั้งใดก็ตามจังหวะอวย ว่าในชีวิตครอบครัวของท่านมีเพศชายเพียงแค่ป๊ะป๋ารวมทั้งตัวผมแค่นั้น ท่านไม่ได้อยากต้องการจะปันหัวใจไปรักผู้ใดกันแน่อีก วันเวลาค่อยผ่านไปพร้อมด้วยร่างกายและจิตใจของผมที่เติบโตขึ้น เพียงแต่อายุ 16 ปีผมก็สอบเปรียบเทียบรวมทั้งเอนทรานซ์ติด แม้กระนั้นได้แผนกที่เกลียดชัง ก็เลยสละสิทธิ์ไป ผมบอกแม่ว่าจำเป็นต้องเอนท์แผนกที่ท่านสอนให้ได้ เพราะเหตุว่าผมพึงพอใจในด้านนั้น และก็ต้องการอยู่ใกล้ๆกับม่าม้า เมื่อบอกจบท่านก็รั้งผมเข้ามากอดรวมทั้งขยี้หัวของผมด้วยคำกริยาที่รู้จักดี ซึ่งท่านชอบทำเสมอเมื่อผมบอกอะไรถูกอกถูกใจ ระหว่างที่จบมัธยมแล้ว แล้วก็รอเวลาเอนทรานซ์ครั้งใหม่ผมกับม่าม้าก็คุ้นเคยกันเพิ่มขึ้น เวลาเกือบจะทั้งหมดของท่านนอกเหนือจากการสอนนิสิตที่แผนก ก็หมดไปกับผม ทั้งยังการตำหนิวข้อสอบ การบริหารร่างกาย การพักผ่อนหย่อนใจ แล้วก็การเดินทางท่องเที่ยว ด้วยความสูง 180 ซม.แล้วก็รูปร่างอย่างนักกีฬาของผม ประกอบกับความสูง 168 เซนต์ของแม่ และก็บริเวณใบหน้าที่งามเข้มอ่อนกว่าวัยของท่าน ทำให้พวกเราดูราวกับว่าลูกพี่ลูกน้องกันมากยิ่งกว่าแม่ลูก เมื่อไปไหนร่วมกัน รวมทั้งด้วยทีท่าคุ้นเคย ผมมั่นใจว่าคนจำนวนไม่น้อยที่มองเห็น จะเข้าจิตใจเอาว่าพวกเราเป็นคู่สมรสเอาด้วย บ่อยมากที่ม่าม้าควงคู่กับผมไปงานฉลอง แล้วก็บ่อยที่ผมร่วมดื่มกับเพื่อนพ้องของแม่ จนถึงถัดมา เมื่อพบว่าผมดื่มเก่งขึ้น บางเวลาม่าม้าก็เชิญชวนผมดื่มกับท่านที่บ้าน ซึ่งนอกเหนือจากแม่บ้านแล้วก็คนมีหน้าที่ทำสวน(ที่ธรรมดาพักอยู่บ้านตายาย)แล้ว ก็มีเพียงแค่พวกเราสองคนแม่ลูกเพียงแค่นั้น ในบ้านขนาด 4 ห้องนอนแล้ววันที่ผลเอนทรานซ์(ครั้งที่ 2 ในชีวิตของผม)ประกาศก็มาถึง… เมื่อพบว่าชื่อของผมติดอยู่ในรายนามแผนกรวมทั้งมหาวิทยาลัยเดียวกับที่ม่าม้าสอน พวกเราแม่ลูกก็กอดกันกลมอย่างไม่สนใจสายตาของคนไหนกัน แม่โทร.สั่งอาหารร้านค้าโปรด 2-3 อย่าง ให้แพคกล่องเพื่อแวะรับกลับมาสังสรรค์กัน 2 ผู้ที่บ้าน เมื่อกลับมาถึงที่บ้านท่านก็ไล่ให้ผมรีบอาบน้ำแต่งตัวมารับประทานอาหารที่มุมโปรดของพวกเรา บริเวณใบหน้าของแม่ยิ้มแย้มอย่างที่ผมไม่เคยมองเห็นมานับเป็นเวลาหลายปี เมื่อผมแยกเดินขึ้นมาข้างบน ก็ได้ยินท่านร้องโปรดเบาๆมาจากห้องเตรียมอาหาร เมื่อลงมาอีกรอบ ผมก็พบว่าด้านล่างของบ้านมืดมัว และก็ที่มุมโปรดของพวกเรา มีม่าม้านั่งคอยผมอยู่แล้ว ในแสงเทียนวูบไหว ผมเจอบริเวณใบหน้าสวยสดงดงามของสตรีวัย 36 ยิ้มรับผมอยู่แล้ว เป็นบริเวณใบหน้าและก็แววตางามซึ้งซึ่งผมมิได้พบเจอมานับเป็นเวลาหลายปี ดวงตาคมโตซึ่งมักเจือเสียใจ รวมทั้งบางทีเอ่อคลอด้วยหยดตาในในตอนนั้น ดูเหมือนจะเปี่ยมเสน่ห์แล้วก็ชักชวนให้ลุ่มหลงอย่างบอกผิด บนโต๊ะเว้นแต่เทียนแท่งงามแล้วก็ของกิน 2-3 จำพวก ยังมีไวน์ขวดโตอยู่ด้วย เมื่อมองเห็นผมมองดู แม่ก็ยิ้มโศกสลด พลางพูดว่าเป็นเหล้าองุ่นโปรดของพ่อ ก่อนหัวเราค่อยๆขึ้น ราวจะสลัดภาพบางภาพออกไปจากความรู้สึกนึกคิด “วันนี้พวกเราจะดื่มให้ท่านบิดากันจ้ะ…ดื่มเพื่อกล่าวว่าลูกชายของบิดาบรรลุความสำเร็จอีกก้าวนึงแล้ว..” แม่ยิ้มให้ผมอีกที พลางยกแก้วเหล้าองุ่นของท่านขึ้น ให้กระทบกับแก้วของผมเบาๆในแสงเทียน รวมทั้งกลิ่นรสหอมอวลของเหล้าองุ่นประเทศฝรั่งเศส เมื่อประกอบกับเสียงดนตรีโปรดของแม่ที่ดังมาจากเครื่องเสียง ก็ทำให้ผมมีความรู้สึกว่าตนเองเติบโตขึ้นมาอีกนับเป็นเวลาหลายปี และก็จะด้วยอะไรก็ไม่เคยทราบได้ ในสายตาของผมในเวลานั้น ดูราวกับว่าม่าม้าจะสาวขึ้น แล้วก็งามขึ้นทุกเวลาเหล้าองุ่นพร่องขวดไปๆมาๆกแล้ว เมื่อเพลงในจังหวะที่ม่าม้าถูกใจดังขึ้น “บางสิ่ง” ก็ชักชวนให้ผมลุกขึ้นยืนรวมทั้งก้าวไปพบท่าน เมื่อมือข้างหนึ่งจับมือ รวมทั้งมืออีกข้างของผมโอบกระชับอยู่กับกายของท่าน บางครั้ง ในเสียงดนตรีรวมทั้งจังหวะของการเปลี่ยนแปลง ผมรู้สึกเสมือนตนเองเติบโตขึ้นเป็นชายหนุ่มใหญ่ รวมทั้งกำลังลีลาศอยู่กับหญิงแฟน ยิ่งเมื่อเพลงแปลงจังหวะเนิบช้าลง และก็โดยท่าทางของการเต้นรำ ทำให้ร่างกายของพวกเราสัมผัสกันแอบชิดเพิ่มขึ้น ด้วยเครื่องแต่งตัวอันหละหลวมบางที่ผมสวม ดูเหมือนกับว่าผมจะสัมผัสได้ถึงเลือดเนื้อแล้วก็วิญญาณอันอุ่นร้อนของแม่ ซึ่งซุกซ่อนอยู่ในชุดผ้าไหมอันน้อยลงสิ่งเดียวกัน รวมทั้งบางเวลาดูอย่างกับว่าพวกเราทั้งคู่จะมิได้ระแวดระวังการกระทบสัมผัสซึ่งกันและกันเอาเลย เมื่อเหล้าองุ่นขวดที่ 2 เปิดได้ไม่นาน แก้มของแม่ก็เป็นสีชมพูจัดอยู่ในแสงเทียน ดวงตากลมโตของท่านเริ่มหยีปรือจนถึงมองหวานเยิ้มกว่าเวลาธรรมดา ยิ่งเมื่อท่านอุตสาหะเพ่งดูมาที่ผมตรงๆก็ยิ่งสวยน่าชื่นชมอย่างน่าปะหลาดใจ “ป๊ะป๋าของลูกจะภูมิใจ…” ม่าม้าบอกย้ำกับผมหลายครั้ง ทั้งยังระหว่างเต้นรำรวมทั้งที่โต๊ะที่พวกเราร่วมดื่ม จนถึงเมื่อเหล้าองุ่นขวดที่ 2 พร่องไปกว่าครึ่ง แม่ก็ขอตัวไปพัก “ดื่มถัดไปก็ได้จ้ะ ถ้าหากหนูยังไหวและไม่ง่วงนอน แม้กระนั้นแม่คงจะจำต้องไปพักแล้วละจ้ะ…” แม่ยืนขึ้นรวมทั้งเซน้อยๆทำให้ผมจำเป็นต้องรีบเข้าไปประคับประคองท่าน “ขอบคุณมากจ้ะ..เด็กหนุ่มของแม่” ท่านหัวเราค่อยๆพลางจูบผมที่แก้ม “แหม..คืนวันนี้หนักไปหน่อย..” ท่านพร่ำบ่นกับตนเอง แล้วกอดเอวผมไว้หละหลวมๆทำให้อกอ้วนแทรกกับสีข้างผมเบาๆผมประคับประคองม่าม้ากระทั่งมาถึงห้องนอนของท่าน แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆปลดปล่อยท่านเอนลงไปบนที่พักผ่อนนุ่มดก ระหว่างนั้นมือข้างหนึ่งก็สัมผัสกับอกอ้วนของท่านอย่างไม่ตั้งใจ สัมผัสนั้นเหมือนจะส่งผ่านความร้อนเข้ามาที่บริเวณใบหน้าของผม ก่อนจะกระจายไปทั่วกาย ราวการกระทบกันของประจุไฟฟ้าต่างขั้ว ที่พร้อมจะก่อประกายวูบไหวรุ่มร้อน ถึงแม้ม่าม้าจะเอนนอนลงไปตลอดตัวแล้ว แต่ว่ามือของผมก็ยังยืดยาดอยู่กับอกข้างนั้น ไม่เคยรู้กล่าวถึงความรู้สึกจากเบื้องหน้าเบื้อหลัง หรือด้วยเหตุว่าอัลกอฮอล์จากเหล้าองุ่นกันแน่ ที่ทำให้ผมยังไล้อุ้งมือไปๆมาๆอย่างแผ่วเบาไม่ได้อยากต้องการจากมา จนกระทั่งแม่ที่กำลังหลับตาพริ้ม ใช้มือข้างหนึ่งของท่านมาประสานมือข้างนั้นของผมไว้ พลางปรือตาขึ้นมามองดู “พอแล้วจ้ะ..คนดีของแม่” กล่าวจบท่านก็รั้งมือผมไปจูบเบาๆก่อนที่จะหลับตาลงอีกรอบ ในแสงสลัวของประทีปหัวเตียง เส้นผมนุ่มของม่าม้าสยายอยู่บนหมอน ริมฝีปากอ้วนอิ่มเผยอนิดหน่อย แล้วก็อกอ้วนสะท้อนขึ้นลงตามลมหายใจที่ลึกและก็แรงขึ้น ภาพที่มองเห็นเหมือนกับแม่เหล็กเปี่ยมพลังยั่วยวนใจ อีกทั้งรั้งไม่ให้ผมเขยิบออก รวมทั้งกระตุ้นเร้าให้ทำการบางสิ่งบางอย่างให้สมอารมณ์ประสงค์ ไม่เคยทราบว่านานเพียงใด ที่ผมตกตะลึงดูรวมทั้งรีรออยู่ข้างเตียงขนาดใหญ่ของแม่ รู้แม้กระนั้น เมื่อผมตกลงใจเด็ดขาดที่จะซุกไซ้จมูกลงไปบนเนินอกเจ้าเนื้อขาวนั้น ลมหายใจอบอวลกลิ่นเหล้าองุ่นของม่าม้าดูเหมือนจะลึกแล้วก็บ่อยในลักษณะที่กำลังหลับสบาย พร้อมทั้งการเฟ้นฟอนแผ่วเบา มือของผมก็เลื่อนไปปลดสายผ้าไหมเล็กๆที่ผูกรั้งอยู่ที่แผ่นข้างหลังของท่าน เมื่อมันคลายเงื่อน ก็พบว่ามือของผมลูบไล้อยู่บนความนวลเนียนของแผ่นข้างหลัง ระหว่างที่เสื้อยกทรงจำพวกไร้สาย ซึ่งผนึกเป็นเนื้อเดียวกับชุดตอนกลางคืนผ้าไหมบางเบา ก็เริ่มเลื่อนหลุดลดลงมาจากการเฟ้นฟอนคละเคล้าด้วยริมฝีปากและก็จมูก เมื่อสัมผัสกับส่วนยอดของอกอ้วนที่กำลังเริ่มจะยกชัน ผมก็เริ่มเล็มไล้ด้วยปลายลิ้น สลับกับการดูดรวมทั้งขบเบาๆเป็นระยะ มือข้างหนึ่งก็เริ่มลูบไล้ลงที่ด้านล่าง ปิดบังรั้งชายกระโปรงให้สูงมากขึ้น แทบเมื่อผมตามติดฝ่ามือลงแนบกับเนินเนื้อโหนกนุ่มของแม่ ก็ได้ยินท่านถอนใจเฮือกใหญ่พลางขยับขาให้ถ่างกว้างขึ้น ส่วนแขนทั้งคู่ของท่าน ก็ตวัดโอบกอดผมและก็ลูบไล้อยู่ไปๆมาๆ หากแม้ในตอนนั้นผมจะอายุไม่มากสักเท่าไรนัก แต่ว่าก็เคยผ่านเรื่องรักกับเพื่อนพ้องวัยไล่เลี่ยกันมาแล้วไม่ใช่น้อย แต่ว่าจะด้วยเหตุใดก็ตามที ผมได้เจอในเวลาที่กำลังจับเนินเนื้อโหนกนูนของแม่อยู่นั้นเอง ว่าเพื่อนพ้องหญิงหลากหลายพวกนั้น ไร้คนไหนที่จะให้ความรู้ความเข้าใจสึกดาลจิตใจได้พอๆกับแม่เลย เพียงแค่ขยับเขยื้อนตัวไม่จำนวนกี่ครั้ง ผมก็บรรเทาเสื้อผ้าของตนออกจนถึงหมด ก่อนจะใส่นิ้วเข้าไปรั้งชั้นในอุบายน้อยลงสีขาวออกมาจากลอนบั้นท้ายผายกว้างม่าม้า และก็หลังจากนั้นจึงค่อยรูดไปทางปลายตีน ดูราวกับว่าม่าม้าจะขยับเขยื้อนตัวให้อยู่เป็นระยะ จนกระทั่งชั้นในตัวจิ๋วนั้นถูกผมถอดออกไปรอดตัว แล้วก็แล้วในแสงสลัวเรืองนั้นเอง เนินเนื้อโหนกนูนรวมทั้งรกร้างของแม่ก็ปรากฏแก่ครรลองสายตาของผมอย่างกระจ่าง หากแม้แสงสว่างจะไม่สว่างนัก แต่ว่าผิวขาวผ่องแผ้วของท่าน รวมทั้งระยะอันใกล้จนได้กลิ่นหอมสดชื่นอ่อนๆทำให้ผมแทบข่มใจไว้ไม่อยู่ กับภาพที่กำลังประจักษ์แจ้งแก่สายตา เพียงแค่ขยับให้ขาของท่านแบะถ่างออก ผมก็ซุกหน้าลงกลิ้งเกลือกกับเนินเนื้อนั้นอย่างดาลจิตใจ ริมฝีปากแล้วก็ลิ้นปฏิบัติหน้าที่ของมันไปพร้อมๆกับจมูกที่โด่งเป็นสันของผม จากแคมเจ้าเนื้อภายนอกทั้งสองข้าง ผมเริ่มตวัดปลายลิ้นเล็มไล้ลึกลงไปสู่ร่องหลืบที่เริ่มเปียกชื้น และก็เมื่อปลายลิ้นตวัดเลียไปถึงติ่งพื้นที่เริ่มยกชัน ดูอย่างกับว่าแม่จะผวาน้อยๆพร้อมทั้งเริ่มแกว่งร่อนความโหนกนูนรับสัมผัสไปพร้อมเพียงกัน เสียงสูดปากพล่อยๆดังขึ้นราวกับท่านกำลังรับประทานอาหารรสจัด มือทั้งยัง 2 ข้าง ถูกเลื่อนมาจับหัวแล้วก็เส้นผมของผมขยี้ พลางรั้งให้แทรกสีกับเนินเนื้อของท่านแรงขึ้น เสียงหอบหายใจ ดูเหมือนจะยิ่งแรงขึ้น และก็ดังขึ้นทุกครั้ง….. ถ้าเกิดหูไม่ฝาดดูเหมือนกับว่าผมจะได้ยินเสียงแม่กระซิบกระซาบชื่อพ่ออยู่ 2-3 ครั้ง ท่านน่าจะหลับสบาย และก็ฝันว่ากำลังทำรักอยู่กับพ่อ ดังเดิมทำเมื่อหลายปีก่อนหน้านี้ ชั่วครู่นั้น ผมรู้สึกริษยาป๋าขึ้นมาอย่างบอกผิด และก็คล้ายกับว่า “บางสิ่ง” กำลังกระตุ้นเร้าให้ผม “แทนที่” ป๋าเสียให้ครบบริบรูณ์ เพื่อว่าแม่จะได้เป็นสุข อ่านการ์ตูนโป๊ แล้วก็หมดความเสียใจที่เคยมี เพียงแค่ขยับเขยื้อนตัวไม่จำนวนกี่ครั้ง และก็ด้วยเรี่ยวแรงของนักกีฬา ผมก็สามารถจับข้อมือของแม่ตรึงไว้กับที่พักผ่อนได้ ท่านยังหลับตาดิ้นบิดตัวไปๆมาๆอยู่เดี๋ยวเดียว ก่อนจะหยุดชะงัก เมื่อผมกระซุบกระซิบเรียกท่านเบาๆด้วยคำกริยาหยุดชะงักค้าง ม่าม้าเปิดตากว้างมองหน้าผมนิ่ง พลางขยับเขยื้อนตัวราวกับจะวิเคราะห์ทบ ทวนบางอย่าง อาการดิ้นรนเมื่อครู่อยู่กับที่ไปไปราวกับจะทำอะไรผิด ผมเบาๆปลดปล่อยข้อมือท่านออก พลางขยับเอวให้ความเป็นผู้ชายบดแทรกกับเนินเนื้อของท่าน กับก้มตัวไปจูบม่าม้าที่ซอกคอและก็ติ่งหู ถึงแม้ว่าสัมผัสนั้นจะมีผลให้รูขุมขนของท่านผุดพรายเป็นตุ่มไต แม้กระนั้นม่าม้าก็ใช้ฝ่ามือข้างหนึ่งดันบริเวณใบหน้าของผมออกไป เพียงคราวนี้ไม่ใช่การผลักไสไล่ส่งอย่างหนักดังก่อนหน้านั้น และก็ดูเหมือนมิได้เอาจริงเอาจังอะไรนัก บริเวณใบหน้าของท่านก็เพียงแค่เบือนออกห่าง ไม่ถึงกับจะดิ้นรนหนี “โอว…ตู่จ้ะ…หนูจ้ะ…นี่แม่นะลูก…” ม่าม้าพูดเสียงแหบเลือน แต่ว่าผมมิได้ตอบคำร้องของท่าน เอวรวมทั้งบั้นท้ายยังขยับเคลื่อนอย่างมากถ่วงรวมทั้งแรงขึ้น บางช่วงก็ถี่ชิด พลางซุกไซ้รวมทั้งเม้มติ่งหูของท่านเบาๆ“…ตู่คะ…เพราะเหตุใดทำกับแม่อย่างงี้….อาห์…” เสียงแม่ระบายลมหายใจออกมาจากปาก ก่อนที่จะสะท้านเยือกตามแรงกระแทกกระเทือน “ซี๊ดดด…ตู่คะ…โอว..ลูกแม่ นี่แม่ของหนูนะจ้ะ เพราะอะไร… เพราะอะไรจำเป็นต้องทำอย่างงี้….” หากว่าน้ำเสียงของแม่จะแผ่วๆเครือ ฟังราวกับเจือฟูมฟาย แม้กระนั้นแขนของท่านทั้งยัง 2 ข้างก็เริ่มจะตวัดโอบแผ่นข้างหลังของผมเอาไว้ ด้านล่างก็เริ่มที่จะขยับบดแทรกแล้วก็แอ่นรับการกระทบเป็นช่วงๆ“อูย..ลูกจ้ะ…” เสียงของม่าม้าขาดเป็นห้วงๆ“แม่…แม่เสียวจังเลยนะ” และก็เมื่อผมทดลองขยับรั้งชุดผ้าไหมของท่านจะให้หลุดไปทางศีรษะ แม่ก็ขยับเขยื้อนตัวถอดมันออกเสียเอง พอเพียงชุดนั้นหลุดออกไปท่านก็แทรกอกอ้วนกับแผ่นอกผมอย่างหนักท่อนขากลมกลึงและก็แข็งแรงด้วยการบริหารร่างกายอย่างสม่ำเสมอของม่าม้าตวัดขึ้นโอบบั้นท้ายของผม สลับกับการถีบดันพื้นที่นอนด้วยอาการแอ่นเกร็งเป็นช่วงๆเล็บของท่านจิกข่วนแผ่นข้างหลังของผมเบาๆสลับกับการลูบคลำไล้ลงไปถึงบั้นท้ายแข็งตึงแล้วก็ตูด ตลอดจนร่องตูดที่เกลื่อนกลาดขนย้ายผมกระเป๋านระยะๆแล้วก็แล้ว แม่ก็เลื่อนมือมาพยุงบริเวณใบหน้าของผมไว้ พลางตามติดร

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม