โป็ หนีสามีมาซื้อบริการ

โป็ ฉันชื่อมีนาสมรสแล้วเป็นสุขดีลุ่มๆดอนๆบ้างเป็นปกติอยู่กินกับผัวที่อายุแก่กว่าถึงหกปีมาจนถึงลูกชายผู้เดียวชื่อ เอ เขาเป็นเด็กเฉยๆเป็นระเบียบไม่ค่อยแสดงออกเป็นคนติดบิดาฉันไม่ค่อยมีเวลาให้เขามากเท่าไรนักตั้งแต่เขาเล็กๆพี่สาวถูกใจขอเอาไปเลี้ยง เมื่อเขาอายุสิบเอ็ดพวกเราให้เขาเข้า รร.ประจำชั้นเลิศด้วยเหตุว่าพี่สาวไปยังประเทศอื่นๆ สี่ปีที่เข้า รร.ประจำกลับไปอยู่ที่บ้านเพียงแค่วันหยุด พวกเราเอาเขาเข้า รร.ธรรมดามองเขาแปรไปเป็นคนกล้าอ่อนโยนกลับมองว่าลามกก็ตามวัย ฉันอายุยังไม่สี่สิบยังมอง

สาวจัดว่างามรูปร่างดี โป็ ระยะสองสามปีข้างหลังมานี่ผัวไม่ค่อยทำการบ้านเรื่องบนเตียงกับฉันเลยบ่อยมากที่เขาจะเรือล่มปากอ่าวทำให้ฉันเสียอารมณ์ ฉันมีร้านค้าทำผมประจำทำกันมานานช่างเพศหญิงเป็นเจ้าของร้านค้าแก่เท่าๆกับฉันชื่อหญิง ร้านค้าคุณอยู่ที่คอนโดฯแห่งหนึ่ง พวกเราสนิทกันฉันมักเสวนาเรื่องลามกบันเทิงใจๆกับคุณแบบสนุกสนานๆพวกเราสนิทกัน จนถึงพักหลังฉันพร่ำบ่นระบายอารมณ์กับคุณเรื่องผัวที่ไม่เอาถ่านให้เธอได้ฟังตอนไม่มีลูกค้าผู้อื่นในร้านค้า คุณก็บอกผีปอบจิตใจอยู่สองสามครั้งแล้ววันหนึ่งคุณก็บอกแนะฉันว่า “ผัวคุณที่นาไม่สู้หมดความสามารถก็หาผู้อื่นสิ”ฉันว่าคุณ “อะไรจะให้เลิกกับผัวได้ยังไง”คุณกลับบอก “มิได้ให้เลิกแม้กระนั้นหาชั่วครั้งชั่วคราว”ฉันว่าคุณอีก “บ้าจะทำเป็นยังไงกันมีตรงไหน”คุณบอก “เขาทำกันทั้งหมดมีถมไปจะเอาไหม”ฉันบอก “ฉันมีผัวแล้วสักครู่มีปัญหาบ้านแตก”คุณกลับบอก “ก็ไอ้ที่หาทำอย่างงี้ก็มีลูกสามีกันแล้วทั้งหมดกลัวบ้านแตกกันทุกคนก็อย่าให้ไอ้มะเขือเผ่าที่บ้านทราบสิก็เพียงแค่นั้นทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเป็นความรับ”ฉันถาม “หญิงมึงเป็นเอเย่นหรือไร”คุณกลับบอก “จะเอาแบบไหนชายหนุ่มแก่เล็กใหญ่แค่ไหนบอกมาหาให้ได้”ฉันว่าคุณ “บ้าทำเป็นยังไง”คุณหัวเราะบอก “คุณนาก็ไปคิดเอาตามใจจะปลดปล่อยให้แห้งตายก็ตามใจแม้กระนั้นหากปรารถนามาบอกจะจัดให้”ฉันรู้สึกเคืองๆที่คุณแนะแม้กระนั้นไม่โกรธเพราะเหตุว่าพวกเราสนิทกันมานาน ฉันกลับไปอยู่บ้านพบผัวก็แบบเดิมทำอะไรมิได้ฉันอารมณ์เสียมากมายฉันยังมีไฟละอยากได้มันฉันขบคิดเรื่องที่หญิงกล่าวอยู่สามสี่วันแล้วตกลงใจโทรฯหาคุณ “หญิงเรื่องที่บอกวันก่อนทำเป็นจริงหรอ”คุณบอก “ถ้าหากตกลงใจจะเอาก็จะจัดแจงให้มีดีด้วย”ฉันบอก “พวกเราไม่เคยคิดจะคบชู้พวกเรากลัว”คุณบอก “อย่ามีความคิดว่าคบชู้ นี่เพียงแค่มาใช้บริการเวลาสั้นๆไม่ถึงสองชั่วโมงเสร็จและตัวเบาไม่ตอแยอะไรอีกหัวข้อความลับความสะอาดไม่จำเป็นต้องเป็นห่วงรับประกัน”ฉันเลยตกลงใจบอก “ต้องการทดลองจะไปที่ใด”คุณบอก “มาที่คอนโดฯนี่หละจะนัดหมายให้”ฉันงงงวยสงสัยถาม “แล้วเขาเป็นคนไหนกันแน่”หญิงบอก “คุณที่นาเพียงแค่โกรธบายความปรารถนาปิดไฟราคะจะรู้จักมากมายไปเพราะเหตุไร”ฉันบอก อย่างไรก็อยากทราบบ้าง”คุณเลยบอก “เป็นนิสิตมาจากชนบทเขาทำเพียงแค่หาเงินพิเศษอายุยี่สิบนิดๆพึงพอใจไหม”ฉันบอกก็ต้องการทดลองๆนัดหมายมองสิ
ถึงวันเวลาก็ไปพบคุณที่ร้านค้าคุณๆบอก”เด็กวัยรุ่นเช่าห้องอยู่ตรงนี้ชั้นหกขึ้นไปได้เลยเขารออยู่หากเปลี่ยนความคิดเกลียดชังก็ลงมาไม่ต้องเอาทุกสิ่งทุกอย่างก็จบไม่มีตอแย”ฉันทดลองขึ้นไปเคาะประตูห้องที่คุณบอกด้วยใจจริงระทึกเมื่อมีคนเปิดประตูเป็นชายหนุ่มดูดีอายุคงจะยี่สิบกว่านิดๆน่าจะเป็นนิสิตอย่างที่หญิงบอก โป็ เขายิ้มรับเชิญฉันเข้าห้องฉันแสยะยิ้มอย่างหวาดๆรวมทั้งลังเลคิดจะเอายังไงดี แม้กระนั้นคิดอีกครั้งไหนๆมาแล้วหลังจากนั้นก็ทดลองดูถ้าหากไม่ดีก็ไม่เอาฉันตกลงใจก้าวขาเข้าห้องเสียงเขาปิดประตูทำให้ผวาหัวใจแทบจะหยุดมือไม้สั่นคิดนี่พวกเราจะมานอนเสียสาวให้ชายที่ไม่ใช่ผัวใช่หรือแถมเป็นหนุ่มวัยทีนลูกพวกเราด้วย ฉันมองดูให้ทั่วห้องเขาๆอ่อนโยนเริ่มคุยให้ฉันนั่งเก้าอี้บรรเทาเขาถาม “หนแรกใช่ไมนะครับ”ฉันปากแห้งมือสั่นผสานกันผงกศีรษะบอกกึกกัก “ใช่ขาหญิงเสนอแนะมา”เขาบอก “ก็ตื่นเต้นงวยงงแบบงี้ทุกคนไม่ต้องกลัวขอรับ หากผ่านหนแรกไปได้แล้วทุกสิ่งทุกอย่างก็จะดีเองอยู่ที่คุณพี่ตกลงใจจะทำต่อหรือจะกลับก็ได้ช่างเถิด หรือจะแค่นั่งคุยกันก็ยังได้ผมยินดี”เขาเรียกฉันว่าพี่เขาสุภาพมีมารยาทมากมายฉันอายหนีหน้าบอกเขา “ไม่เปลี่ยนใจไหนๆก็มาแล้วจะทำอะไรก็ทำมีเวลาน้อย”ฉันใช้เวลามาเป็นข้อเรียกร้อง เขายิ้มเสมือนรู้ใจจับจับมือฉันลุกไปนั่งที่เตียงฉันกลัวสั่นเทิ้มไปหมดก้มอายตื่นเต้นมากกว่าขึ้นเตียงหนแรกกับผัวเมื่อสิบเจ็ดปีที่ผ่านมา เขาเอามือจับไหล่คลำข้างหลังฉันๆตกใจผละตัวถอยเขายิ้มบอก “ไม่ต้องอายครับผมพวกเรามีกันเพียงแค่สองคนไม่มีผู้ใดทราบเหตุการณ์ผมรับประกัน”ฉันก้มศีรษะเขายื่นหน้ามาหอมแก้มจูบบริเวณใบหน้าและก็ใบหูดิฉันอย่างแผ่วเบามืออีกข้างเขาจับแขนฉัน มันนิ่มนวลรวมทั้งเสียวซ่านถึงขั้วหัวใจฉันๆผงะหงายนิดจ้องตาเขาๆยิ้มถาม “จะเปลี่ยนความคิดไมขอรับ”ฉันตกลงใจสั่นหน้าบอกสั่นค่อยว่า “ไม่เปลี่ยนแปลง”เขายิ้มบอก “ถ้างั้นพวกเราเริ่มเลยจ๊าขอรับพี่อาจมีเวลาน้อย”ฉันใจเต้นปิดปากก้มตัวทำใจจำเป็นต้องเริ่มแล้วหรือนี่เขากล่าวต่อ “ขอผมจับนมหน่อยนะ”ฉันก้มศีรษะมือเขาด้ามจับแขนฉันเลื่อนมาที่ทรวงอกจับพยุงเต้านมขนดิฉันบีบนวดเบาๆฉันห่อไหล่อายไม่มองดูเขาเนื่องจากอกเต้าฉันไม่โตนักเพียงแค่ ๓๔เขาคงจะทราบฉันใจเต้นจนกระทั่งอกสั่นเขาเข้าจูบไสร้ครั้งหูไล่ลงที่ไหล่ซอกคอมือไม่ปลดปล่อยจากอกเต้าฉันอย่างมันนุ่มนวลจนกระทั่งฉันเสียวซ่านเสียวถึงจะต้องขยับเขยื้อนตัว เขาผละมือจากอกฉันแล้วลุกยืน เขาถอดเสื้อกางเกงออกซึ่งๆหน้าฉันๆอายก้มไม่กล้ามองดูเขาแตะต้องลูบคลำผมฉันแล้วบอก “แหงนหน้ามองสิขอรับไม่ต้องอาย”ฉันแหงนมองไม่เคยมองเห็นของคนใดกันนอกเหนือจากผัวทำเอาฉันสะดุ้งมองมันใหญ่ยาวทั้งยังมีขนแพทย์ยดำลกมองน่าสะพรึงกลัว เขายืนเอามือจับของลับเขารูดถอกมันเริ่มยืดยาวแข็งเบื้องหน้าฉันเหมือนอย่างที่คิดฉันยังไม่แน่ใจจะยอมรับได้หรือไม่ เขาบอกเสมือนอ่านใจฉันออก “ไม่ต้องกลัวขอรับทดลองจับมองสิขอรับพี่” ฉันเขินอายยื่นมือสั่นๆจับแท่งเดือยเขาแล้วไม่รู้จักกำเนิดอะไรขึ้นฉันถอกรุดมันเสมือนที่ทำกับผัวมันอีกทั้งแข็งใหญ่ยาวกว่าของผัวฉันๆจ้องตาเขาก้มอายหน้าแดงแต่ว่ามือไม่ปลดปล่อยเขานั่งข้างฉันอีกเขาบอก “ผมแก้ผ้าแล้วพี่มองของผมแล้วผมขอดูของพี่บ้างนะ”ฉันก้มศีรษะก้มเมินหน้าหลบเขาจับหัวเข่าฉันที่นั่งคีบให้กางออกถลกมือโปรงขึ้นใส่มือเข้าลูบไล้โคนขาข้างในอย่างนิ่มนวลจนกระทั่งขนลุก มือเขาเจาะลึกเข้าไปกระทั่งสัมผัสเป้าในฉันๆตกใจเสียวซ่านขยับหันดูเขาๆเข้าเกาะติดจูบดูดปากใส่ลิ้นเข้าปากฉันๆตกอกตกใจทำอะไรผิดแต่ว่าหลับตาโต้กลับเขาด้วยลิ้นแล้วเอนตัวนอนลงหงายปลดปล่อยให้เขาจูบไสร้ไล่ลงซอกคอมือกดบีบกดเป้าใน เขากระซิบบอกที่หูดิฉันว่า “ให้ผมถอดกางเกงชั้นในนะพี่”ฉันปิดปากกัดฟันผงกศีรษะเขาดึงรูดกางเกงชั้นในฉันออกแล้วเปิดกระโปรงฉันอายเอามือลงปิดของลับของสงวน แต่ว่าเขาประสานมือฉันแล้วบอก “ไม่ต้องอายขอรับขอผมมองหีพี่หน่อยแล้วพวกเราจะเป็นสุขกัน”ฉันปล่อยมือเขาก้มตัวดูหีฉันสุดอายเนื่องจากฉันเป็นคนขนดกเขากลับบอก “ขนดกยาววาวงามจังเลย”เขาจับฉันเขยิบขึ้นนอนบนเตียง ฉันตัวอ่อนปลดปล่อยตามเขาๆจะทำอะไรก็ยอม เขาค่อยแกะกระดุมเสื้อครั้งละเม็ดเปิดเผยฉันแล้วก้มคลุกซุกไสร้มือบีบนมมือลูบคลำล้วงหีฉันแล้วปลดขอกระโปรงรูดถอดมันออกท่อนข้างล่างฉันก็แก้ผ้าฉันปล่อยตัวปล่อยใจให้เขาถอดเสื้อออกมาจากนั้นเขาจะปลดเสื้อชั้นในเสื้อในฉันจับห้ามมือเขาๆถาม “เพราะเหตุใดหละ”ฉันบอก “อายนมพี่เล็ก”เขายิ้มอย่างนอบน้อมว่า “ไม่น่าอายไม่เล็กนะพี่พอดีถอดเถิดเหลือเพียงชิ้นเดียว”ฉันเอียงหน้าหลบปลดปล่อยให้เขาถอดมันออกร่างฉันก็เปลือยหมด เขาก้มตัวจูบไสร้ดูดจุกนมมือลูบคลำล้วงหีไม่ปลดปล่อยฉันถึงกับปากสั่นเทิ้มด้วยความใฝ่ถึงครวญเสียงสั่นเครือหายใจแรงแรงในการขัด เขาจูบไสร้จนกระทั่งนมเต้าไล่ลงท้องน้อยแล้วกลิ้งเกลือกหน้าลงที่โหนกนูนเนินสามเหลี่ยมใต้ท้องน้อยระหว่างขาดิฉันคลุกหน้ากับขนแพทย์ยที่ดกดำอย่างไม่รังเกียจ เขาจับฉันกางขาออกสองมือเขาปัดลูบคลำขนแพทย์ยแล้วแบะแหกพูกลีบหีเขาซุกหน้าลงจูบฉกลิ้นเลียลงในร่องหี ฉันตระหนกตกใจเสียวอยากจัดลืมตัวจับกดหัวเขาไว้แอ่นหีกระเด้าใส่หน้าเขาอย่างลืมตัวผัวไม่ทำแบบงี้กับฉันมาร่วมสิบปี ฉันครวญคราง อือๆหงิงๆลิ้นเขาฉกแยงลงลึกถึงรูหีปากขบดูดแตดแคมเล็กให้ตายน้ำบ้าฉันเกือบจะแตกล้น เขาขยับเขยื้อนตัวเลื่อนขึ้นนอนทับในหว่างขาคร่อมร่างฉันมือจับคลำหีเขาบอก “หีพี่เฉอะแฉะแล้ว”ฉันก้มศีรษะบอกสั่นค่อยสั่นๆ“อยากจัดจ้ะ”เขายิ้มพูดว่า “ให้ผมแก้กระหายจัดให้พี่นะ” ฉันลังเลคิดนี่พวกเราจะให้บุคคลอื่นที่ไม่ใช่ผัวปี้เย็ดแล้วหรือ แม้กระนั้นฉันกลับผงกศีรษะรับ เขาจับองคชาติเขากดเช็ดที่ร่องโยนีอย่างแผ่วเบาสร้างความเสียวคะนึงให้ฉันๆตกอกตกใจเสียวกระหายจัดคิดทำใจอย่างไรโดนเย็ดแน่ แล้วเขากดมันลงในมดลูกรูสวาทอย่างนิ่มนวลไม่ร้ายแรงไม่ทำให้ฉันเจ็บควยเขาใหญ่คับแน่นอัดเต็มรูหีฉันอึดอัดหายใจขัดเขาเริ่มโยกกระเด้าฉันยั้งใจไม่อยู่ครวญร้องออกมาอีกทั้งแอ่นหีแกว่งโด่ขี้เหนียวระกระเด้า เขาจูบดูดปากฉันๆผวาสวมกอดรัดเขาแน่นมากกว่ากอดผัวเขาโยกเย็ดซอกซอยแกว่งตูดชนควยอปิ้งช่ำชองอีกทั้งกดบดโคนควบกันโหนกแล้วก็ร่องหีฉันเรียกว่าแพทย์ยพวกเราแทบหลุดล้วงกันไปเลย ฉันเกร็งกระตุกน้ำคลุ้มคลั่งแตกล้นในทันทีทันใดแม้กระนั้นเขายังกระเด้าตรอกเย็ด ฉันหอบแม้กระนั้นมันตลอดยังมีความเสียวกระหายจัดทั้งๆที่น้ำแตกไปแล้ว เขาดูดนมทั้งยังบีบขย้ำอย่างมันมือควยชักเข้าออกรูหีช้าๆอย่างนิ่มนวลสลับชนแรงบ้างทำให้ฉันตกใจ ฉันไม่กล่าวบ่นว่าอะไรมีแม้กระนั้นครางครวญร้องปากสั่นเพราะว่ามันอยากจัดเสียวสุดๆเขาเย็ดฉันอยู่นานจนกระทั่งฉันเกรงกระตุกขาสั่นไปครั้งลำดับที่สองเขาจูบปากฉันแล้วกระเด้าแรงอีกหลายทีแล้วอยู่นิ่งปลดปล่อยพ้นน้ำอุ่นใส่ไว้ในรูหีฉันๆเมื่อยล้าแทบจะใจขาดเขานอนลงเอียงกอดลูบไล้ตัวฉันครู่หนึ่งเขาบอก “พี่เย็ดมันจริงๆจะให้ผมเย็ดแถมอีกไหม”ฉันสั่นหน้าบอก “คุณก็เย็ดเก่งพี่ไม่ไหวแล้วไม่มีแรง”เขายิ้มบอก “พี่น้ำแตกไปสองที่มองสิหีขนหมอนแฉะไปหมด”ฉันลุกนั่งก้มดูหีที่พึ่งพิงถูกเย็ดเขาโอบไหล่มือจับนมฉันๆบอกพี่คงจะจำต้องไปแล้ววันนี้คราวหน้าจะมาใหม่”เขาไม่บอกอะไรแต่ว่าฉันกลับโผเขาโอบกอดดูดปากเขาๆไม่รอคอยช้าจับฉันเอนตัวนอนลงฉันสะดุ้งจ่อหาองเขาๆบอก “พี่นอนเฉยๆนะผมทราบพี่อยากได้ผม”เขาบอกอย่างรู้ใจฉันนอนเฉยเมยเมินหลบให้เขาขึ้นนอนทับ เขาเอามือคลำจับหีที่เฉอะแฉะเชื่อว่าควยเขาแข็งขึ้นมาอีกได้อย่างไรไม่ถึงสิบห้านาทีจากตอนแรกที่เสร็จกันไป เขาสอดใส่เข้าในรูหีฉันอีกฉันไม่ต่อสู้เขากระเด้าซอกซอยเย็ดอย่างนิ่มนวลฉันดิ้นด้วยความเสียวอยากจัดแทบจะสิ้นใจในขณะที่เหนื่อยเขาเย็ดฉันอยู่พักใหญ่จนกระทั่งฉันน้ำแตกล้นออกมาเขาชนซอกซอยจนกระทั่งเขาเสร็จ ฉันหน้ามือลายตาบอกเขา “พอๆพี่ไม่ไหวแล้ว”เขายิ้มจูบฉันพวกเรานอนพักฉันมองเวลาแล้วลุกนั่งเอากระดาษชำระเช็ดถูหีแล้วรีบลุกหนียืนเซตาลาย แม้กระนั้นรีบจับเสื้อผ้าใส่กลัวเขาจะปี้อีกเขาลุกนั่งดูดิฉันๆแต่งตัวเสร็จหันเข้าพบสวมกอดจูบจับควยเขาแล้วยิ้มบอก “พี่จะมาใช้บริการอีก”เขาบอก “ยินดีขอรับ”ฉันจะจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการให้เขาๆบอกเอาไปให้พี่หญิงด้านล่าง ฉันตัวเบาเดินเซๆออกมาจากห้องเขาไม่รู้แม้กระทั้งชื่อเขา จริงอย่างหญิงบอกไม่ต้องทราบจะอะไรให้มากเรื่องเพียงแค่กล่าวโทษสุขที่หายไปไม่เกินชั่วโมงก็ตัวเบาราวกับจะลอยขึ้นสรวงสวรรค์ ฉันคิดนี่เป็นทางออกที่ดีที่ฉันเลือกฉันถูกใจและก็มีความรู้สึกว่าอาจมีคราวถัดมา…

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม