หนังโป๊ดูฟรี บุตรสาวเพื่อนฝูงบิดา

หนังโป๊ดูฟรี ผมอายุ 18 ปี มาศึกษาต่อมหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานคร ได้เข้าห้องเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง โดยไปอาศัยอยู่กับคุณลุงซึ่งเป็นเพื่อนกับพ่อของผม คุณลุงมีลูกชายกับบุตรสาวอย่างละคน ลูกชายจบการศึกษาแล้วและก็ได้ดำเนินการแบงค์แห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร แม้กระนั้นที่จะเล่าคือเรื่องของบุตรสาวของคุณลุงอายุ 21 ปี เป็นนิสิตมหาวิทยาลัยที่มีชื่อมากมายแห่งหนึ่งของประเทศไทย อยู่ชั้นปีที่ 4 แผนก
แพทยศาสตร์ ผมขอสมมุติชื่อว่า หนังโป๊ดูฟรี พี่พลอยครับผมพี่พลอยเป็นสาวงาม ผมยาว ใบหน้าน่ารักน่าเอ็นดู ยิ่งหุ่นไม่ต้องเอ่ยถึง อกใหญ่ บั้นท้ายผาย ขาอ้วนกลมกลึง คุณเป็นผู้ที่เรียนเก่งมากมายคนหนึ่ง ตอนคุณอยู่ชั้นม. ปลายก็ได้อยู่ในสถานศึกษาที่มีชื่อระดับต้นๆของประเทศ คุณได้ไปแข่งขันตอบปัญหาในงานต่างๆอยู่เป็นประจำ เมื่อพอเพียงสอบเข้าห้องเรียนหมอได้ คุณก็เรียนได้ในระดับเกียรตินิยม ซึ่งไม่ถูกกับผมที่เรียนไม่ค่อยเอาไหน ในเวลาที่ผมอยู่บ้านนอก ความโด่งดังของพี่พลอยก็เลื่องลือไปในญาติพี่น้อง ทำให้ผมรู้สึกริษยาพี่พลอยอยู่ลึกๆแบบว่าคนอะไร ทั้งยังงาม อีกทั้งเก่ง ก็สาวแบบงี้ล่ะที่ชายหนุ่มๆเขามุ่งมาดปรารถนากัน เวลาอยู่บ้านพี่พลอยถูกใจนุ่งกางเกงที่มีขาสั้น เสื้อยึดรัดๆมองเห็นอะไรต่อมิอะไรชัดเจนดีนัก ซึ่งตรงกันข้ามกับเวลาคุณออกนอกบ้าน คุณจะสวมเสื้อผ้าที่ปกปิดมิดชิดเป็นระเบียบเรียบร้อยมากมาย เล่นเอาผมอยู่บ้านจำต้องรังควานตนเองไปหลายหน พี่พลอยได้ให้ความสนิทสนมกับผมเป็นพิเศษ คุณช่วยติววิชาต่างๆให้ ผมซักถามอะไรก็ตอบ แล้วก็บางครั้งบางคราวก็ช่วยสอนบางวิชาที่ผมไม่รู้เรื่องให้อีกด้วย ในความเป็นจริงแล้วผมถูกใจพี่พลอย แต่ว่าพี่พลอยมีคู่รักแล้วเป็นนักเรียนแพทย์ปี 4 เช่นกันและก็แล้ววันหนึ่งวันที่ความฝันไม่รู้จักลืมก็มาถึง เย็นวันนั้นพี่พลอยกลับมาบ้านแล้วพูดว่าเหน็ดเหนื่อยมากมาย ก็เลยเข้าห้องนอนไปเลย ตกเย็นรับประทานอาหารก็ยังไม่ลงมา คุณลุงให้ผมขึ้นไปตาม ผมไปเคาะประตูเบาๆก็ไม่เปิด ทดลองบิดลูกบิดมอง ปรากฏว่าประตูมิได้ล๊อค หลุดออกโดยง่าย แล้วภาพที่ปรากฏแก่สายตาผมก็เล่นเอาผมตาลุกโพลงเลย เพราะเหตุว่าพี่พลอยนอนในเสื้อผ้าสำหรับนักศึกษา แล้วกระโปรงมันร่นไปที่บั้นท้าย ขางี้ขาวจั๊ว เจ้าเนื้อแล้วก็เรียวสวยจริงๆผมว่าผมเข้าเน็ตมองภาพโป๊ภาพโป๊อีกทั้งสาวไทย สาวประเทศญี่ปุ่น ฝรั่ง มาก็เยอะแยะสุดแต่ยังไม่พบคนใดที่ขาสวยสดงดงามเสมือนพี่พลอยเลย ขนาดฝ่าตีนยังขาวสะอาดอมชมพู เรียบลื่น ตรงข้อสำคัญของพี่พลอยก็โผล่แพลมแลบออกมาตังครึ่งเดียว เต่งเหมือนกับเอาเต่าตัวใหญ่ไปวางไว้ถ้าอย่างนั้นล่ะ กางเกงชั้นในกลอุบายสีขาว แม้กระนั้นข้างหน้าเป็นรอยปรุ ทำให้ผมมองเห็นขนดำเป็นไรๆอยู่ด้านในแสดงถึงความดกอยู่ไม่น้อยเลย…ผมใจเต้นระทึกปิดประตูเอาไว้อย่างแผ่วเบาและจากนั้นก็กลับมาบอกกับทุกคนว่า พี่พลอยหลับ คุณลุงก็เลยกล่าวว่าไม่เป็นไร ปลดปล่อยให้นอนไปก่อนก็ตามใจพอสมควร 2 ทุ่ม บ้านก็เงียบสนิท เพราะเหตุว่ากินข้าวเสร็จหกนาฬิกากว่าๆก็แยกย้ายเข้าห้องคนใดห้องมันกันหมด ผมก็ชั่งใจ เอายังไงดีวะ จิตใจมันร่ำร้องต้องการจะมองของพี่พลอยอีกจนถึงสุดท้ายอดรนทนไม่ได้ ก็เลยออกมาจากห้องไปทดลองเคาะประตูห้องพี่พลอยมอง เงียบอีก ก็ทดลองเปิดประตูมอง ปรากฏว่ามิได้ล๊อคอย่างเดิม แม่เจ้าโว้ย…มองเห็นชัดเจนกว่าเดิมอีก พี่พลอยนอนสนิทจริงๆผมมองเห็นมันสงบเงียบดี ก็เลยเดินเข้าห้องปิดประตูล๊อคเป็นระเบียบเรียบร้อย ตอนนี้แสงไฟก็มีเพียงแค่แสงไฟฟ้าจากภายนอกที่ลอดเข้ามาทางหน้าต่างได้บ้างเล็กน้อยเท ?่านั้น ผมยืนใคร่ครวญรูปร่างพี่พลอยตั้งนาน ขาขาวสะท้อนแสงไฟ เรียวสวยเบาๆผายออกไปรับกับบั้นท้าย ส่วนเนื้อสำคัญโหนกนูนพ้นออกมาจากหน้าขา กะประมาณมองไม่น้อยกว่าฝ่ามือกางๆของคนแก่อย่างไม่ต้องสงสัย ผมตกลงใจนั่งด้านข้างเตียง แล้วก้มหัวลงไปเกือบจะติดเต่าตัวโตของพี่พลอยสูดกลิ่นของพี่พลอย กลิ่นของพี่พลอยเป็นกลิ่นสะอาด มีความรู้สึกว่าได้กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆด้วย ภายหลังดมกลิ่นกลิ่นตัวของพี่พลอยอยู่นาน ผมก็เลยไล่ดมลงไปเรื่อยตามขาอันเรียวสวย ผ่านไปจนกระทั่งฝ่าตีน แล้วก็ปลายตีนที่ขาวสะอาดนั้น แต่ละจุดผมใช้เวลาอยู่นานพอควรเช่นเดียวกันกับจะเก็บกลิ่นของพี่พลอย สาวสวย สาวเก่งเอาไว้ภายในความจำให้ได้มากที่สุด โอกาสนี้ผมทดลองจับแขนของพี่พลอยเขย่าเบาๆปรากฏว่าพี่พลอยสลัดแล้วครวญฮือฮาทำนองอย่ายุ่งอะไรทำนองนั้นเป็นไงเป็นกันวะ เพราะเหตุว่าของผมมันก็แข็งจนถึงจะแตกอยู่แล้ว ผมเบาๆดึงกางเกงชั้นในพี่พลอยลงมาอย่างช้าๆจนถึงมาถึงหัวเข่า แทนที่พี่พลอยจะตื่น กลับชูขากระทืบกางเกงในออกมาจากตัวไปอีก แล้วหลังจากนั้นก็นอนตะแคงหันหลังให้ผม โดยนอนคู้ๆราวกับหนาว แค่นั้นล่ะผมก็มองเห็นบางสิ่งของพี่พลอยโผล่ออกมาทางบั้นเอว เอายังไงก็เอาวะ ผมก็เลยเอานิ้วแหย่ๆแป็บเดียวพี่พลอยก็ถอนใจเสมือนอึดอัด ผมลำพองใจเลยเบาๆก้มตัวลงใกล้เต่าสูดกลิ่นของพี่พลอยโดยไม่มีกางเกงลิงมาขวางกัน แล้วเอาลิ้นฉกเข้าไปเลย แม้กระนั้นมันคงจะแรงไปหน่อย พี่พลอยก็เลยครวญคร่ำอุ๋ยแล้วลุกผลืบขึ้นนั่ง “อะไรกันเนี่ย…” ถามถึงแม้ว่ายังงงงันๆอยู่ “ผมเองขอรับพี่” ผมตอบ “นพเข้ามาเพราะเหตุใดน่ะ” ในขณะนี้ผมหน้าซีดลุกขึ้นยืน พี่พลอยเอามือปิดของสงวน ตอนนี้สติอาจจะมาเต็มเปี่ยมแล้วมั๊ง“ผม…ผมเข้ามา พี่พลอยนอนโป๊อยู่…ผมก็เลยทนไม่ได้”“ออกไปเวลานี้นะ” พี่พลอยเสียงเขียวผมก็เลยจะต้องออกมาจากห้องกับกลัวมากมาย มีความรู้สึกว่าจะต้องถูกคุณลุงทำร้ายแน่นอนเลย แต่ว่าก็ไม่ ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างดังเดิมปกติ แต่ว่าผมก็ไม่กล้าเข้าหน้าพี่พลอยเป็นเป็นเดือน และก็พี่พลอยก็มิได้บอกให้คนภายในบ้านทราบเลย ผมก็สำนึกผิด รวมทั้งรู้สึกขอบพระคุณพี่พลอยที่ไม่ทำให้ผมเสียอนาคตผมกะว่าอีกสักเดือนผมจะขอออกไปอยู่ด้านนอกด้วยเหตุว่ารู้สึกอึดอัด แม้กระนั้นสถานะการณ์กับตาลิปัตร ด้วยเหตุว่าวันนั้นผมไม่ได้เข้าเรียนทุกคนก็ไปดำเนินงานกันหมด ผมก็กำลังรดน้ำต้นไม้ตามหน้าที่ ปรากฏว่าวันนี้พี่พลอยกลับมาเร็วแถมยิ้มให้กับผมเสียอีก เล่นเอาผมรู้สึกรักพี่พลอยมากขึ้นเป็นกอง ครู่หนึ่งใหญ่พี่พลอยก็ร้องเรียกผมทางหน้าต่างๆบอกให้ผมขึ้นไปหาหน่อย…….ผมก็ล้างมือล้างเท้า และขึ้นไปหาพี่พลอยที่ห้อง พี่พลอยยังอยู่ในเสื้อผ้าสำหรับนักศึกษาเค้าหน้าผ่องใสเชียว คงจะล้างหน้าล้างตาทาแป้งใหม่“นพเพราะเหตุไรเดี๋ยวนี้หนีหน้าไม่กล้าสบตาพี่”“ผม…ผมกลัว…วันนั้นผมขออภัยนะครับ”ผมตอบติดๆขัดๆหน้าซีด พี่พลอยหัวเราะและก็กล่าวว่า“ตกลงวันนั้นทำกับพี่อย่างไรบ้าง”“ผม…ผม”“มองเห็นของพี่หมดแล้วใช่ไม่”ผมได้แม้กระนั้นผงกศีรษะเห็นด้วย นั่งเงียบคอตกมองดูพื้น พี่พลอยเงียบไปพักหนึ่งและจากนั้นก็ขึ้นไปนอนบนเตียง ผมแทบจะไม่เชื่อเมื่อพี่พลอยบอกว่า “นพ ทำให้จบสิ พี่คิดว่ามันค้าง”“พี่…” ผมตระหนกตกใจมากมาย“มาสิ ประเดี๋ยวพี่กลับใจนะ”จังหวะมาถึงแล้ว ผมรีบเข้าไปหาแล้วนั่งข้างเตียง“พี่พลอย ผมขออภัยนะ”บอกจบ ผมเบาๆร่นกระโปรงของพี่พลอยขึ้นไป พี่พลอยชูบั้นท้ายให้ มันก็ขึ้นไปกองอยู่ที่ท้อง ผมคลำตั้งแต่ปลายตีน ลำแข้ง ขา และก็หัวใจสำคัญ พี่พลอยหลับตารวมทั้งถอนใจหนักๆผมเบาๆชูฝ่าตีนพี่พลอยขึ้นมา จูบที่ฝ่าตีน รวมทั้งใช้ลิ้นเลียที่นิ้วเท้า ฝ่าตีนและเลยมาที่น่อง หัวเข่า รวมทั้งโคนขา แต่ละจุดผมใช้เวลาพอควรเนื่องจากว่าต้องการเชยชมให้เต็มที่ พี่พลอยเริ่มบิดตัวแล้วก็แผดเสียงคร่ำครวญเบาๆผมเองมีความรู้ความสามารถเกี่ยวกับการปลุกเสียวมาบ้างประกอบกับได้ดูหนังเอ๊กซ์มาก็หลายเรื่อง แม้กระนั้นยังไม่เคยทำเลที่ตั้งย ต้องการจะทดลองเลียมอง เลยเอาลิ้นดุนเลียที่เนินโหนกของพี่พลอยถูกจุดคะนึงต์ คุณถึงกับลืมตัวร้องคร่ำครวญออกมา รวมทั้งบิดบั้นท้ายชูแกว่งไปๆมาๆนิดหน่อย ผมมองเห็นสบโอกาสเลยเอามือดึงกางเกงลิงของคุณออกมาในทันทีเนินเนื้อขาวปกคลุมด้วยขนที่ดกพอสมควรขนาดฝ่ามือกางอย่างที่ผมคิดกะเอาไว้ปรากฏอยู่ตรงห ?น้าของผมแล้ว…ขอบแคมปิดสนิทสีชมพูมองสะอาดยิ่งนัก ผมไม่รอคอยช้ารีบก้มตัวไปสูดกลิ่นความหอมหวานโดยทันที…พอเพียงหน้าผมโดนกับโคกเนินของคุณเพียงเท่านั้น พี่พลอยถึงกับดิ้นและก็ลดน้อยหนีไปยังหัวเตียงพร้องกับคีบขาแน่นสนิท“พอแล้วนพ…พอแล้ว…ไม่เอาแล้ว”“โธ่พี่พลอย…ก็ไหนพี่พูดว่าให้ผมเอาของพี่อย่างไรล่ะขอรับ…เพราะอะไรพี่เลิกเอาดื้อรั้นๆล่ะครับผม…”คุณนิ่งไม่ยินยอมพูดจาอยู่ครู่ใหญ่และไม่มองหน้าผมด้วย…ผมเองเกิดอารมณ์ทางเพศเต็มกำลังแล้วเลยเบาๆบอกกับคุณและก็ขยับไปนั่งแทรก โน้มน้าวและก็เบาๆจูบคุณที่ดวงขึ้นไปถึงแขนแล้วก็เลยไปถึงซอกคอ…คุณหายใจหอบขึ้นแม้กระนั้นก็มิได้ห้ามอะไร หนังโป๊ดูฟรี ผมเลยเหิมใจ ขยับเขยื้อนตัวลงมานั่งด้านล่างตรงหว่างขาของคุณรวมทั้งจูบที่ศีรษะหัวเข่าของคุณ คุณเอามือผลักไหล่ผม แต่ผมเอามือโอบจับแก้มตูดของคุณขยำเบาๆแล้วก็จูบไซ้ไปที่ซอกขาในเวลาที่คุณยังดันไหล่ของผมอยู่อย่างเดิม“พอแล้วนพ…พอแล้ว…ไม่หยุดพี่โกรธนะ”ผมไม่สนใจ เอามือล้วงขึ้นไปจับเต้านมของคุณแล้วขยำเบาๆคิดว่าตัวคุณสั่น นมกระเพื่อมแรงเนื่องจากหายใจ ผมลอดหน้าเข้ากึ่งกลางหว่างขาของคุณและก็เอามือดันอกคุณเบาๆให้คุณนอนหงายไป…พี่พลอยเอามือมาประสานมือของผมแล้วก็แขนบีบเป็นช่วงๆตัวก็เอนไปจนถึงนอนราบขาทั้งคู่แขวนลงข้างเตียง“เพียงพอเหอะนพ…เพียงพอเถิด…ซี๊ด…อืมม์..อูว..ซ์..พอเพียง..”เสียงคุณไม่แข็งเหมือนเก่าแหบมัวอย่างชัดเจน ผมเอาตัวแล้วก็ซอกจั๊กกะแร้ดันขาของคุณให้อ้าออกตอนนี้หน้าผมอยู่ห่างจากเนินของคุณเพียงแต่แ ?ค่ปลายจมูกเพียงแค่นั้น…กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆโชยออกมาจากโคกเนินของพี่พลอย แต่ว่าผมยังไม่เลียอย่างยิ่งจริงๆ ผมเลียไปๆมาๆตามซอกขาผ่านเนินไปๆมาๆหลายท่องเที่ยว พอเพียงผ่านเนินทุกคราวคิดว่าพี่พลอยคุณจะเกร็งบั้นท้ายขยับแกว่งนิดหน่อยดังจะให้เ ?นินโคกโดนกับลิ้นของผมเสียทุกคราว…“เอาหน้าออกไปนพ…ไม่ดีหรอก…อย่าเอาหน้ามาใกล้แบบนั้น”“มองไม่เห็นเป็นไรเลย…ของพี่หอมน่าสูดดมออก…ขอผมสูดดมหน่อยครับผมพี่พลอย…ผมห้ามใจไม่ไหวแล้วพี่หอมไปซะทุกส่วน ฝ่าตีนพี่พลอยยังหอมเลยครับผม”ผมขอความช่วยเหลือคุณนิ่ง ผมซุกหน้าเข้าพบเนินกระทั่งขนแทงจมูก ผมสูดกลิ่นรวมทั้งแลบลิ้นออกแยงเข้าไปในรอยแยกโดยทันที พี่พลอยผวาเนื่องจากโดนลิ้นของผมแยงเข้าอย่างเต็มเปี่ยม…ผมได้รสและก็กลิ่นละมุนของน้ำเสียวของพี่พลอยที่โดนปลายลิ้นโดยทันที…มันทำให้ผมเกิดความรู้สึกทางเพศขึ้นมาอย่างยิ่งเลยขอรับ…ผมฝังหน้าเข้าพบเนินของคุณจนกระทั่งแนบสนิท ลิ้นของผมเริ่มเลียแล้วก็แยงแหย่รอยแยกตวัดเลียเม็ดติ่งเสียวของคุณเข้าอย่างจังหลายหน“โอวว์ว์..นพพอแล้ว..พี่..พี่เสียว..อูวซ์ซี๊ด..พอก่อนพี่เสียว..อูวว์..พอแล้ว..อูยย์..ซี๊ด”ผมไม่สนใจคำบอกเล่าของคุณเลยแม้แต่น้อย ยิ่งคุณพูดว่าเสียวเยอะแค่ไหนผมก็ยิ่งเร่งความเร็วของลิ้นเลียมากยิ่งขึ้นจนกระทั่งพี่พลอยเอาขาถีบอ ?ากาศไปๆมาๆ ส่ายเอวโยกซ้ายหนขวาหน ครั้งคราวก็กระดอนขึ้นข้างบนเป็นจังหวะๆที่โดนลิ้นผมเลียถูกเม็ดเสียว ในช่วงเวลานั้นผมคิดว่าผมจะก่อให้พี่พลอยชอบใจสำหรับการปฏิบัติของผมสูงที่สุด ผมจะเอาพี่พลอยมาเป็นของผมให้ได้ ผมจำต้องได้เป็นเจ้าของสาวสวย สาวเก่งที่มีชื่อมีชื่อเสียงในกลุ่มวงศ์ญาติคนนี้ให้ได้….“อูยย์..ซี๊ดดด..พอก่อน..นพพี่..พี่ไม่ไหวแล้ว..อูยย์..โอวว์..ซี๊ด..พี่เสียวอย่างมากนพจ้ะ..พอก่อนได้ไหม..ซี๊ด..ดด..”
คุณบอกให้ผมหยุดแต่ว่ามือของคุณกับดึงและก็กดกำดันของผม และก็กระดอนโคกเนินขึ้นหาหน้าผมรีบด่วน..ผมขยำขยี้นมของคุณจนกระทั่งเสื้อชั้นในหลุดแล้วก็ดึงสะพันของคุณ
ให้พิงที่ขอบเตียง..ชูขาของพี่พลอยมาวางบนไหล่ผม ขยี้ลิ้นเข้าไปในร่องเสียวของคุณอย่างแรงรวมทั้งเร็ว น้ำเสียวของคุณออกมาจำนวนมากกระทั่งแฉะคางผมไปหมด ผมจับขาของพี่พลอยทั้งสองข้างดันขึ้นไปจนถึงแนบอก ท่านี้ทำให้ตูดแล้วก็โคกของพี่พลอยลอยเด่นขึ้นมาผมยังคงละเลงลิ้นไปในร่องหลืบของพี่พลอ ?ยสลับกับเลียไปตามร่องตูดจนกระทั่งรูตูดของพี่พลอยซึ่งผมก็พากเพียรห่อลิ้นเพื่อจะได้แย ?งเข้าไปในรูตูดของพี่พลอยด้วย“อูยย์นพ…อย่าเลียตูดพี่..พี่ไม่ไหว..เสียวอย่างยิ่ง..ดวงใจมันจะขาด…นพ..ซี๊ดส์”ผมไม่คอยช้า จับพี่พลอยนอนคว่ำหน้ากางขาพี่พลอยกระทั่งสุดพร้อมทั้งแบะแก้มตูดพี่พลอยออกอย่างเร็วโด ?ยที่พี่พลอยไม่ทันได้ตั้งตัวอะไรทั้งหมดทั้งปวง
“อย่านพ..พี่ไม่ไหวแน่นอน..จะทำอะไรกับตูดพี่…โอ้ย…ซีดเผือดสสสส์ …อูววว์”ผมก้มหัวลงเลียลิ้นไปตามร่องตูดพี่พลอยจนถึงพี่พลอยจำต้องเกร็งขา ผมสังเกตุมองเห็นเท้าของพี่พลอยเกร็งบิดไปๆมาๆ ขณะนี้คุณสบหน้าลงกับหมอนแล้วแผดเสียงร้องครางครวญอย่างสุดเสียงเพื่อระบายความเสียวอัน ?สุดๆของคุณโดยมีหมอนช่วยเก็บเสียงขอร้องงคุณให้เบาลง คุณสั่นหน้าไปๆมาๆ แล้วผมก็เลยชูบั้นท้ายคุณขึ้นให้อยู่ในท่ากางขาย่อเข่าโดยหน้าคุณยังคงสบกับหมอน ผมซุกหน้าจากทางข้างหลังเลียอีกทั้งโคกทั้งยังร่องตูดสลับกันไปๆมาๆโดยจะย้ำลิ้นที่ปุ่มเสีย ?วข้างหน้ากับรูตูดข้างหลังของคุณคุณเกร็งขา เกร็งเท้า ชูเท้าบิดไปๆมาๆ แอ่นบั้นท้ายเอาขึ้นกระตุก 4 – 5 ครั้งติดๆกัน และก็หวีดร้องเสียงร้องลั่นห้องพร้อมทั้งรีบลดน้อยหนีผมในทันทีก่อนที่จะผมจะเลียคุณอีก“พอแล้ว..นพพอแล้ว..พี่..พี่ถึงแล้ว..อูย..ซี๊ด..”ผมจับคุณนอนหงาย รั้งบั้นท้ายของคุณดึงเอาไว้แล้วก็ดันขาของคุณให้อ้าออก..ครั้งนี้เองผมได้มองเห็นรอยแยกแดงแจ๋น่าเลียอย่างเต็มตา..สองกลีบโดนมือผมแหวกอ้าออก..ผม

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม