หนังโป๊ เย็ดเด็กใบหน้างามราวกับหลุดออกมาจากหนังโป้

หนังโป๊ ใครๆก็เรียกผมว่าพ่อ จริงๆก็มิได้มีอะไรมากมายเพียงแค่ถ้าเกิดผมชื่นชอบใครบางคนก็ต้องการจะดูแลคุณตลอดทั้งคืน มิได้มีเงินจำนวนมากนักแต่ว่าหากไม่หนักก็พร้อมจะจ่ายให้ได้ มันเป็นแบบงี้มานานแล้วจนถึงต่อมาเด็กใครไม่ค่อยมีเงินหรือต้องการจะหาสุราอร่อยๆรับประทานก็จะแวะมาหาผมตลอด แน่ๆว่าผมก็ถูกใจที่จะเลี้ยงน้องๆอยู่แล้วกระทั่งใครๆก็เลยเรียกผมว่าพ่อ
แม้กระนั้นมันก็ควรจะมีข้อแรกเปลี่ยนกันสักนิดสักหน่อย เด็กเหล่านี่ก็ทราบดีสำหรับผมมิได้ขออะไรมากมายสุดแท้แต่น้องจะให้ หนังโป๊ จะให้แบบหนังโป้ฝรั่งหรือจะหนังโป้ประเทศญี่ปุ่นก็พร้อมรับเสมอไม่มีปัญหา เด็กพวกนี้เลยรักผมถูกใจคุยกับผมคือเรื่องปกติ เรียกว่าตลอดทั้งอาทิตย์ก็จะเย็ดแบบวนรอบกว่าจะไปพบคนแรกอีกทีก็จำเป็นต้องรอคอยอาทิตย์หน้ากันไป เด็กร้านค้านี้เขารู้ๆกันดีอยู่แล้วรวมทั้งวันนี้ก็วนมาหาคุณอีกทีกับน้องแอน คุณน่ารักน่าเอ็นดูรวมทั้งผมก็ถูกใจคุณเป็นพิเศษเล็กน้อย คุณขาวแล้วก็สวยมันก็เสมือนพวกเราได้เย็ดกับสาวประเทศญี่ปุ่นแบบในหนังโป้นั่นแหละมันเกิดเรื่องที่ยอดเยี่ยมอย่างมาก ครั้งกระโน้นพวกเราก็ต่างคนต่างกำลังถึงที่เหมาะ จับคุณมาเย็ดตลอดทั้งคืน รวมทั้งเปิดไปพบหนังโป้แบบสาวประเทศญี่ปุ่นมันก็ยิ่งทำให้คืนตลอดทั้งคืนบันเทิงใจอย่างมากมาย ผมอยู่ในภาวะที่หิวมากอย่างยิ่งเพราะเหตุว่าด้วยอาการเมาแล้วหลังจากนั้นก็กระหายจัดเป็นที่สุดมองเห็นคุณเป็นนางเอกที่หลุดออกมาจากหนังโป้ทำให้หน้ามืดจับคุณเย็ดไปถึง 3 รอบ ซึ่งธรรมดาก็ 2 รอบจัดว่ายอดเยี่ยมแล้ว หนังโป๊ คุณก็ดูเหมือนถูกใจไม่น้อยคุณกล่าวว่าเยี่ยมมากๆคุณกอดผมไว้ตลอดคืนแล้วก็กล่าวว่ารักผมที่สุด เด็กมันก็สวยอย่างงี้ล่ะเลยทำให้ขาดคุณพวกนี้มิได้ วันนี้ก็จึงควรจัดกับคุณให้ยอดเยี่ยมอีกด้วยเหมือนกัน
คุณตัวหอมอย่างยิ่งคุณพูดว่าคอยผมมาทั้งยังอาทิตย์นอนเหงาหงอยผู้เดียวทุกเมื่อเชื่อวัน ไม่เพียงแค่นั้น คุณกล่าวว่ารอยที่ผมดูดคุณไว้ก็ยังอยู่ คุณเปิดนมออกมามีรอยจริงๆด้วย นมก็งามจัดไปเลยจำเป็นต้องซ้ำรอยเดิมและจากนั้นก็ดูดเบาๆเริ่มความเสียว ต่อไปคุณก็เป็นฝ่ายจัดการให้ผมทั้งสิ้น ไม่มีอะไรที่ผมควรต้องทำคุณบริการอย่างดีเยี่ยม ทุกสิ่งทุกอย่างไปได้สวยจนกระทั่งขณะที่คุณบอกไม่ไหวคุณยอมยกธงขาวแล้วเพียงแค่ รอบแรกก็ไม่มีแรงเสียแล้วขาสั่นไปหมด จำเป็นต้องผมจัดแจงแทน มองเห็นเนินหีขาวๆอย่างนี้ก็ทรหดอดทนไม่ไหวจริงจับเย็ดให้มันสาแก่ใจไปเลย ได้เจอะกันอีกแล้วแม่สาวประเทศญี่ปุ่นที่หลุดออกมาจากหนังโป้

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม