คลิปหี ภรรยาถูกใจลองของ

คลิปหี ผมกับอรพวกเราสมรสอยู่กันมาได้2ปีแล้วนะครับยังไม่มีลูกร่วมกันเลย เดี๋ยวนี้ผมอายุ28ปีเดียวกับอรอคอยรคุณจัดว่าเป็นหญิงที่งามหุ่นดีผิวขาวเสมือนชาวจีนแล้วก็มีความต้องการทางเพศสูงมากมายๆบางครั้งบางคราวอรจะถูกใจแต่งตัวโป้ๆนุ่งกางเกงที่มีขาสั้นจู๋รัดกระเป๋า าจนกระทั่งมองเห็นความโหนกนูนตรงหว่างขาจนกระทั่งโดนพวกจิ๋กโก๋แถวนั้นเย้าแหย่เสมอๆแต่ว่ามองคุณราวกับจะถูกใจให้เย้าแหย่ยิ่งแต่งตัวโป๊ใหญ่ใส่สายโดดเดี่ยวจนกระทั่งนมแทบจะล้นออกไปซื้อร้านรวงบ้างนุ่งกระโปรงสั้นจู๋ไปทํางานบ้างตรงหว่างขาทําให้ผมมองเห็นแล้วจะมีอารมณ์หื่นมากมายวันนั้นขั้นต่ำจำเป็นต้องล่อกัน2-3หนถึงจะเพียงพอนะครับและก็มีวันหนึ่งเป็นวันหยุดผมตื่นตอน8.00ก็ไม่รู้จักตื่นมาสะลึมสะลือภรรยาคงจะตื่นตั้งนาน แล้วก็คงไปไหนแล้วผมเดินลง

บ้านไปร้านกะว่าจะซื้อยาสระผมสักนิดมองเห็นร้านขายของเปิดประตูทิ้งเอาไว้ไร้คนคงจะยังไม่ตื่นมั้งกะจะเดินเข้าไปเรียกพ่อค้า(เป็นที่พวกเราอยู่เป็นทาวเฮ้ารวมทั้งมีบ้านด้านหลังตรอกเค้าขายสินค้าครับ)เข้าไปก็มีความเห็นว่าที่ร้านรวงเค้าปลูกต้นโป้ยเซียนไว้ล้นหลามมองเห็นแปลกดีเลยเดินเข้าไปมองเพลิดเพลินๆไม่รู้ตัวว่าเดินไปข้างหลังร้านค้าแล้ว ก็ได้ยินเสียงคนคุยกันเลยพากเพียรมองหาสิ่งที่ทำให้เกิดเสียงนั้นก็ได้แอบมองเห็นภรรยากําลังคุยกับตาติดแม่ค้า(วัย60ปี)ผมจะเดินไปทักแม้กระนั้นผมก็จำต้องหยุดชะงักกับคําพูดที่แอบไอ้ยินเป็นเสียงคุยกันเย้าแหย่กันคิกๆของหญิงชาย”คุณลุงติดขนาดนั้นจริงเร้อคุยอวดป่าวประกาศอรไม่เชื่อหรอก” “ก็สามีเองมันเล็กนะซีแถมเอาไม่เก่ง”อรเอามือตีแขนตาติดนี่แนะแหมติดกเนี่ย”แหมเหมือนกับติดเก่งนักหรือไร“ “เก่งซีวะเราถูกใจเล่นท่าโว้ยเสมือนในหนังเอ็กยังไง”ติดเองก็เอามือลูบคลำโคนขาขาวๆของอรพลางๆโดยที่อรภรรยาผมไม่ปัดป้องกลับยิ้มยั่วท้า”อรบอกแก่ปูนนี้นะเล่นท่า””ไม่เชื่อเองก็ทดลองค้อมตัวดูซิเราจะทําอะไรให้มองอรคุณก็แผลงก้งโค้งแบบหคลานในทันทีเลยในทันทีเลยนะครับตาติดรีบถลกกระโปรงสีดํารัดรูปอันสั้นจู๋ของอรรั้งขึ้นเหนือเอวแล้วก็ใช้ลิ้นสากๆของเอ็งรีบทําการขว้างดหีอรเป็นการใหญ่อรคุณสะดุ้งร้องห้าม”ติดๆ..จะทําอะไรอร…เนี่ย”ติดกล่าวว่าจะสอนให้เล่นท่ายังไงเวลาไปเอากับสามีจะได้คล่องแคล่วๆเวลานี้ติดรีบเอานิ้วเหยี่วๆแยงหีอรเป็นการใหญ่จนถึงมองว่าอรเริ่มมีนํ้าอยากจัดไหลซึมออกบ้างแล้ว”ซี๊ดๆๆๆโอยติดขา…..อูววววว”นี่จำเป็นต้องโดนแบบนี้กางเกงลิงก็ไม่นุ่งแถมมานั่งหวออกดีนักไอ้ติดกล่าวไปเอานิ้วสองนิ้วแยงหีอรไปสลับกับเลียแตดไปด้วยผู้กระทำระทําของคนทั้งคู่ทําเอาผมอึ้งอรคุณขณะนี้ซี๊ดปากลั่นแถมยังกระดกบั้นเอวขาวเจ้าเนื้อสู้ทั้งยังลิ้นอีกทั้งนิ้วของตาติดเป็นกา?? รใหญ่ผมมีความคิดเห็นว่าในเวลานี้คุณมีอารณ์หยากบ้างแล้วผมทํายังไงดีผมจะเข้าไปสะดุดตาติดสักครั้งดีไหมแต่ว่าในใจก็หยากมอง ดูแล้วรู้สึกใจเต้นตึกๆๆมีลักษณะอาการต้องการเอามากจนถึงทนไม่ได้หวงภรรยาก็หวงแต่ว่าต้องการมองว่ะอยากจัดด้วยที่มองเห็นผู้กระทำระทําอันบัดสีนี้ผมรู้สึกหึงหวงรวมทั้งหวงคุณมากมาย ทําไมคุณทําอย่างนี้แม้กระนั้นในใจก็ยังต้องการจะมองในตอนนี้ก็เลยจำต้องแงะควยออกมาชักว่าวเพื่อบรรเทาไอ้ติดไม่เอาใจใส่ลิ้นกับหีอรจนกระทั่งหีเฉอะแฉะเย้ม ส่วนมือติดยังล้วงก็ลอดมาล้วงเต้านมขาวๆขนาด32บีบเคล้นถึงแม้ว่ายังมิได้ถอดสายคนเดียวสีฟ้ารวมทั้งยงทรงสีดําเลยผมมองเห็นหน้าอรช่วงนี้ก็รู้ว่าคุณมีอารมณ์อยากจัดมากมายก่ายกองไอ้ติดขณะนี้ชักเหิมใจมันล้วงควยที่ไม่เฒ่าตามวัยออกมาสาวสองสามหนผมแทบจะเป็นลมเป็นแล้งให้ตายเถิดนะครับควยคนหรือควยม้าเนี่ยใหญ่แทบเท่าข้อแขนผมได้ ควยตาติดดีดปึ๋งออกมายังกับกวัดแกว่งไกวมองน่าสยดสยอง
อรคุณก็แกว่งตูดกวนโทสะเป็นการใหญ่”ติดขาาา…เย็ดหีอรคราว..อรกระหายจัดทนไม่ได้แล้ว…อูยยย”ไอ้ติดจับควยขนาดเท่าข้อมือสนใจจนกระทั่งตรงและก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆกดควยเข้าหีอรอย่างช้าๆอรซูดปากใหญ่เค้าหน้าเหยเกย ร้องครวนครวญ”อุยยย…ตั้งแต่เคยโดนควยมา..ไม่เคยพบใหญ่เท่านี้เลย..ซ๊ด”ไอ้ติดในเวลานี้มันได้โชกลุ่มคำลาของแก่ซุ่มแล้วมันจับบั้นท้ายอรแล้วสาวเข้าออกเกือบจะสุดจากช้าๆเป็นเร็วขึ้นๆและก็แรงกระทั่งเสียงไข่กระทบหีดังเฉอะแฉะๆๆๆปากก็บอก”อีอรหีใหญ่เอ้ย ข้าจะเย็ดมึงให้หีปลิ้นเลยหีใหญ่ๆเป็นยังไงมาจับจ่ายซื้อของถูกใจแต่งโป๊…ข้าละหยากเย็ดมึงมานาน”อย่างเอ็งจะต้องพบควยของกูนี่สิ ถึงจะเหมาะสมกัน อีนมโต อีก้นใหญ่เราแอบดูแกมาหลายทีวันนี้ได้เย็ดสมใจอยากเราแล้ว…ขี้ๆๆๆ…นี่ๆๆๆ…เป็นอย่างไรๆ””อูย..โอยๆ..ติดขาา…หีอรแหกแล้วๆ..หีอรจะฉีกไหมเนี่ย..อูย…ต้องการเย็ดทําไม…ไม่ขอเย็ดเดิมทีละ..ค่ะ…อูยยย”ไอ้ติดจับอรนอนเอียงชูขาซ้ายพาดไหล่แล้วกระเด้าแบบเข้าออกสุดผมเคยเล่นท่านี้กับอรคุณพูดว่าท่านี้มันเข้าลึกมากมายๆตาติดยังไม่เพียงพอมันดูดเพ้นมนขาวๆของอร อรก็แอ่นอกรับเป็นการใหญ่
“ โอย อีอร นมเธอ เพราะอะไรมันใหญ่มันแน่นขนาดนี่วะ “ ติดกล่าวไป ก็ดูดเฟ้นนมของอรไปมึงมิได้ดูดสิ่งเดียว ยังกัดเม้นจุกนมอรด้วย อาซ์ อรเสียวมากมายเลยจ้ะ
“ โอย ติด อร … โอย มันแน่นจังเลยติดจ้ะ “ “ หึ หึ “ ติดหัวเราะในคอ มึงยังก็สั่นศีรษะควยวนๆอูยอรถึงกับจำต้องส่ายสะโพกตามในขณะที่ไม่ค่อยถนัดนักติดเอ็งก็กดควยลงมาอีกพรืดหนึ่ง โอย มันแน่นเต็มรูหีอรไปหมดเลยครับผมในเวลานี้ผมมองเห็นหีอรปลิ้นยู่ตามควยตาติดเป็นการใหญ่“ โอยติดค่ะ ควยติดเพราะอะไรใหญ่แบบนี้ ของอรจะพังทลายไหมเนี่ย โอย “ อรบอกขึ้นเนื่องจากมันแน่นมากมายอรกล่าวได้ว่าดิ้นมาออกเลยนะในตอนนี้“ อีหีอรเอ้ย ฉันจะเย็ดมึงให้หีปลิ้นหีแหกเลย อีหีใหย๋ อีนมโตอีดอกแอบสามีมาให้เราเย็ดใช่ไหม อี .. “ สารพันคำด่าว่าที่เอ็งจะคิด “ โอย ติด ติดเย็ดอรให้หีแหกหีปลิ้นเลยจ๊ะ“ ได้เลยอีอรเอ้ย นี่แน่ะ เย็ด เย็ด เย็ด .. “ เอ็งรีบเอวกระเด้าควชูระแทมายากลงแต่ละครั้งก็เข้ามาสุดโคน อรนอนสั่นเทิ้มด้วยความเสียวสุดจะทน“ โอย ติดค่ะอรอคอยอกแล้ว จะ โอย “ “ รอคอยเราด้วยอีอร “ ติดยังคงกระเด้าควยถัดไปอีกไม่ยินยอมหยุด
ติดเอ็งอึดมาเลยขอรับมึงกระชากเสียงดังป้าบ ป้าบพวงกระโปกมึงก็พิงเข้ามา ผมเป็นสามีเย็ดกันมา1ปีไม่เคยเย็ดหนักขนาดนี้มึงเย็ดงัดควยแทงซ้ายขวา มันกระแทกขูดไปอีกทั้งกระพุ้งหีของอรมึงเย็ดไปครู่หนึ่งมึงก็เริ่มแผลงขึ้นมา คลิปหี มึงพวกเรานิ้วมาถูๆไถๆที่รูก้นของอรในตอนนั้นอรเองก็กำลังมันกับการเย็ดของติด เอ็งเช็ดๆไถ ที่รูก้นของอร ทำเอาอรเสียว แล้วหลังจากนั้นก็ก็วิตถารกว่านั้นติดเอานิ้วของมึงกดแยงเข้ามาที่ในรูก้นของอร โอยภรรยากูนะไอ้ติดผมรู้สึกระทึกมากมายถ้าหากพกกล้องถ่ายรูปมาจะต้องถ่ายไว้แน่ผมเองยังไม่เคยทำแบบนี้เลย “ โอย ติดจ้ะ อรเสียวติด เสียว โอย ““ ฮ่า ฮ่า ฮ่า เสียวอะไรว่ะ อีอร “ ติดเย็ดไปแยงไปปากก็ถามขึ้นมา“ อร อร เสียวก้นจ้ะติด อูย ติดอย่าแยงก้น “ “ เสียวก้น เพราะเหตุไรไม่ให้เราแยงว่ะ เย็ดหีไปแยงก้นไปแบบงี้ซิว่ะ ถึงจะมัน “แล้วติดก็ก็รีบแยงก้นอรอีกแล้วไอ้ติดมันก็คิดอะไรแปลกๆขึ้นมาอีก “ เอ้ย อีอรเอ้ย สามีเธอเคยเย็ดก้นมึงไหมว่ะ ฮึ ฮึ “ ติดเอ็งหัวเราะขึ้นมาว่าแล้วมึงก็ชักนิ้วออกจากรูก้นของอร พร้อมด้วยถอนควยออกจากรูหีของอร แล้วมึงก็เอาควยของมึงจ่อที่ปากรูก้นของอรโดยทันที“ โอ้ย ติดจ้ะ อย่าเย็ดก้นอรเลยติด อเกลื่อนกลาดลัวฉีก“ ทดลองสักครั้งเธอจะชอบใจ“ แล้วติดเอ็งก็กดควยลงเข้ารูก้นของอร อรก็คงเจ็บแบบเดียวกันถึง คลิปหี ได้นอนคว่ำกำมือแน่นกัดฟัดกรอด“ โอย ติดค่ะ อร … “ “ เสียวใช่ไหมว่ะ อีอร ฮ่า ฮ่า “ เอ็งกดควยลงมา ครู่หนึ่งมันก็สุดโคนนะครับมันแน่นไปอีกในลัษณะหนึ่ง มันชี้แจงผิดเลย เพียงพอติดรู้ดีว่าอรเริ่มยอมรับได้ เอ็งก็เบาๆขยับเอวกระเด้าเข้าออกช้าๆอรถึงกับจำต้องแอ่นเอวตามแรงขยับของติดมึงด้วยเหตุว่ามันแน่นมากมาย เพียงพอเริ่มคล่องแคล่ว ติดก็เริ่มรีบเร็วขึ้น อรนอนสั่นเทิ้มกำมือแน่นเนื่องจากจะไม่เสียวก็ไม่ใช่ มันน่าจะเสียวอีกแบบละครับเสียวแปลกๆแต่ว่าเห็นจะมันดี เวลานี้อรเมียรัก ร้อง ครวญคร่ำ โอยๆตลอดเลย
“ เสียวไหมวะอีอร ฮ่า ฮ่า ฮ่า “ อรอาจจะหมดแรงจะตอบหรอกขอรับ ขณะนั้น เพราะเหตุว่าผมมีความเห็นว่าน้ำหีอรแตกออกมีไม่รู้จักกี่รอบแล้วแลอะเต็มหน้าขาไปหมด ติดเองก็คงสุดทนแล้ว สุดท้ายติดก็หมดความทนทาน“ โอ้ย อีอรเอ้ย ฉันจะออกแล้ว แก ฉันจะออกแล้วแก“ แล้วติดก็ชนควยเข้าออก อีก สี่ห้าหน มึงก็กดควยเข้าก้นของอรอีกครั้งสุดควยแล้วฉีดน้ำควยเข้ารูก้นของอรอย่างแรงเอ็งกดควยบดส่ายสะโพกอยู่ครู่หนึ่ง เอ็งก็เบาๆยุบผลุบลงมาที่ข้างหลังของอร เพราะเหตุว่าไม่มีแรง อรเองก็ไม่มีแรงเช่นเดียวกัน
เพียงพอติดเอ็งเริ่มรู้ตัวเอ็งก็ถอนควยออกจากรูก้นของอรดัง บล็อกเอ็งยืนหัวเราะด้านข้างเตียงไม้ ครู่หนึ่งมึงก็จับอรแหกขาทำท่าจะเย็ดหีอรต่ออรเองก็ไม่มีแรงแล้วมั้ง ภายหลังอรก็โดนมึงเย็ดอีก ส่วนผมก็มองไปว่าวไปจนถึงเส็รจไปหลายรอบด้วยในช่วงเวลานี้อรคุณโดน ทั้งยังท่าอุ้ม ท่าเอียง อีกทั้งรูหีรูก้น สารพันท่า เรียกว่า ติดเอ็งเมื่อยล้าเอ็งก็พัก
เพียงพอหายอิดโรยเอ็งก็เย็ดต่อ ตลอดทั้งวันเลยนะครับ ส่วนอรเองก็ออกแล้วออกอีกจนถึงหีบานก้นบานอย่างที่มึงบอกนั่นแหละขอรับ ติดมึงเย็ดอึดมากมาย ไม่ทราบว่าเองเรี่ยวแรงมาจากไหนมึงเย็ดอร จนกระทั่งเย็นจนกระทั่งติดเอ็งฟุบหลับติดอยู่ไปกับเตียงแกนั่นละครับถึงได้ปลดปล่อยให้อรเดินกลับไปอยู่ที่บ้านไปดูคุณเดินแถบไม่ไหว หุบขาไม่ลงเลยผมคอยให้คุณกลับไปก่อนแล้วผมแอบตามไปแกล้งถามคำถามว่าไปไหนมาคุณบอกไปออกกําลังกายมาไปวิ่งมาดูสิขากลยุทธ์เดินไม่ค่อยไหวเลยแล้วคุณก็ไปอาบนํ้าเฮ้อรักภรรยาก็รักแต่ว่าความอยากจัดคุณนี่จะทํายังไงดีผู้ใดช่วยบอกหน่อย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม