คลิปโป้ ก็บอกแล้วอย่าให้คุณเมา

คลิปโป้ “กูบอกเอ็งแล้วอย่าให้ภรรยาเราเมา เป็นยังไงละอาเจียนแตกน้อยเกินไปเราเมื่อยล้าพินาศ” เป็นคำกล่าวผมที่บอกกับเพื่อนเกลอที่เป็นสาวงามมั่งคั่งเสน่ห์ที่ให้คุณดื่มจนกระทั่งเมา แล้วหลังจากนั้นก็เหลวที่สำคัญตัวผมเองเกือบจะมิได้นอน ก็ว่าคุณจะหลับไปได้ก็มาจับผมเย็ดจนถึงเกือบจะน้ำแห้งหมดตูด กลับมาที่ห้องได้ อาบน้ำล้างตัวเป็นระเบียบเรียบร้อยก็สั่งให้ผมเปิดดูหนังโป้กันเลย คุณกล่าวว่าคุณต้องการเย็ด จำเป็นต้องได้เย็ด แล้วหลังจากนั้นก็บังคับให้เปิดหนังโป้แบบแนวที่ยอดเยี่ยมกันด้วย จะต้องเป็นหนังที่ควยใหญ่ คลิปโป้ รวมทั้งเย็ดได้นานน้ำแตกเร็วคุณพูดว่ากระจอกงอกง่อย ก็ด้วยหนังโป้อย่างนี้เลยตรากตรำผมต้องตามดวงใจคุณมิเช่นนั้นจะโดนไม่ใช่น้อย
พอสมควรหนังโป้ไปได้ไม่นานคุณก็เริ่มมาดูดควยสร้างความเสียวตามแบบของคุณแล้วถ้าหากคุณดูดควยแล้วผมไม่ครวญครางเบาๆให้คุณได้ยินก็มีเรื่องมีราวอีกกล่าวหาคุณดูดไม่เก่ง จำต้องครางครวญแบบในหนังให้คุณได้ยินด้วย คุณมองหน้าและดูดควยอปิ้งแรงปากแดงๆของคุณช่างตื่นเต้นยิ่งนัก คุณดูดไม่นานคุณก็กล่าวว่าแข็งแล้ว และก็ถามผมว่าจำเป็นต้องทำยังไงต่อบ้าง คุณทิ้งตัวนอนลง และจากนั้นก็ดูหนังโป้สั่งให้ผมเลียหีจนกระทั่งคุณจะเมื่อยล้า แม่เจ้าเมาแล้วออกเย็นสั่งสุดๆแต่ว่าสั่งอย่างนี้ก็ยอมได้ คุณกล่าวว่าจะต้องเลียให้คุณครวญคร่ำให้ได้ ไม่มีปัญหาผมลงลิ้นแรกคุณก็ครวญคร่ำแล้ว คุณถูกใจแกล้งแบบงี้ประจำ ในตอนนี้คนขี้เมาก็จะต้องหูครึ้มฟังอะไรไม่ค่อยได้ยิน คุณก็เลยรีบเสียงหนังโป้ให้ดังขึ้น หนังโป้ก็ครวญคร่ำดังขึ้น ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างมันก็เพิ่มความเสียวไปด้วย คลิปโป้ แล้วคุณก็ดึงหัวผมพูดว่าเย็ดได้แล้ว จะเลียจนกระทั่งเอาโล่เลยหรือยังไง สายโหดเหี้ยมจริงๆภรรยาผม จับคุณชูขาพิง และจากนั้นก็ทิ่ม คุณก็เกี่ยวขาคุณไว้ พูดว่าจะได้มองเห็นควยจะต้องมันเข้าไปในหีด้วย หุ่นคุณบางๆอย่างงี้เห็นได้ถนัดเป็นอันมาก และจากนั้นก็ซอกซอยไปแบบเหนิบๆเนื่องจากกลัวน้ำแตก แต่ว่าคุณก็มองไม่ตื่นเต้นจับผมนอนและชนแบบไม่ยั้ง คุณขย่มกระทั่งเสียงเตียงดังรวมทั้งสั่นราวกับจะพังทลาย คุณไม่สนใจ คุณกล่าวว่าเย็ดทั้งทีจำเป็นต้องเย็ดให้มันแบบหนังโป้มิเช่นนั้นจะเย็ดเพราะเหตุไร คุณขย่มจนกระทั่งน้ำผมแตกแบบเต็มๆแม้กระนั้นคุณยังไม่สบอารมณ์ คุณกล่าวว่าคุณจะเอาอีกคุณขย่มต่อทั้งๆที่น้ำผมก็แตก ในขณะที่น้ำแตกแล้วยังไม่หยุดคนจำนวนไม่น้อยที่เคยจะทราบเลยว่ามันเสียว เจ็บและก็ทรมาทรกรรมแค่ไหน คุณกล่าวว่าคุณยังไหว แล้วคุณก็ขย่มถัดไปอีกไม่นานก็ไม่มีแรงนอนติดอยู่อกผม บอกแล้วอย่าให้คุณเมา

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม