การ์ตูนxxx ครั้งเดียวก็มากสุดแต่หนูอยากได้อีก

การ์ตูนxxx ถ้าหากให้หนูเอ๋ยถึงเรื่องความรักบางทีอาจมิได้คำตอบที่ชัดเจนจากหนูมากสักเท่าไรนัก ใครๆก็กล่าวว่าหนูเป็นคนขี้หวง จริงๆหนูก็มิได้หึงหวงอะไรมากมายก่ายกองแม้กระนั้นถ้าหากพบแฟนหนูคุยกับคนอื่นๆ ก็จะเดินเข้าไปและจากนั้นก็หอมแก้มแฟนในทันที มันแปลกที่ไหนเพียงแค่จะกล่าวว่าคนนี้แฟนพวกเรา ไม่เคยได้ลงมือลง การ์ตูนxxx ไม้แต่ว่าถ้าเกิดด้วยคำกล่าวรวมทั้งสายตาจัดเต็ม ถ้าเกิดพบอะไรผิดจิตใจก็ไม่ต้องเก็บไว้บอกเลยประเดี๋ยวจะเสียเวล่ำเวลาที่จำต้องคบค้ากัน ถ้าเกิดคิดจะรักกันก็สุจริตใจอย่างหนูทำก็พอแล้ว
หนูเคยมีคนรักมาแล้ว ผู้เดียวที่หนูรักให้เขาหมดใจ ทุมทุกอปิ้งให้หมดอยากได้อะไรก็จัดให้บริการให้ทั้งหมดทุกอย่าง ทำแบบคลิปโป๊ทุกแบบ ไม่ว่าจะคลิปโป๊แบบไหนหนูฝึกฝนทำให้ได้ทุกๆอย่างละเว้นบางท่าที่มิได้จริงๆอันนี้จำต้องยอม เพราะว่าเล่นเอายิมนาสติกมาเล่นหนังอาร์ อย่างนี้หนูยอม แต่ว่าถ้าเกิดเรื่องดูดเรื่องเลีย จะเอาแบบไหนได้หมดจะให้แตกในปาก แตกใส่หน้าหนูก็ไม่มีปัญหาหนูยิ่งถูกใจเนื่องจากว่าไม่ต้องไปล้างหีให้เสียเวล่ำเวลา บางครั้งล้างหีเสร็จน้ำมันยังค้างอยู่ไหลออกมาก็ยังเสียวเลย
รวมทั้งกับแฟนคนนี้เขาดีแล้วเขาก็พูดว่าเคยมีคู่รักมาสุดแต่ก็โดนเทมา ไม่มีปัญหาถ้าเกิดรักหนูผู้เดียวจะเอาอะไรหนูทำให้ เปย์ให้ มิได้อวดรวยแม้กระนั้นถ้าเกิดไม่เกินฐานะให้ได้หมด คบกันมานานอยู่ในสายตาตลอดแม้กระนั้นสิ่งที่เขายังอ่อนไปเป็นเรื่อง sex จริงๆไม่ใช่ว่าไม่เย็ดแต่ว่ากับหนูเขาเย็ดเพียงแค่วันละรอบเองจริงๆมันก็พอแล้วสำหรับหลายท่าน แม้กระนั้นหนูอยากได้อีกไม่ทราบเช่นเดียวกันว่าเพราะเหตุใดยิ่งโดนเยอะแค่ไหนก็อยากได้เพิ่มเพียงแค่นั้นและก็กับเขาคนนี้เขาจัดว่าเก่งไม่แพ้คนเล่นหนังอาร์เลย เขาจัดกับหนูคราวหนึ่งก็นานอยู่ เคยคิดออกคราวๆว่าพวกเรามองคลิปโป๊ไปเย็ดไป การ์ตูนxxx คลิปโป๊ประเด็นนั้นยาวราวๆ 30 กว่านาหนจัดกันคลิปโป๊จบพวกเรายังไม่จบเลย เคยเล่าให้เพื่อนฝูงฟังเขาก็พูดว่าพวกเราเวอร์ จะทำยังไงให้เชื่อดีเอามานั่งดูหรือถ่ายเป็นคลิปโป๊ให้ดูดีไหมแม้กระนั้นจริงๆก็เริ่มกลัวเบาๆเพราะเหตุว่าถ้าเกิดพวกเพื่อนฝูงทราบอย่างนี้ กำเนิดมันมาอ่อยสามีพวกเราแล้วสามีพวกเราไปเล่นด้วย พวกเรานั่นแหละที่ไม่ถูกเองที่ไปเปิดช่องให้พวกมันทราบ ปัจจุบันนี้เลยเงียบไม่บอกเรื่องsexให้เพื่อนพ้องทราบอีก เวลานี้ถ้าหากวันไหนพวกเรามีเวลามากหนูก็จะขอให้เขาเอา 2 รอบแต่ว่าหนูก็จำต้องอ่อนแรงอีกนิดจะต้องเริ่มก่อนอีกหน่อยเขาพูดว่าอึดขนาดนี้ยังน้อยเกินไปหรือ ก็คนมันมักจะทำให้หน่อยคราวอยากได้อะไรก็เปย์ให้แล้วนิ รู้เรื่องไหม

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม