หนัง18+ เย็ดกับภรรยาไม่มันเย็ดเพื่อนพ้องคุณมันกว่า

หนัง18+ เพราะอะไรหนอสาวหนังAVญี่ปุนแต่ละคนงามนมใหญ่แล้วก็ครวญคร่ำดังมากมายๆตอนที่ผมเย็ดกับภรรยามองไม่เห็นคุณครวญดังอย่างนั้นบ้างเลยในขณะที่สร้างอารมณ์ให้สุดกำลังอีกทั้งหนังAVทั้งยังเปิดเพลงกลบเสียงให้ คุณก็ยังไม่ครวญเท่าไรหรือพวกเราเล็กเอาไม่มัน ก็เริ่มคิดบ้าง ของอย่างงี้จำเป็นต้องทดลองดูกับบุคคลอื่นบ้างจะได้ทราบว่าเป็นที่พวกเราหรือเขาเองที่เป็น
และจากนั้นก็ได้พบกับเพื่อนพ้องของคุณที่มาท่องเที่ยวบ้านเป็นประจำผมก็มิได้คิดอะไรแม้กระนั้นพอเพียงดูคุณมาก หนัง18+ มายๆเข้าก็เริ่มพอใจต้องการเย็ดคุณบ้างแล้ว หุ่นคุณมิได้ดีเยี่ยม แต่ว่าดูแล้วก็เต็มไม้เต็มมือ ของอย่างงี้ของจะเย็ดก้าวหน้าหุ่นภรรยาผมนั้นดีมากกว่าจัดว่าคนไหนมองเห็นก็ริษยาแต่ว่าพอใช้ได้เย็ดจริงเนื้อน้อยจับไม่ถนัดเยอะแค่ไหน แม้กระนั้นสำหรับสหายคุณคนนี้ชักต้องการทดลองแล้ว เริ่มคิดคิดแผนในใจ เพื่อนพ้องคุณมาท่องเที่ยวบ้านบ่อยมาก แล้วก็ยิ้มให้ผมเมื่อใดก็ตามภรรยาผมเผลอ นั้นเป็นสัญญาณที่ดีที่พวกเราจะได้เล่นเสียวกัน จนกระทั่งวันที่ผมได้คุยกับคุณเยอะขึ้นเรื่อยๆแล้วก็พวกเราก็เริ่มมีการยั่วกัน ผมตกลงใจส่งหนังAVผ่านไลน์ไปพบคุณ แล้วคุณก็ส่งหนังAVกลับมาเป็นอันเข้าใจดีกว่าพวกเราปรารถนาเช่นกัน แล้วพวกเราก็นัดหมายไปเจอะกันที่ภายนอก ไม่ให้ภรรยาทราบ พวกเราเริ่มแลกเปลี่ยนลิ้นกันก่อนผมจัดแจงถอดเสื้อถอดผ้าคุณไปด้วย แล้วความเสียวก็เริ่มนมคุณใหญ่เต็มมือมากมายหีคุณก็เต็มมือด้วยเหมือนกัน ลูบคลำหีไปๆมาๆไม่จำนวนกี่ครั้งน้ำก็มาแล้วหนัง18+ ตกลงใจเลียหีคุณแล้วคุณก็คว้าควยผมไปเล่นท่า 69 พร้อม ในช่วงเวลานี้ก็เริ่มคิดแล้วว่าคุณจะเด็ดแบบหนังAVที่คุณส่งมาใหม่ มิได้คิดเลยว่าพวกเราจะเอาคุณมันหรือเปล่า พอเพียงเริ่มได้แทงคุณ คุณก็เริ่มออกเสียง แทงในท่าชูล้อจัดท่าทางเด็ดก่อนเลย คุณครวญไม่หยุด คุณร้องรับการแทงอย่างยอดเยี่ยม เสียงครางคุณไม่แพ้หนังAVอะไร เวลานี้พอเข้าใจแล้วว่าพวกเราก็เอามันไม่เช่นนั้นคุณไม่ครวญแน่ จัดคุณอย่างเดียวยาวๆซอกซอยไม่หยุดตอนน้ำใกล้จะแตกผมก็บอกไม่ไหวคุณก็เกี่ยวที่ตูดผมแล้วหลังจากนั้นก็ย้ำให้เอาแรงๆตรอกไม่ยั้งคุณก็ร้องไม่หยุดน้ำแตกเต็มๆคุณบอกยอดเยี่ยมเสียวมากมายๆไม่เพียงแค่นั้นคุณยังลุกมาดูดควยเลียน้ำผมจนถึงแห้ง อย่างนี้สิเสียวของแท้
พวกเราพักกันไม่นานคุยกันไปต่างๆนานาดูหนังAVไปเรื่อยคุณก็เริ่มมาจับที่ควยแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มดูดคุณกล่าวว่าหนังAVเย็ดเสียวดีนะ นั้นเป็นคุณปรารถนาอีก ควยแข็งแล้วจับคุณให้โยกบ้าง นมคุณใหญ่เต็มตาจริงๆสรุปแล้วพวกเราก็เย็ดมันแต่ว่าภรรยาไม่มันเองช่วยไม่ได้

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม