หนังโป๊ใหม่ หัวใจหนึ่งก็รักแล้วก็อีกดวงใจก็รักไม่แพ้กัน

หนังโป๊ใหม่ คนจำนวนไม่น้อยตามหาดินแดนที่สรวงสวรรค์มาตลอด รวมทั้งผมก็เช่นเดียวกัน จนได้มารู้เรื่องจากเพื่อนฝูงที่สนิทกันว่าดินแดนที่สรวงสวรรค์นั้นอยู่บนเตียง ใช่หรือนี่พวกเราก็ตามหามาตั้งนาน พอลองมาคิดดูดีๆมันก็จริงนะ อย่างที่เขาว่าถ้าเกิดมิได้เย็ดเพียงแค่ดูหนังโป๊และน้ำแตกก็ถึงสรวงสวรรค์ได้ด้วยเหมือนกัน ไม่ลำบากกับผู้ใดกันเขาด้วย และไม่เท่านั้นเอง ถ้าหากยิ่งได้ดูหนังโป๊และจากนั้นก็ได้เย็ดของแท้นั่นแหละเป็นสรวงสวรรค์ที่ไม่เกินคำพรรณนาโดยแท้จริง หลงทางตามหามาตั้งนาน ในขณะนี้เข้าใจดีแล้วสรวงสวรรค์บนเตียง
ผมก็มีคนรักกับเขา 2 คน คนหนึ่งก็รุ่นพี่ ได้เจอะกันนานๆครั้งเท่าใด คุณเรียนจังหวัดเชียงใหม่แม้กระนั้นพวกเราก็คุยกันตลอด โดยประมาณ ว่าอาทิตย์หนึ่งก็พบกัน 1 ครั้ง แต่ว่ากับอีกผู้ที่เป็นรุ่นน้องพวกเราเจอะกันแทบทุกวัน หนังโป๊ใหม่ แต่ว่าไม่ค่อยได้มีเวลาเอากันมากแค่ไหน ด้วยเหตุว่าผมคนกิจกรรม แต่ว่าถ้าเกิดเมื่อไรได้เอากัน เตียงมีสั่นแน่ๆ ครั้งคราวอยากจัดสุดๆแต่ว่าก็ทำอะไรคุณมิได้เพราะว่าคุณอยู่บ้านอีกคนก็อยู่จังหวัดเชียงใหม่ ก็จำต้องจบด้วยสรวงสวรรค์ในมือ ดูหนังโป๊และก็จัดแจงตนเองกันไป มันก็เพียงพอแก้ขัดได้ แล้วอีกวัน ผมก็ได้จัดกับรุ่นน้องเช่นกัน ทรหดอดทนเพียงแค่ 1 คืน เพื่อได้ครื้นครึกสำราญใจรักอีก 24 ชั่วโมงเต็มๆจริงๆคุณก็ราวกับต้องการจะเอากับผมทุกเมื่อเชื่อวันด้วยเหมือนกันแต่ว่าจะว่าไป คุณเพียงแค่ไม่แสดงออกเพียงแค่นั้น เมื่อไรที่ผมสะกิดคุณทักคุณไปก็ได้ตลอด มีบ้างครั้งพลาดเป้าด้วยเหตุว่าพวกเรานับวันไม่ถูกไม่มองเลยว่าตอนนั้นคุณไม่พร้อม แต่ว่าหากทักไปคุณก็มาจัดแจงให้ตลอด ไม่ชักว่าวให้ก็ดูดควยให้
บ่อยครั้งที่นับวันพลาดคุณก็น่ารักน่าเอ็นดูมาบอกให้ผมดูหนังโป๊แล้วคุณจะช่วยจัดแจงให้ คุณก็ทำอย่างยอดเยี่ยมบ่อยมากที่ไม่ไหวก็น้ำแตกค้างปากคุณอยู่เป็นประจำคุณมิได้ว่าอะไรเพียงแค่กล่าวว่าให้รักคุณก็เป็นเพียงพอ ผมก็รักคุณมากมายด้วยเหมือนกัน ประเด็นนี้ไม่โต้เถียงแม้กระนั้นกับรุ่นพี่ คุณก็ดีแล้วแสนดีก็รักมากมายเหมือนกัน มิได้รักใครกันแน่น้อยกว่ากัน ก็เพียงแค่นั้นหนังโป๊ใหม่ ที่ไม่ค่อยได้เล่ารุ่นพี่เนื่องจากว่าจะเก็บไว้เล่าคราวต่อไปถัดไป เพียงแค่ต้องการจะกล่าวว่าผู้ที่เขารักและก็ดูแลพวกเราจำเป็นต้องให้กำลังใจเข้าเสมอ ลองคิดดูว่าขนาดไม่พร้อมให้เย็ดก็ยังมาจัดแจงให้ทุกสิ่งทุกอย่าง อย่างนี้ไม่รักไม่หลงได้เช่นไร ว่าไปแล้ววันนี้ก็กระหายจัดอีกแล้วไม่ทราบพร้อมหรือไม่ ทดลองทักไปดูถ้าหากมิได้ก็จะต้องเสร็จกับหนังอาร์อีกเหมือนเดิม แม้กระนั้นมันก็แค่คืนเดียววันพรุ่งคุณก็มาจัดแจงให้หมดอยู่แล้ว อย่าคิดมากของอย่างนี้ไม่ใช้ว่าพลาดตลอดหรือได้แต่ละวัน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม