หนังโป๊ เย็ดกับภรรยาไม่มันเย็ดสหายคุณมันกว่า

หนังโป๊ เพราะอะไรหนอสาวหนังAVญี่ปุนแต่ละคนงามนมใหญ่แล้วก็ครวญดังมากมายๆในตอนที่ผมเย็ดกับภรรยามองไม่เห็นคุณครวญดังแบบงั้นบ้างเลยในขณะที่สร้างอารมณ์ให้สุดกำลังทั้งยังหนังAVทั้งยังเปิดเพลงกลบเสียงให้ คุณก็ยังไม่คร่ำครวญมากแค่ไหนหรือพวกเราเล็กเอาไม่มัน ก็เริ่มคิดบ้าง ของแบบงี้จะต้องทดลองดูกับผู้อื่นบ้างจะได้ทราบว่าเป็นที่พวกเราหรือเขาเองที่เป็น
และจากนั้นก็ได้พบกับเพื่อนฝูงของคุณที่มาท่องเที่ยวบ้านเสมอๆผมก็มิได้คิดอะไรแต่ว่าเพียงพอมองคุณมากมายๆ หนังโป๊ เข้าก็เริ่มพึงพอใจต้องการเย็ดคุณบ้างแล้ว หุ่นคุณมิได้ดีเยี่ยม แม้กระนั้นดูแล้วก็เต็มไม้เต็มมือ ของอย่างนี้ของจะเย็ดก้าวหน้าหุ่นภรรยาผมนั้นดีมากกว่าจัดว่าผู้ใดกันมองเห็นก็ริษยาแต่ว่าพอใช้เย็ดจริงเนื้อน้อยจับไม่ถนัดเยอะแค่ไหน แม้กระนั้นสำหรับเพื่อนฝูงคุณคนนี้ชักต้องการทดลองแล้ว เริ่มคิดคิดแผนในใจ สหายคุณมาท่องเที่ยวบ้านบ่อยมาก และก็ยิ้มให้ผมครั้งใดก็ตามภรรยาผมเผลอ นั้นเป็นสัญญาณที่ดีที่พวกเราจะได้เล่นเสียวกัน จนกระทั่งวันที่ผมได้คุยกับคุณเยอะขึ้นและก็พวกเราก็เริ่มมีการยั่วกัน ผมตกลงใจส่งหนังAVผ่านไลน์ไปพบคุณ แล้วคุณก็ส่งหนังAVกลับมาเป็นอันรู้ๆกันดีอยู่แล้วกว่าพวกเราอยากได้แบบเดียวกัน แล้วพวกเราก็นัดหมายไปเจอะกันที่ด้านนอก ไม่ให้ภรรยาทราบ พวกเราเริ่มแลกเปลี่ยนลิ้นกันก่อนผมจัดแจงถอดเสื้อถอดผ้าคุณไปด้วย แล้วความเสียวก็เริ่มนมคุณใหญ่เต็มมือมากมายหีคุณก็เต็มมือเช่นเดียวกัน ลูบคลำหีไปๆมาๆไม่จำนวนกี่ครั้งน้ำก็มาแล้ว ตกลงใจเลียหีคุณแล้วคุณก็คว้าควยผมไปเล่นท่า 69 พร้อม ช่วงนี้ก็เริ่มคิดแล้วว่าคุณจะเด็ดแบบหนังAVที่คุณส่งมาใหม่ มิได้คิดเลยว่าพวกเราจะเอาคุณมันหรือเปล่า พอเพียงเริ่มได้แทงคุณ คุณก็เริ่มออกเสียง แทงในท่าชูล้อจัดท่าทางเด็ดก่อนเลย คุณครวญคร่ำไม่หยุด คุณร้องรับการแทงอย่างยอดเยี่ยม เสียงครางคุณไม่แพ้หนังAVอะไรหนังโป๊ ในตอนนี้พอเข้าใจแล้วว่าพวกเราก็เอามันมิเช่นนั้นคุณไม่ครวญแน่ จัดคุณอย่างเดียวยาวๆตรอกไม่หยุดตอนน้ำใกล้จะแตกผมก็บอกไม่ไหวคุณก็เกี่ยวที่ตูดผมรวมทั้งย้ำให้เอาแรงๆตรอกไม่ยั้งคุณก็ร้องไม่หยุดน้ำแตกเต็มๆคุณบอกยอดเยี่ยมเสียวมากมายๆไม่เพียงแค่นั้นคุณยังลุกมาดูดควยเลียน้ำผมจนถึงแห้ง อย่างงี้สิเสียวของแท้
พวกเราพักกันไม่นานคุยกันไปต่างๆนานาดูหนังAVไปเรื่อยคุณก็เริ่มมาจับที่ควยและก็เริ่มดูดคุณพูดว่าหนังAVเย็ดเสียวดีนะ นั้นเป็นคุณอยากอีก ควยแข็งแล้วจับคุณให้โยกบ้าง นมคุณใหญ่เต็มตาจริงๆสรุปแล้วพวกเราก็เย็ดมันแม้กระนั้นภรรยาไม่มันเองช่วยไม่ได้

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม