หนังโป้ไทย เพศชายถูกใจชวนดูหนังอาร์แต่ว่าก็มิได้ทนนานเสมือนหนังโป้หนังผู้ใหญ่สักเท่าไหร่

หนังโป้ไทย เพศชายเขาถูกใจหนังเอ็กซ์แต่ว่าจะว่าไปแล้วเขาก็มิได้ทนดังในหนังอาร์บางทีก็อาจจะเป็นเพราะเหตุว่าความสนุกที่เขาถูกใจมองก็เลยทำอย่างนี้ก็เป็นไปได้แม้กระนั้นจะว่าไปแล้วบางโอกาสหนูก็ยังไม่ทันได้มีอารมณ์เข้ามากอดแล้วหลังจากนั้นก็จูบและได้ดูหนังไปนิดหน่อย มันก็มีอารมณ์ขึ้นมาได้เร็วเช่นกัน ไม่ต้องการที่จะอยากจะเชื่อเลยว่าการที่พวกเราได้มองเห็นคนเขาเย็ดกัน มันทำให้พวกเรานั้นค่อนข้างจะมีอารมณ์ได้ง่ายมากมายก่ายกองแม้กระนั้นสิ่งที่หนูยังมีความรู้สึกว่ามันยังไม่สาแก่ใจสักเท่าไหร่บางทีอาจจะเป็นเหตุว่าในเวลาที่เขาจัดกันในหนังนั้นตั้งแต่เริ่มดูดเริ่มเลียเขาก็ทำกระทั่งเพศหญิงน้ำแตกเป็นที่เป็นระเบียบแต่ หนังโป้ไทย ว่าสำหรับตัวหนูบางโอกาสกำลังเสียวเหมาะแฟนของหนูก็มาจัดแจงแทงยังไม่ทันจะได้ทราบสึกยอดเยี่ยมแบบถึงขั้วหัวใจเขาก็เสร็จเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย ไม่รู้จักเช่นเดียวกันว่าของหนูมันรัดแน่นทำให้เขาน้ำแตกเร็วหรือเขาน้ำแตกเร็วด้วยตัวของเขาเอง
แม้กระนั้นเมื่อไม่กี่วันก่อนเขาจัดหนักให้กับหนูจนถึงหนูนั้นร้องครวญครางออกมาแบบรวมตัวกันไปเลย ไม่ทราบเช่นกันว่าค่าห้องจะได้ยินบ้างหรือเปล่ามันก็เป็นวันปกติที่อากาศร้อนพวกเราก็อยู่ภายในห้องกันแบบธรรมดาภายหลังที่อาบน้ำอาบหนองออกมาเปิดเครื่องปรับอากาศเปิดหนังมอง บรรเทาก่อนจะมีเพศสัมพันธ์แฟนของหนูก็ชักชวน หนังโป้หนังผู้ใหญ่ ทีแรกๆก็มิได้คิดอะไรเขาชักชวนก็มองไปเขาต้องการจะเล่นเสียวหนูก็ไม่เคยขัดอยู่แล้วถือได้ว่าเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการบอกรักด้วยเหตุว่าในเวลาที่หนูเชื้อเชิญเขาเล่นเสียวเขาก็ทำให้กับหนูโดยทันทีเหมือนกัน พบเขาจูบและดูดนมวันนี้เขาเบิร์นให้กับหนูยาวนานกว่าธรรมดาบางส่วนทำให้หนูเสียวกระทั่งน้ำแตกจนถึงหนูจะต้องคอยของเขาว่าทนไม่ได้แล้วแทงเลยหวานใจ เนื่องจากหนูทราบดีว่าเขาจึงควรเสร็จเร็วและก็ในขณะนี้หนูก็ขอเพียงแต่ 1 นาทีหนูก็แฮปปี้ที่สุด
หนึ่งนาทีที่หนูอยากมันเปลี่ยนเป็น 10 กว่านาครั้งที่เขามอบให้กับหนู เขาจัดหนูเล่นเสียวตั้งแต่การเล่นท่าสุนัขเขาให้หนู หนังโป้หนังผู้ใหญ่หนังโป้ไทย แล้วซอกซอยในท่าสุนัขไปด้วยมันเป็นความสุขรวมทั้งความเสียวเป็นอย่างยิ่งเขาทำด้วยความเร็วแล้วก็ความแรงจนกระทั่งหนูร้องครางครวญออกมาแบบลืมตัวไม่เพียงแค่นั้นในระหว่างที่หนูโดนเขาจับนอนในท่าเอียงแล้วเล่นเสียวไปด้วยช่วงนี้หนูบอกได้เลยว่ามันเป็นความเสียวจนกระทั่งขั้วหัวใจกระทั่งหนูนั้นแทบทนไม่ได้เลยก็ว่าได้ ไม่เคยได้โดนจัดหนักจัดเต็มอย่างนี้มานานแล้วครั้งก่อนเขาก็มิได้ทนแต่ว่าอาศัยว่าเขานั้นเบิ้ลรอบให้กับหนูมันเลยเป็นสุขที่สุด เสียงร้องครวญครางของเขารวมทั้งเสียงหายใจที่ออกจะแรงมันทำให้หนูได้ทราบเลยว่าเขาก็ยอดเยี่ยมอย่างเดียวกัน ในเวลาที่ได้นอนเล่นในท่านี้แม้ว่ามันจะเข้าได้ไม่ลึกพอๆกับท่านอื่นแม้กระนั้นก็บอกเลยว่ามันไปสะกิดติ่งเสียวทำให้จำเป็นต้องร้องครวญจนถึงแฟนของหนูจำต้องเอามือมาปิดปาก ก็มันทนไม่ได้จริงๆถ้าหากไม่ร้องบางทีก็อาจจะจำต้องกำเนิดอาการตัวชักตัวเกร็งจริงแท้แน่นอนบางครั้งอาจจะหัวใจวายตายไปและจากนั้นก็เป็นไปได้ ในตอนนี้ชักเริ่มพึงใจสิ่งที่เขาทำต่อให้มิได้นานมากนักแต่ว่าถ้าหากนอนตะแคงคิดว่ามันเหมาะสมกับการเล่นเสียวอย่างใหญ่โต

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม