ดูหนังโป้ น้องเพชร

ดูหนังโป้ สวัสดีนะครับ ภายหลังที่ผมอ่านเรื่องจากหลายๆท่านที่เล่ากันมา ผมก็ต้องการจะเล่าที่เกิดกับผมให้ฟังกันบ้างครับผม ปัจจุบันนี้ผมอายุ 24 ปี เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อ 2 ปีกลาย ผมได้ได้โอกาสไปช่วยงานที่บ้านเพื่อนเก่าคนนึง รวมทั้งจากการที่ไปช่วยคราวนั้น ก็ทำให้ผมสนิทกับทุกคนในบ้านนี้เป็นพิเศษ บวกกับในเวลานั้นผมเพิ่งจะสำเร็จการศึกษามา แล้วยังหางานทำไม่ได้ วันไหนว่างๆก็จะไปนั่งพักผ่อนที่บ้านเพื่อนฝูงผมคนนี้เสมอ แม้ครั้งคราวผมไปแต่ว่าวัน ซึ่งเพื่อนพ้องผมยังไม่กลับจากดำเนินการ ผมก็จะไปนั่งพักผ่อนดูโทรทัศน์ อยู่ตรงนี้บ่อยๆ สหายผมอยู่อาศัยอยู่กับน้าของเขา ซึ่งน้าเขาก็มีลูกร่วมกัน 3 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน บุตรสาวมึง ชื่อเพชร อายุ 12 ปี

ส่วนน้องชายอีก 2 คนยังเด็ก อายุ 7-8 ปี น้องเพชรนี่อายุ 12 ปีก็จริง แม้กระนั้นจริตจะกระด้างนี่สุดๆครับผม ดูหนังโป้ ผมกล้าบอกได้เลยว่าโตขึ้นแรดแน่ๆ พอเพียงมึงกลับจากสถานศึกษา แกมักจะเปลี่ยนแปลงจากเครื่องแบบนักเรียนมาสวมชุดอยู่บ้านที่มองเอ็กซ์ๆและก็เย้ายวนๆมานั่งเล่นดูโทรทัศน์กับผมในห้องดูโทรทัศน์ ถูกใจมาเชิญผมคุยเสมอ ผมก็คุยด้วยเป็นเพื่อนน้องเค้า เพราะว่ายังไม่มีผู้ใดกลับ มาจากปฏิบัติงานเลย บางครั้งผมก็ไปซื้อของหวานมาให้ทาน ส่วนน้องชายเค้าอีก 2 คน จะไปวิ่งเล่นหน้าบ้านเสียจำนวนมาก ผมก็เลยอยู่ กับน้องเพชรสองต่อสองบ่อยๆ ด้วยความสนิทสนมรวมทั้งถูกใจแต่งตัวยั่วซะขนาดนี้ ทั้งที่นมก็เล็กๆแหลมๆนิดนึง ขนาดเท่ามะนาวได้มั้ง ก็เลยเกิดเหตุขึ้นจนได้ วันนั้นผมก็นั่งดูโทรทัศน์อยู่ที่บ้านเพื่อนฝูงผมตามธรรมดา น้องเพชรกลับมาจาก สถานที่เรียนรวมทั้งไปเปลี่ยนเสื้อผ้า เสร็จรวมทั้งมานั่งดูโทรทัศน์กับผม วันนั้นน้องเพชรสวมเสื้อกล้ามรัดๆแบบสุดๆสีเหลืองสด นุ่งกางเกงที่มีขาสั้นสีดำ แบบว่าสั้นประเภทที่แทบมองเห็นจิ๋มมึงเลยถ้าเกิดไม่ระวัง ผมมองเห็นแล้วผมบอกตามจริงเลยว่า น้องชายผมแข็ง ในทันทีเลย ในเวลานั้นผมกำลังดูหนังผีจากวีดีโอซึ่งไปเช่ามาอยู่ มึงก็เลยนั่งดูด้วย เพียงพอถึงตอนน่าสยดสยองเสมอๆเข้า น้องเพชรมึงคงจะกลัว (มั้ง) ก็เลยขอมานั่งตักผม ผมก็ไม่ว่าอะไร จนถึงหนังจบเอ็งก็ยังไม่ลุก มึงพูดว่าตักพี่ปอนด์นั่งสบายจังเลย ขอนั่งนานๆได้ประกาศ ผมก็พูดว่าได้ เพราะว่าน้องเพชรตัวเล็ก ไม่หนักมากมาย พวกเราสองคนก็คุยไปดูโทรทัศน์ไปเรื่อยผมก็เริ่มคิดว่าน้องชายของผม ชักเริ่มจะแข็งมากมายแล้ว เพราะน้องเพชรนั่งตักผม จำพวกที่ตูดของเค้ามาทับบนน้องชายผมพอดิบพอดีเลย (ผมว่าน้องเพชรเอ็งอาจ รู้สึกตัวว่ามีอะไรแข็งดันๆตูดมึงอยู่) ความหื่น!!!ทำให้ผมเริ่มคิดแผนต่ำช้าแล้ว ผมก็เลยเอามือสองข้างโอบน้องเพชรไว้จาก ข้างหลัง เอ็งก็ไม่ว่าอะไร แถมเอ็งยังบอกเพราะ พี่ปอนด์กอดแล้วอบอุ่นดีจัง ได้ยินแบบงี้อารมณ์ผมยิ่งกระเจิง ผมก็เลยพูดว่า พี่ก็ถูกใจ น้องเพชรตัวหอมจังเลย น่าหอมจัง เค้าย้อนมาเลยว่า แล้วคนไหนกันแน่ห้ามไม่ให้หอมล่ะ ผมแทบจะไม่เชื่อหูเลยครับผม ว่าเด็กอายุ 12 จะจริตจะแข็งอ้อนอะไรได้เพียงนี้ ผมก็เลยหอมมึงเบาๆที่ซอกหู ผมรู้สึกเลยว่าเอ็งขนลุกซู่เลย ผมก็เลยหอมถัดไปเรื่อยเม้มที่หูมึงบ้าง ดูทีท่าน้องเพชรคงถูกใจ เอ็งเอียงคอให้ผมทำอย่างสะดวกเลย ในใจผมมีความรู้สึกว่าวันนี้ ผมจำเป็นต้องเอาน้องเพชร ให้ได้ ด้วยเหตุว่ามองเห็นแต่งตัวแรดๆมายั่วผมมาหลายทีแล้ว เด็กให้ท่าให้ทางขนาดนี้ ไม่เอาก็ทึ่มเต็มแก่ มือผมก็เลยเริ่มซุกซน ผมเริ่ม คลำเข้าไปในเสื้อกล้ามสุดเอ็กซ์รวมทั้งชวนมองของมึง น้องเพชรมึงมิได้สวมเสื้อใน ก็เลยทำให้มองเห็นจุกนมเล็กๆรวมทั้งเต้าน้อยๆเท่ามะนาวของเอ็งอย่างเห็นได้ชัด ผมลูบคลำเบาๆไปบ่อย จนกระทั่งนมทั้งคู่เต้าของน้องเพชร นมน้องเพชรเล็กมากมาย แต่ว่าแข็งสุดๆเพราะเหตุว่าเอ็งยังเด็กอยู่ น้องเพชรเริ่มครวญครางเบาๆแล้วผมก็เลยถามแกว่าถูกใจมั้ย เอ็งตอบเบาๆว่าถูกใจจ้ะพี่ปอนด์ ได้ยินด้วยเหตุนี้ มือขวาผมก็เลยคลำที่โคนขามึงเบาๆเริ่มคลำสูงมากขึ้นไปเรื่อยผมเจาะลึกเข้าไปในกางเกงที่มีขาสั้นของมึง ที่เพียงพอจะมีช่องว่างตรงขา พอที่มือของผมจะล้วงเข้าไปได้ของน้องเพชร จนกระทั่งมาถึงกางเกงชั้นในตัวน้อย ซึ่งในเวลานี้เปียกชุ่มไปด้วยมูกที่ความต้องการ ของเด็กหญิงอายุ 12 ผมเข้าใจกันอยู่เลยว่าเพชรต้องการมากมายแล้ว ผมก็เลยเขี่ยนิ้วไปที่เม็ดเสียวของน้องเพชรเบาๆกระทั่งมึงคร่ำครวญออกมาอีกดูหนังโป้ เสียวจังจ้ะพี่ปอนด์ น้องเพชรบอกผมด้วยเสียงที่สั่นเพราะเหตุว่าความเสียว ผมเขี่ยจากช้าๆเพิ่มความเร็วเรื่อยจนถึงน้องเพชร ครางครวญดังขึ้นๆพี่ปอนด์ขา เพชรจะทนไม่ได้แล้ว มึงอาจจะทั้งยังเสียวทั้งยังตื่นเต้นรวมทั้งต้องการมากมาย เพียงแต่ไม่นานนัก น้องเพชรก็น้ำแตก คามือผมเลย เอ็งกระตุกอยู่พักนึงและจากนั้นก็หอบ ช่วงนี้มือขวาผมเต็มไปด้วยน้ำมูกของเด็ก ที่พึ่งพิงจะน้ำแตกไปหมาดๆในตอนนั้น ผมหื่น!!!สุดกำลังแล้วครับผม ผมก็เลยเชิญชวนน้องเพชรไปที่ห้องนอนของเพื่อนพ้องผม เอ็งก็ยอมไปแต่ว่าโดยดี ผมก็เลยอุ้มเอ็งไปเลย พอเพียงเข้าห้องรวมทั้งล็อคประตูเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย ผมก็เลยไม่ปลดปล่อยเวลาให้ผ่านไปโดยไร้ผล หุ่นที่ซูบผอมเพรียวลมเอวเล็กๆของเด็กหญิงอายุ 12 แต่งตัวเอ็กซ์ๆแรดๆนมเล็กๆอย่างงี้ ผมต้องการเอามานานแล้ว ผมก็เลยเริ่มลงมือโดยทันที ผมปลดปล่อยน้องเพชร ลงบนเตียง ผมเริ่มดูดปากกับเอ็ง มือผมก็บีบนมเล็กๆของเอ็งไปด้วย ผมอีกทั้งลูบคลำทั้งยังบีบนมน้องเพชร ที่อีกทั้งแหลมอีกทั้งแข็งสุดๆจนกระทั่งเห็นได้ชัด หากแม้มึงยังสวมเสื้อของเอ็งอยู่ คงจะเป็นเนื่องจากเสื้อมึงรัดรูปมากมายด้วย รวมทั้งด้วยความสดใหม่ความเด็ก มันทำให้ผมกำเนิด อารมณ์มากมายเลยนะครับ ไม่นานน้องเพชรก็อยู่ในภาวะเปลือยตลอดตัว น้องเพชรแกมีเชื้อจีน มึงก็เลยทั้งยังหมวยทั้งยังขาวมากครับผม จุกนมชมพูมากมายๆเลย ที่ตรงนั้นก็ไม่มีขนเลยสักเส้น ผมดูดนมเอ็งอย่างหิวจนกระทั่งมึงแอ่นทรวงอกตามเลยครับผม มองเห็นเด็กแอ่น อย่างนี้ผมยิ่งหื่น!!! ผมลงต่ำมาจนกระทั่งร่องเสียวของน้องเพชร ผมไม่รีรอที่จะรีบดูดดื่มน้ำมูกบริสุทธิ์ของเอ็งเลย น้ำของน้อง เพชรหวานมากมายเลยนะครับ น้องเพชรอาจจะเสียวมากมายทำท่าจะเสร็จอีก ผมก็เลยละจากร่องของแกมาดูดนมเอ็ง แล้วจับน้องชายผม ซึ่งยาวโดยประมาณ 7 นิ้ว มาจ่อที่ร่องของน้องเพชรแล้วเช็ดขึ้นลงๆเพชรจ้ะ พี่จะเอาเข้าแล้วนะ น้องเพชรผงกศีรษะ ผมแล้วก็ค่อยๆดันเข้าไปครั้งละนิดๆพอเพียงเข้าถึงหัวหยักเพียงแค่นั้น น้องเพชรตกใจเฮือกร้องออกมา พี่ปอนด์..เพชรเจ็บ แล้วมึงก็น้ำตาเริ่มไหลเลย ผมก็เลยเริ่มดูดนมมึง ไซ้คอ ไซ้ติ่งหูไปเรื่อยโดยที่ของผมยังค้างไว้เพียงแค่หัวหยักแบบงั้น จนกระทั่งผมมีความรู้สึกว่าน้องเพชรเริ่มคลาย ความเจ็บปวดบ้างแล้ว ก็เลยถามแกว่ายังเจ็บอยู่รึเปล่าจ๊ะ มึงพูดว่าเล็กน้อยแต่ว่าไม่มากมาย ผมก็เลยบอกเอ็งไปว่า เพชรทนนิดหน่อยนะ แล้วจะหายเจ็บเอง แป๊ปเดียวเองจ้ะ มึงผงกศีรษะรับ ผมแล้วก็ค่อยๆดันเข้าไปอีก น้องเพชรตาโพลงโพรงเลย แล้วหลังจากนั้นก็หลับตาปี๋ กอดผมแน่น เล็บมึงจิกข้างหลังผมแรงมากมายครับผม ผมแสบเลย สุดท้ายก็เข้าไปมิดด้ามจนได้ ร่องของน้องเพชรอีกทั้งอุ่นๆจากน้ำมูกของเอ็งและก็ฟิตมากมายเลยขอรับ คับแน่นดีล้นเกิน ผมไม่เคยเสียวเท่านี้เลยขอรับ เพียงแค่เข้าไปมิดผมก็จะน้ำแตกเสียให้ได้ แต่ว่าผมก็กลั้นไว้ได้ครับผม คนไหนที่เคยทดลองเอาเด็กอายุ 12-14 ปี ก็คงทราบว่าร่องของเด็กอายุขนาดนี้ เวลาเอามันมันแค่ไหน เสียวมากแค่ไหน ผมก็เลยเริ่มซอกซอยช้าๆกระทั่งน้องเพชรคร่ำครวญออกมา ผมก็เลยรู้ดีว่าน้องเพชรเริ่มเสียวแล้ว หายเจ็บแล้ว พี่ปอนด์ขา.. เพชรเสียวจังเลย ผมก็เลยตรอกเร็วขึ้นเรื่อยสาวยาวขึ้นเรื่อยกระทั่งน้องเพชรคร่ำครวญไม่หยุดเลยนะครับ ตลอดระยะเวลานี่ผมคิดว่าของ ผมชนกับมดลูกของน้องเพชรตลอดเลยนะครับ น้ำมูกมึงออกมาอีกกระทั่งลื่นเยอะพอสมควร แล้วมึงก็ร้องว่า เพชรจะเสร็จแล้วจ้ะ เพชรจะเสร็จแล้ว แล้วก็แล้วน้องเพชรก็เกร็งแอ่นแล้วครางครวญลั่น ภายในน้องเพชรตอดแรงมากมาย กระทั่งผมกลั้นแทบจะไม่อยู่ เอ็งกอดผมแน่นเลย แอ่นขึ้นมาจนถึงผมจำเป็นต้องดูดนมเอ็งเพื่อเพิ่มความเสียวให้น้องเพชร เพียงพอมึงเริ่มคลายความเสียว ผมก็เลยจับเอ็ง ย่อเข่าหันหลัง แล้วเอาน้องเพชรจากข้างหลัง พี่ปอนด์ขา..เข้าลึกมากมายเลย อย่าชนแรงมากมายนะคะ..เพชรเจ็บ ผมก็เลยทำ จากที่มึงขอเนื่องจากกลัวมึงจะไม่พึงใจ ผมเอื้อมมือไปบีบกดนมเล็กๆเท่ามะนาวของน้องเพชรทั้งสองข้าง ช่วงเวลาเดียวกัน ผมก็ซอกซอยไปด้วย เร็วบ้างช้าบ้างสลับกันไป ผมเริ่มจะกลั้นไม่อยู่แล้ว เพราะเหตุว่าความที่น้องเพชรยังเด็กและก็เอามันมากมาย ผมก็เลยจับมึง มานอนหงายรวมทั้งผมอยู่ด้านบน ด้วยเหตุว่าผมต้องการกระฉูดใส่น้องเพชรท่านี้ พอเพียงผมอยู่บนได้ผมก็เริ่มตรอกเร็วขึ้น ผมบอกแกว่า เพชรจ้ะ..เพชรทราบมั้ยว่าเพชรดึงดูดใจมากมาย..เพชรเอามันมากมายเลย เอ็งได้แต่ว่าครวญครางเนื่องจากความเสียวที่ผมมอบให้ ผมทำเร็วขึ้นเรื่อยกระทั่งผมมีความคิดว่าด้านในน้องเพชร ตอดรัดของผมแรงมากมายอีกแล้ว ผมทราบเลยว่าน้องเพชรใกล้จะน้ำแตกอีกแล้ว ผมก็เลยรีบตรอกเร็วขึ้น เนื่องจากว่าผมต้องการน้ำแตกพร้อมๆกับมึง ผมกอดน้องเพขรไว้แน่น น้องเพชรก็กอดผมแน่นเช่นกัน ขาเอ็งก็เกี่ยวเอวผมไว้ ผมตรอกเร็วสุดชีวิตจนกระทั่งน้องเพชรครวญครางออกมาดังมากมายๆพี่ปอนด์จ้ะ..เพชรน้ำออกแล้ววว.. ผมก็เลยสาวยาวๆแล้วก็ชนแรงๆเร็วสุดชีวิตเพื่อจะได้ทันเอ็ง ผมชนน้องชายของผมเข้าไปในร่องของน้องเพชร ให้ลึกที่สุดเท่าที่จะลึกได้ กระทั่งผมรู้สึก ว่าของผมชนมดลูกของน้องเพชรตลอด แล้วน้ำอสุจิผมก็พุ่งกระฉูดออกไปอย่างแรงสุดๆอย่างที่ไม่เคยแรงและก็มากไม่น้อยเลยทีเดียว ขนาดนี้มาก่อน จนถึงทำให้น้องเพชรผวาเฮือก แอ่นตัวมากยิ่งกว่าเดิมอดผมไว้แน่น ด้วยความเสียวที่สุดของเด็กผู้หญิงอายุ 12 ที่โดนน้ำกามของเพศชายพุ่งกระฉูดเข้าไปราสูดดมดลูกของคุณเป็นครั้งแรกในชีวิต น้ำผมกระฉูดด้านในน้องเพชรอย่างใหญ่โต แบบที่ผมไม่เคยออกมากและก็พุ่งแรงเท่านี้มาก่อนในชีวิตเลยขอรับ น้ำผมกระฉูดออกมา 4-5 ปื้ดใหญ่ๆอย่างยิ่งจริงๆ ผมกอด น้องเพชรแน่นแล้วก็ยังแช่ของผมไว้แบบนั้นอยู่อีกนาน พวกเรานอนคุยกันอีกพักใหญ่ โดยที่ของผมยังค้างรูคุณอยู่แบบงั้น น้องเพชรพูดว่า เวลาที่น้ำผมออกนี่ร้อนวาบไปทั้งยังท้องน้อยมึงเลย เอ็งกล่าวว่าถูกใจมากมาย ยังกล่าวว่ารักผมอีกด้วย ผมเลยถอน ของผมออกมาจากร่องเสียวของน้องเพชร ทั้งยังน้ำผมและก็น้ำน้องเพชร ไหลออกมาเลอะเทอะเต็มกำลังนอนเพื่อนฝูงผมเลยนะครับ เสร็จแล้วผมก็เลยพามึงไปล้าง ของน้องเพชรบวมเป่งเลยนะครับ รูเอ็งโบ๋ไปเลย เอ็งพูดว่าแสบ ผมก็เลยกล่าวว่าไม่กี่วันก็หาย เอ็งเลยพูดว่าเพชรหายแสบเมื่อใด พี่ปอนด์มาทำให้เพชรอีกนะ ผมสัญญาโดยทันทีเลย เสร็จแล้วผมก็เลยแต่งตัวให้มึงอย่างที่เคย กระทั่งแม่มึงกลับมา พวกเราก็ประพฤติธรรมดาเสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น มีแม้กระนั้นน้องเพชรเพียงแค่นั้นที่ท่าเดินแปลกๆไป ผมจำต้องรอสะกิดเตือน เพราะเหตุว่ากลัวแม่มึงจับได้ ผมเอากับน้องเพชรอีกบ่อยๆ บางเวลามึงกลับมาจากสถานที่เรียนยังไม่ทันได้เปลี่ยนเสื้อผ้า ผมก็ถก กระโปรงเด็กนักเรียนเอากับเอ็งอีกทั้งเสื้อผ้าสำหรับนักเรียนเลยก็มีครับผม มีอยู่ทีนึงน้ำผมออกมามากมาย จนกระทั่งเปรอะกระโปรงเด็กนักเรียนมึงเลย ดีว่ามองเห็นก่อนมิเช่นนั้นอาจโชคไม่ดีแน่นอนผมเอากับน้องเพชรอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งเห็นจะได้อยู่นับเป็นเวลาหลายเดือน ก็แหม! เด็กอายุเพียงนี้ เอามันขนาดนี้ แรดขนาดนี้ จะข่มใจอย่างไรไหวล่ะครับผม กระทั่งผมได้งานทำก็เลยห่างๆไป แม้กระนั้นนานๆคราวก็มาบ้านเพื่อนฝูงผมบ้าง แล้วก็ถ้าหากไม่มีผู้ใดอยู่ ผมกับน้องเพชรก็เอากันทุกครั้งขอรับ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม